24.🔞

4.6K 184 1
                                    

Chaeyoung chậm rãi chuyển động trên người Lisa , màng chưa bao giờ chủ động nên những động tác này vô cùng mới mẻ.

Lisa nhìn nàng với vẻ si mê.

Cô vẫn thường tự hỏi vì sao lại có người đẹp tới vậy, đến khóe mắt đuôi mày cũng là gu của cô.

Chaeyoung thở dốc, hai tay nàng chống trên ngực Lisa , cố gắng chậm rãi cắn nuốt gậy thịt cỡ đại, rồi lại chầm chậm nhả ra.

Sau khi mang thai, cơ thể nàng trở nên vô cùng nhạy cảm, huyệt nhỏ được lấp đầy, ngực phía trên cũng ngẩng đầu, lắc lư theo từng động tác của nàng.

"A..." Lisa bắt lấy cặρ vú nàng, làm Chaeyoung bật ra một tiếng than nhẹ.

Cô duỗi tay chạm vào nơi hai người gắn kết, lấy dịch trơn, sau đó quay về nắm lấy vú nhỏ của Chaeyoung, xoa xoa theo nhịp điệu của nàng.

"Chị..." Bị kích thích ả trên lẫn dưới, cơn sóng khoái cảm p tới khiến thắt lưng Chaeyoung mềm nhũn, nàng cúi người thì thầm bên tai Lisa : "Đừng chuyển động vội..."

"Sướng à?" Lisa hôn lên khóe mắt ửng đỏ của nàng: "Trước kia chị luôn cho rằng em không thích."

Chaeyoung há miệng thở dốc, nàng muốn đáp "sướng" nhưng không nói nên lời, đành phải cúi đầu cọ chóp mũi Lisa , thì thầm: "Về sau sẽ không thế nữa."

Lisa rất vui, cô đè cổ Chaeyoung xuống rồi hôn lên môi nàng, đầu lưỡi xông vào trong miệng nàng, môi răng chạm nhau, nước bọt hòa quyện.

Hơi thở chỉ thuộc về Chaeyoung ập tới, ngọn lửa trong đáy mắt Lisa càng rực cháy.

Cô không chịu nổi tiết tấu chậm rãi của Chaeyoung, lập tức nắm lấy cánh mông nàng, mạnh mẽ tấn công dồn dập.

Gậy thịt thô cứng đâm vào cơ thể Chaeyoung, nhờ tư thế cưỡi mà đi vào càng sâu hơn.

Lisa đẩy hông, ra sức đâm vào rút ra, gậy thịt cọ sát vách huyệt, nghiền nát điểm nhạy cảm của nàng.

"A... Chậm một chút..."

Phần mông bị đối phương va chạm dữ dội, tay Lisa nắm lấy cánh mông nàng, in hằn lại những vệt đỏ.

Chaeyoung bị đâm đến không thể ngồi thẳng nữa, lảo đảo ngã lên người Lisa .

Nhưng nàng vẫn nhớ Lisa đang bị thương nên không chạm tới phần bụng của cô.

Vì thế, toàn bộ cơ thể Chaeyoung đều dựa lên ngực Lisa .

"Tiểu Chaeng..." Lisa được nàng cọ, lửa nóng càng bùng cháy.

Cô vươn tay xoa lại ngực Chaeyoung nói: "Có phải ngực em to hơn không?"

Cảm giác lần này khác hoàn toàn cảm giác trơn bóng tinh tế khi trước.

Ngực Chaeyoung bây giờ mềm hơn, Lisa còn cảm thấy nó có mùi thơm hơn trước.

Lisa dùng sức đâm rút phía dưới, Chaeyoung cau mày chịu đựng khoái cảm ập tới, chỉ cho rằng cô đang nói sảng, không thèm để ý đến cô.

"Aiz..."

Lisa đột nhiên dùng sức niết mạnh, Chaeyoung bị đau, cúi đầu khϊếp sợ nhìn xuống ngực mình.

[Lichaeng_ABO] Lãnh Địa 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ