TÔI BIẾT BÓI TOÁN, GHÊ GỚM MIỄN BÀN
Tác giả: Tuý Hựu Hà Phương (Say Thì Đã Sao)
Dịch: Dú
Chương 2: Từ hôn
Bạch Diệc Lăng ngạc nhiên vô cùng: "Làm việc này mà cũng kiếm được điểm à? Mày đưa một lý do giải thích tao nghe?"
Sau hồi lâu làm thinh, hệ thống đáp: [Bảo vệ động vật hoang dã là trách nhiệm của mỗi người dân. Thiện cảm của cáo cũng là thiện cảm.]
Bạch Diệc Lăng hỏi trong đầu: "1 điểm đổi được bao nhiêu thời gian sống?"
[Điểm đang khá thấp, không đủ để đổi.]
[Hệ thống nhắc nhở: Hiện tại ký chủ chỉ còn sống được 23 tiếng, vui lòng khẩn trương kiếm điểm, tròn 100 điểm là được đổi.]
Chú cáo đã lò dò đi được vài bước bỗng bị Bạch Diệc Lăng bế lên, ôm vào lòng như bảo bối.
"Cáo con ơi." Bạch Diệc Lăng cố nhoẻn cười một cách thân thiện và tự nhiên hết sức có thể, "Tao thấy vết thương của mày vẫn chưa lành, hay là về nhà với tao đi? Tao sẽ nuôi mày, cho mày món ngon và chỗ ở."
Người ấy đứng ngược sáng, ánh dương yếu ớt ngày đông toả từ sau lưng và rọi thảng vào đáy mắt nó.
Chú cáo sững người một chốc nhưng không phản kháng. Nó vùi mình trong lồng ngực y, nhắm mắt như đã ngầm đồng ý.
Thế là Bạch Diệc Lăng đưa nó về nhà.
Tới nơi, y sai hầu tớ chuẩn bị nước ấm và để ý tránh chỗ bị thương trong lúc tận tay cọ rửa cho chú cáo. Tiếng nước rào rào và tiếng cộng điểm tích tích làm người ta phơi phới hẳn.
Bấy giờ có tiếng gõ cửa nhè nhẹ dội vào cùng với giọng ai gọi "Lục gia" từ ngoài phòng ngủ.
Bạch Diệc Lăng đáp: "Uyển nô đấy à, vào đi."
Nhờ nha hoàn ngắt kịp thời, y mới dừng tay trong niềm tiếc nuối và hơi chột dạ nhận ra bé cáo sắp trụi lông đến nơi do mình cọ hăng say quá.
Gạt đám lông đỏ bị rụng xuống dưới giường, Bạch Diệc Lăng còn chưa kịp xem mình đang có bao nhiêu điểm thì một nha hoàn trẻ đã tiến đến.
Cô vái chào, thưa với Bạch Diệc Lăng: "Bẩm Lục gia, hôm qua người hẹn Vĩnh Định hầu và Vương đại nhân qua phủ bàn chuyện từ hôn, nay hai vị ấy đã đợi ở ngoài kia được một nén nhang, giục tôi đi tìm người. Người có muốn gặp không ạ?"
Một khung nhiệm vụ hiện lên theo câu nói của cô:
[NPC "Uyển nô" công bố nhiệm vụ: Thi triển tài năng, ngăn cản việc thông gia giữa Vương thượng thư và phủ Vĩnh Định hầu.
Điểm thưởng: 200 điểm.
Số tuổi thọ đổi được: 1 năm.
(Không đủ năng lượng, hiện tại đành chấp nhận sử dụng giao diện tối giản nhất.)]
Bên cạnh khung nhiệm vụ, hệ thống còn tận tâm đăng kèm đoạn tình tiết gốc đã xảy ra trước đó:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đào hố] Tôi biết bói toán, ghê gớm miễn bàn
Action[Đào hố] TÔI BIẾT BÓI TOÁN, GHÊ GỚM MIỄN BÀN Tác giả: Tuý Hựu Hà Phương (Say Thì Đã Sao) Dịch: Dú Độ dài: 160 chương Thể loại: Chủ thụ, 1×1, công là cáo thành tinh sau thành vua x thụ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng võ công siêu đỉnh mê mê mê...