Rosie
Tôi hiện đang xem Lisa chuẩn bị cho lịch trình của cô ấy vào chiều nay, có vẻ như sau khi dành thời gian cho nhau vào sáng nay, cô ấy cần phải rời xa tôi để tập thể dục, đó là tập boxing.
Vì muốn dành nhiều thời gian hơn với cô ấy, tôi đã nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo để trì hoãn Lisa. Tôi mở máy ảnh của điện thoại và bắt đầu quay như thể tôi chỉ cầm nó và lướt mạng xã hội.
"Babe, mấy giờ cậu về?" Tôi hỏi Lisa trong khi quay video cảnh cô ấy sửa tóc trước gương. Cô xem đồng hồ, "Hmm, khoảng một tiếng rưỡi"
"Được rồi, tận hưởng đi babe!" Tôi vừa nói vừa tựa lưng vào đầu giường. "Tớ sẽ nhớ cậu lắm đó" Tôi nói thêm và nhìn cô ấy thật ngọt ngào.
"Tớ sẽ quay lại trước khi cậu biết điều đó! Tớ phải đi đây, tớ yêu cậu" Lisa nói với nụ cười xinh xắn.
"Được! Đi và đấm đấm bốc đi!" Tôi hăng hái nói và hành động đấm bốc bằng tay kia. Cô ấy ngừng di chuyển và nhìn tôi.
"Yeah, tớ sẽ đi đá và đấm bốc nhưng tớ cũng nói TỚ YÊU CẬU"
"Được thôi babe!" Tôi đã cố gắng phớt lờ Lisa, tớ yêu cậu.
Lisa đột ngột dừng lại và bối rối nhìn tôi. "Đợi đã, cậu có giận tớ vì đã bỏ rơi cậu để đi chơi boxing không?"
"Babe, không! Tớ rất vui vì cậu sẽ đấm và đá!" Tôi trả lời và đấm bốc một lần nữa một cách ngớ ngẩn.
"Vậy tại sao cậu không nói lại?" Lisa đứng ở chân giường và giờ đang nhìn tôi chăm chú.
Tôi cười "Ý cậu là sao?"
"Tớ đã nói là TỚ YÊU CẬU!" cô ấy nói phóng đại từng từ.
Bây giờ tôi không thể ngừng cười với Lisa khi cô ấy bực bội vì tôi không nói lại rằng tớ yêu cậu.
"Okay?" Tôi nói một lần nữa hành động như thể tôi không thể hiểu ý của cô ấy.
"Được rồi! Tớ sẽ đấm bốc và đá cậu vào giường nếu cậu không nói lại với tớ là tớ yêu cậu" Lisa tinh nghịch bắt chước hành động của tôi lúc nãy. Bây giờ, làm quen với sự ngớ ngẩn của tôi.
"Ý cậu là gì?" Tôi hỏi lại và cười với cô ấy.
"Đó là nó!" Cô ấy thả túi tập thể dục của mình và nằm dài với tôi. Lisa túm lấy tôi và hôn tôi bằng những nụ hôn rồi tiếp tục cù lét tôi.
Tôi cười rất nhiều bây giờ. Tôi đánh rơi điện thoại và cố gắng ngăn tay cô ấy lại. "BABE HAHAHA DỪNG LẠI AH HAHA!"
"Hãy nói rằng cậu cũng yêu tớ trước đi" Lisa dừng lại và đặt tay lên đầu tôi. *Lisa thực sự có bàn tay lớn*. Cô ấy đợi tôi trả lời.
"Cậu sắp..."
"Không ah, trả lời sai!" Lisa cười toe toét và cù lét tôi lần nữa.
"HAHAHA ĐƯỢC RỒI! TỚ YÊU CẬU! TỚ CŨNG YÊU CẬU!
Cô ấy dựa vào tôi và hôn tôi trước khi buông tay tôi ra. Tôi gần như đuổi theo đôi môi của cô ấy để có được nhiều hơn nữa. Cô nhếch mép cười và nói "Đừng làm tớ quên buổi tập nhé babe"
Tôi cười "Được rồi, đi ngay đi trước khi tớ làm việc khác"
"Oh!?...Cậu khiến tớ muốn bỏ qua buổi tập của mình" cô ấy nhướn mày tinh nghịch với tôi.
"Tớ không muốn cậu gặp rắc rối, babe, đi ngay đi, TỚ YÊU CẬU!" Tôi đứng dậy và trao cho Lisa một nụ hôn.
Cậu có chắc không? Vì..."
Tôi đẩy Lisa về phía cửa. "Đi đi babe!" Tôi vừa nói vừa cười cô ấy yếu đuối và dễ bị cám dỗ.
End.
---------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS) CHAELISA - Bộ sưu tập những trò đùa và thử thách
HumorBộ sưu tập về những trò chơi khăm hay thử thách Lisa bày với Chaeyoung và ngược lại. Rất cutie nha heheh.