Cuối cùng thì ngày quan trọng nhất cũng đã đến, cũng là ngày Jang Kyujin được đặt chân đến ngôi trường danh giá này. Cảm xúc thế nào? Tất nhiên là lo lắng và hồi hộp. Kyujin có một chút mong đợi.Quả nhiên là JYP, nơi dành cho giới thượng lưu. Phải nói như nào nhỉ? Tuy không phải là ngôi trường đào tạo tốt, nhưng đây là nơi tập hợp trâm anh thế phiệt, những đứa con đứng đầu gia tộc. Trước cổng trường, những hãng xe nổi tiếng và đắt đỏ nhất lần lượt xuất hiện. Đặc biệt là chiếc Rolls-Royce Boat Tai.
"Wow, đúng là ấn tượng" Kyujin cảm thán.
"Sao, bất ngờ đúng không?" Yoona không biết từ đâu bước đến, vỗ nhẹ lên vai em.
"Oh, đây không phải là cô bé được lên confession trường đây sao?" cô gái ở bên cạnh Yoona lên tiếng.
"Chào em, chị là Oh Haewon. Rất vui được gặp em"
Haewon để lại ấn tượng với em là một cô gái có mái tóc nâu dài với phần mái thưa. Cô cũng có nụ cười duyên dáng. Khiến em tưởng tượng đến chú gấu màu trắng và có an tĩnh.
"Jang Kyujin, có phải em đã đọc bài viết kia rồi đúng không?"
Kyujin không đáp, em chỉ gật đầu xem như đã xác nhận.
Lúc này, từ chiếc Rolls-Royce Boat Tai, một cô gái bước xuống đã thu hút mọi ánh nhìn. Mái tóc đen và kiểu tóc đặc trưng của người Hàn Quốc. Điểm thêm một chiếc nơ màu đỏ xinh xắn và bắt mắt, có vẻ như là của một thương hiệu xa xỉ nào đó. Dịu dàng và đôi mắt lạnh lùng đó là cách mà em miêu tả về người đó.
Thật đặc biệt, Kim Jiwoo đã thu hút được tất cả học sinh có mặt ở đó. Kim Jiwoo xuất hiện cùng với đó là nhiều ánh mắt có phần ngưỡng mộ, ghen tị và thậm chí là ganh ghét.
"Này, kia có phải là..."
"Đúng vậy, là người đó"
"Không ngờ có ngày chúng ta được thấy tiểu thư của tập đoàn JW"
Những lời xì xào bàn tán liên tục truyền đến tai Jiwoo. Nhưng em mặc kệ. Nói đúng hơn là không quan tâm.
Bỗng nhiên một mùa hương mang một chút mát lạnh lướt ngang qua Kyujin, kèm theo đó là một câu nói
"Không ngờ chúng ta lại gặp nhau"
Chưa kịp phản ứng, bóng dáng kia đã đi mất. Để em đứng ngây ngốc một chỗ.
"Là cậu ta. Đúng rồi, là người đó" em nhớ rồi. Là cái người đáng ghét mà em đã gặp lúc đi mua sắm cùng Yoona unnie.
Haewon và Yoona thấy đứa nhỏ này biểu cảm trên khuôn mặt thay đổi liên tục. Từ ngốc nghếch, nghi ngờ rồi đến tức giận thì cả hai không khỏi buồn cười.
"Đi thôi, mau xem Kyujin nhà ta học lớp nào" mặc kệ đứa nhỏ tức giận, hai cô chị kéo theo Kyujin đi vào sảnh lớn.
Để miêu tả một chút về nơi đây, JYP là một ngôi trường rộng lớn với sự đầu tư của nhiều tập đoàn nổi tiếng. JYP chia thành nhiều khu vực khác nhau với đầy đủ tiện nghi. Năm nhất, năm hai, và năm ba được chia thành ba khu riêng biệt. Đặc biệt, ở đây có kí túc xá. Tất nhiên là kí túc xá hạng A.
Nơi Kyujin, Yoona và Haewon bước đến chính là sảnh lớn. Nơi cập nhật thông báo của trường. Vì là ngày nhập học đầu tiên của các tân học sinh nên nơi này rất đông đúc.
"Kyujin, mau lên, mau vào xem danh sách" thấy Kyujin đứng im một chỗ, Haewon nhịn không được mà lên tiếng.
Kyujin bị chị Haewon đốc thúc, đành phải chen vào. Em mò mẫm, lướt qua từng tờ danh sách lớp. Thấy rồi, thấy tên của em rồi. Kyujin chỉ vào tờ giấy có tên em và không khỏi cảm thán, cuối cùng em cũng có thể đặt chân đến nơi này.
Kyujin cảm thấy có gì đó không đúng. Tại sao mọi người lại yên lặng vậy. Chưa kịp quay lại, một mùi hương quen thuộc lần nữa lại xuất hiện. Thêm một ngón tay đặt lên tờ danh sách, ngay sau tên của em.
"Kim Jiwoo. Đó là tên của tôi"
"Đồ đáng ghét" mọi sự tức giận của Kyujin đã dồn hết vào câu nói này.
Lần này, đến lượt Jiwoo. Giống như Kyujin, em không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Này..." chưa kịp nói dứt câu. Kyujin đã biến mất. Nhìn theo bóng dáng đang khuất dần. Jiwoo cảm thấy trên đầu Kyujin có ngọn lửa đang cháy. Đúng chính là ngọn lửa. Em không khỏi buồn cười.
"Sao vậy? Sao em lại thở dài. Không vui?" Yoona thắc mắc.
"Unnie, em... Em học chung với người đó"
"Ai?" Haewon tò mò
"Kim Jiwoo, cái người được người ta đồn đoán trên confession"
"Này, em phải thấy vinh dự chứ!!!" đôi mắt Haewon sáng lên. Cô cũng muốn học chung với Kim Jiwoo. Người ta chính là người nổi tiếng.
Thấy Kyujin lo lắng, Yoona đành phải xoa đầu an ủi em " Đừng lo, đứa nhỏ kia là một đứa trẻ tốt bụng"
Nói được vài câu, cả ba chia nhau ra. Kyujin đến khu vực năm nhất, Yoona năm hai và Haewon năm ba.
"Tạm biệt, chúng ta sẽ gặp lại ở căn tin"
***
Chúc em Kyu nhập học vui vẻ.
Mọi người ơi, thanh thông báo trên wattpad của mình bị lỗi nên không đăng gì được. Nếu có gì thay đổi mình sẽ update lên blog ở đây viết fic jjukyu ; nha.
Link blog mình để ở phần giới thiệu
BẠN ĐANG ĐỌC
KYUWOO | CHUYỆN CHÚNG MÌNH
FanficĐây là nơi bắt đầu của KyuWoo "Unnie, em thấy đồng phục này hợp với em" "Ừ, vào thử đi" Một bóng người nhỏ nhắn vượt qua người em, mang theo một mùi hương nhẹ nhàng, mát lạnh của mùa thu. Đưa tay chụp lấy. "Tôi sẽ lấy đồ này. Thanh toán giúp tôi" "N...