Rosie
Tối nay tôi sẽ đến thăm Lisa tại phòng thu âm vì quá trình chuẩn bị solo của cô ấy gần như đã hoàn tất. Chỉ cần một vài chỉnh sửa cuối cùng và màn solo của Lisa cuối cùng sẽ ra mắt để Blink thưởng thức! YEY!
Nhưng như bạn nên biết, có điều gì đó không ổn khi tôi ghi lại phần giới thiệu này trong vlog của mình
(。•̀ᴗ-)✧
Đã đến lúc thực hiện trò đùa "*Chúng ta hãy làm điều đó trong Studio" ban đầu là "Trò chơi khăm trong quầy bếp" nhưng bạn biết đấy, tôi luôn có cách của riêng mình ;) điều này sẽ thú vị hơn, thực tế là Studio của Blacklabel luôn hơi tối với ánh sáng lờ mờ, nó tạo ra tâm trạng cho bạn biết đấy...
*Ở đây có nghĩa là làm tình trong Studio =)))
Được rồi, tôi đang ở trong tòa nhà. Tôi chỉ cần xuống xe rồi gặp Lisa. Chỉ để cho bạn biết, tôi đã nói với các oppa rằng tôi đang ghi lại một trò chơi khăm với Lisa nên tôi hối lộ họ bằng pizza và đồ uống để chúng tôi có thời gian riêng tư.
Và để đặt camera này cho các bạn, tôi sẽ nhờ quản lý oppa nói chuyện gì đó với Lisa một chút để tôi gặp các bạn trong khi tôi đặt camera *hôn gió vào máy ảnh*
Vì vậy, tôi đã đến phòng thu âm nơi Lisa đang ở, cô ấy không biết rằng tôi sẽ đến nên đó sẽ là một bất ngờ dành cho Lisa. Tôi cũng mang cà phê và một ít bánh mì cho chúng tôi vì trên hết tôi cũng cần phải chăm sóc em bé của tôi nữa.
Khi tôi mở cửa, tôi thấy Lisa đang ngồi trước máy tính đang theo dõi các đoạn ghi âm của cô ấy. Teddy oppa lần đầu tiên nhìn thấy tôi. "Wassup Rosé!" Anh nói và chào tôi với một nụ cười. Vì vậy, tôi đã đi đến một cái ôm "Chào oppa!" Sau đó, tôi quay sang Lisa, chờ đợi tôi nói về sự hiện diện của cô ấy với một nụ cười đáng yêu. Tôi cũng ôm Lisa, "Hey babe!" Tôi thì thào cho nghe lọt tai. Chúng tôi luôn hành động kín đáo tại môi trường làm việc của chúng tôi. Nhưng tôi sẽ thử kiểm tra điều đó tối nay với Lisa. Tôi có rất nhiều giả định về việc cô ấy sẽ phản ứng thế nào với ý tưởng thực hiện nó trong phòng thu âm. Gần đây Lisa quá bận rộn nên điều ít nhất chúng tôi có thể làm vào ban đêm khi ở bên nhau là ôm nhau ngủ. Vì vậy, bạn có thể nói rằng chúng tôi hơi thiếu thốn.
Teddy oppa và tôi trò chuyện ngắn ngủi trước khi anh ấy đứng dậy và xin lỗi nhưng không thể không nháy mắt với tôi.
Tôi mời Lisa đồ ăn tôi mang theo nhưng rồi quản lý oppa đến làm theo yêu cầu của tôi. Lisa hôn lên thái dương tôi rồi đứng dậy nói rằng cô ấy sẽ quay lại và bảo tôi đợi Lisa để chúng tôi cùng ăn. Tôi gật đầu và chỉ hôn lại má cô ấy.
Tôi chỉ có vài phút để đặt máy ảnh nên tôi làm rất nhanh. Tôi giấu hai chiếc máy quay để đảm bảo thu được tất cả những phản ứng ngọt ngào từ cô ấy. Tôi biết trò chơi khăm này sẽ khiến Lisa phấn khích nhưng điều đó cũng sẽ làm điều tương tự với tôi vì tôi cũng là Lisa. Nhưng chúng ta hãy xem điều này đi bao xa.
Lisa quay lại và thấy chúng tôi chỉ có một mình, cô ấy đổ người lên người tôi trên ghế sofa. "Babe cậu có sao không? Mệt không?" Tôi hỏi Lisa trong khi tôi vuốt ve đường nét trên khuôn mặt cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TRANS) CHAELISA - Bộ sưu tập những trò đùa và thử thách
Hài hướcBộ sưu tập về những trò chơi khăm hay thử thách Lisa bày với Chaeyoung và ngược lại. Rất cutie nha heheh.