Hả?Nhìn nhỏ con vầy mà 27 tuổi rồi á?Hay là do mình cao quá?Haizzz…thật là,đúng là 1 cục nợ.Cậu suy nghĩ xong rồi đi đến lại chỗ tiểu thư đang ngất kia rồi bế cô ấy lên bằng vòng tay to lớn của Phoebe rồi đưa cô ấy vào phòng ngủ của mình.Cậu ta đặt người kia thật nhẹ nhàng lên giường rồi ra ngoài mà dọn dẹp bàn ghế với những tách trà,và thổi đi ngọn lửa thắp sáng căn nhà rồi đi lại vào phòng ngủ.Thật may,chiếc giường cũng khá rộng rồi cậu đắp chăn cho cô ấy và thiếp đi,kết thúc 1 ngày thật ảo lìn.
*Nó không biết 2 đứa trai gái ngủ với nhau là sus đâu bởi vì bth từ hồi nhỏ đến lớn nó toàn ngủ với mẹ.(Ghi chú của Machiko)
Lúc mặt trời vừa ló dạng trên đỉnh của Syntrial ,thật xinh đẹp với một màu xanh nhàn nhạt trên đỉnh của mái nhà nhỏ xinh.
Thân ảnh mảnh mai của Alethea đang sắn tay áo lên,mái tóc dài trắng buông thõng giờ đa cột lên gọn gàng và óng mượt.Hai bàn tay trắng trẻo ngón tay thì thon dài kia đang cầm dao cắt từng thớ thịt bò dày cộm nhưng cũng thành những miếng cắt lát vừa ăn dưới tay của đầu bếp hạng A thành Motials.
Trong bếp chỉ nghe thấy tiếng nước sôi ục ục và tiếp dao với thớt vang lên,cho đến khi một bước chân nhỏ đã khiến cô ấy chú ý nhưng cô ấy chọn bỏ lơ.
Một vòng tay lạnh lẽo ôm vào eo của Alethea khiến cô ấy giật mình nhưng cô ấy không nói gì và vẫn làm việc của mình,cho đến khi thấy có một cảm giác nặng trĩu trên vai mình và thấy đầu của anh ta đặt lên thì cô lên tiếng.
"Dậy sớm vậy sao,Phoebe?Haha,không cần phải dậy sớm đâu,từ nay cho đến khi rời đi việc nhà cứ để tôi lo,yên tâm."
"Ưmmm,bà à~Hôm nay bà làm món gì thế?"
Cậu vừa cười vừa dụi dụi đầu mình vào má cô,hai tay để ngay eo cô bắt đầu sờ soạng,cơ mà mắt cậu vẫn đang nhắm chặt,có lẽ cậu đang ngủ mớ sao.Nhưng bình thường đây là những thói quen của cậu mỗi khi thức giấc.
"Hôm nay trông bà có vẻ nhỏ nhắn hơn đấy~hì"
Cô ấy cười gượng gạo và nói.
"Tôi già đến mức đó sao?Phoebe-san,và mau bỏ tôi ra để đi coi món súp nào."
"Hưmm…nay bà không hôn cháu nữa sao~?Hay là bà muốn cháu hôn bà?"
Nói xong cậu liền đặt lên trên trán của Alethea 1 nụ hôn nhẹ nhàng.Hai tay cậu vòng qua người cô ấy mà ôm chặt hơn.
Cô ấy bất động một lúc rồi tỉnh ngộ rằng nó chỉ là một nụ hôn xã giao thôi.Rôi cô ấy chú ý đến câu hỏi của Phoebe và lấy môi của một con cá hôn vào má cậu.
"Đây bà đây,để bà nấu đồ ăn cái nhá rồi hôn sau nhe!"
Cô ấy bỏ dao xuống và cầm lấy tay của Phoebe và hôn lên.Song,cô ấy tiếp tục công việc của mình.
"Hưmmm..hì hì~con yêu bà nhiều lắm!"
Cậu xoa đầu Alethea rồi lại dụi vào người cô nũng nịu.
"Vậy bà có yêu con không?"
"Bà này không biết hỏi bà kia đi..."
"Mà cậu tỉnh rồi phải không,nhột quá’"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa Hoa Bạch Trà
Short Story"Kẻ phản bội,ngươi còn gì muốn nói không!" "Chính nghĩa luôn thắng,tư tưởng lệch lạc của các người sẽ không bao giờ được công nhận!" Đóa hoa bạch trà vẫn luôn nở,chỉ là bị vấy bẩn một chút bởi những giọt máu của người con gái mang một tình yêu th...