1

2.7K 76 8
                                    

Giới thiệu nhân vật.

Andree = Thế Anh (3t) = Thế Anh (hs lớp thầy Thành)

Bray = Thanh Bảo (3t) = Bảo (hs lớp cô T.Anh)

Justatee = Thanh Tuấn (3t) = Tuấn (hs lớp thầy Thành)

Karik = Hoàng Khoa (3t) = Khoa (hs lớp cô T.Anh)

BigDadDy = Tất Vũ (3t) = Vũ (hs lớp thầy Thành)

Thái VG = Thái Minh (3t) = Thái (hs lớp cô T.Anh)

Suboi = Trang Anh (25t) = cô

Trấn Thành (28t) = thầy
_________________________________________

-"Bảo ơi Anh cho Bảo này" Thế Anh chìa cây kẹo mút trước mặt Bảo.

-"Bảo cảm ơn Thế Anh nhá" Bảo vui vẻ đón nhận cây kẹo của Thế Anh.

Thế Anh đơ mặt ra trước câu cảm ơn của Bảo -"Cảm ơn thôi á"

-"Chứ Anh đòi như nào nữa" cậu nghiêng đầu hỏi Thế Anh.

-"Bình thường Bảo sẽ hôn má Anh mà sao nay không hôn" Thế Anh nói.

Thanh Bảo nghe thì hiểu ra, liền nhóm chân lên hôn vào má Thế Anh. Thế Anh sướng tê người cười tít cả mắt định bụng lấy thêm vài cây nữa cho Bảo để được hôn má. Mà cô Trang Anh đã thấy cảnh 2 đứa hôn nhau liền đi lại tách 2 đứa ra. Cô ẵm Bảo trên tay còn tay còn lại thì nắm tay Thế Anh dắt Thế Anh về lớp.

-"Anh Thành anh xem học trò anh dụ dỗ học trò em này" cô máng vốn thầy Thành.

Thầy Thành nghe vậy liền hiểu ra vấn đề -"Này Thế Anh đừng nói con hôn bạn nữa nhé" thầy ngồi xuống hỏi Thế Anh.

-"Vâng. Mới hôn có 1 cái thôi mà cô Trang Anh không cho con hôn nữa rồi, bình thường con được thơm má Bảo tận 5 cái cơ" Thế Anh hồn nhiên đáp.

-"Đó thấy học sinh anh chưa" cô nói với thầy.

-"Rồi rồi để anh bảo nó" thầy nói với Thế Anh -"Này sau này con không được hôn bạn nữa nghe chưa"

-"Khônggggggg, Bảo sau này là vợ con màaaaa. Đã là vợ con thì con muốn hôn con hôn chớ" Thế Anh vùng vằng không chịu.

Bảo tụt xuống khỏi tay cô T.Anh chạy lại chỗ Thế Anh.

-"Đúng rồi sau này Thế Anh là chồng con muốn hôn thì có sao đâu ạ" Bảo đứng kế bên Thế Anh nói.

-"Không được tụi con còn nhỏ lắm chuyện sau này để sau này tính còn giờ thì theo cô về lớp nha" cô T.Anh đi lại định nắm tay Bảo đi thì Thế Anh ôm chặt Thanh Bảo lại.

-"Không mà Bảo là vợ con thì phải ở đây với con" Thế Anh ôm chặt cứng không cho Bảo đi.

-"Đúng vậy con không về đâu" Thanh Bảo rút đầu vào người Thế Anh.

Andray | Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ