2

656 49 7
                                    

Thanh Bảo đứng ngây ngóc không biết phải làm gì nên đành đi về nhà.

-"Bảo về rồi à con, hôm nay đi chơi vui không?" không ai khác ngoài mẹ Bảo.

-"Dạ Bảo đi vui lắm mẹ" Bảo lễ phép trả lời.

-"Bảo đi rửa mặt đi rồi ra đây ăn cơm" mẹ Bảo nói.

-"Vâng ạ" Bảo chạy vào wc rửa tay, mặt sạch sẽ rồi đi ra ngoài ngồi ăn với mẹ.

Tuaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Sáng hôm sau vẫn như thường lệ Bảo vẫn sang rủ Thế Anh đi học cùng. Mà hôm nay Thế Anh lạ lắm ngồi trên xe mà không chịu nói chuyện với Bảo.

-"Bảo làm gì Anh giận à" Bảo chau mày nhìn Thế Anh đang nhăn nhó.

-"Không" Thế Anh trả lời cộc lóc mà không nói gì thêm nữa.

Bác Lê đang lái xe nhìn đôi bạn nhỏ này mà bất giác cười vì sự đáng yêu của chúng.

Đến trường bác Lê xuống mở cửa xe cho 2 bạn nhỏ rồi nói: -"Đi học vui vẻ nha 2 đứa"

Thế Anh, Thanh Bảo: -"Vâng ạ". Nói rồi Thế Anh bỏ đi một mạch mà không nắm tay Bảo như mọi hôm nữa. Bảo thấy vậy liền đuổi theo Thế Anh.

-"Anh hôm nay sao vậy" Bảo hỏi.

-"Hôm nay Anh chả làm sao cả. Bảo về lớp đi Anh vào lớp đây" nói rồi Thế Anh bỏ vào lớp mặc Bảo. Bảo thấy vậy cũng đành lủi thủi về lớp.

_________________________________________

Lớp cô Trang Anh.

-"Chúc cả lớp ngày mới vui vẻ" cô T.Anh nói.

Cả lớp: Chúc cô ngày mới vui vẻ ạ.

-"Cô cảm ơn lớp. À mà hôm nay lớp mình có một bạn học sinh mới từ Mỹ trở về nên bạn sẽ hơi khó khắn trong việt giao tiếp với các em nên có gì các em giúp đỡ bạn nhá" cô T.Anh nói xoay qua dắt bạn học mới ra để bạn giới thiệu.

-"Chào mấy người I'm Ngô Thái Minh cứ gọi I'm Minh" Minh nói chuyện nửa Anh nữa Việt chào cả lớp.

Cả lớp: Chào Minh nha.

-"Bây giờ em về chỗ ngồi đi muốn ngồi đâu thì ngồi" cô T.Anh nói.

Thanh Bảo, Hoàng Khoa: -"Minh ơi lại ngồi cùng Bảo với Khoa nè" cả 2 đồng thanh gọi Minh.

-"Ô Khoa Are you in the same class as Minh?" Minh hỏi bằng tiếng Anh.

-"Đúng rồi Khoa học ở đây trước Minh đó" Khoa nói.

-"Bảo ơi mấy người Thế Anh, Vũ, Tuốn Where did you study but why can't you see it?" Minh hỏi.

-"À mấy kia học lớp kế bên á" Bảo trả lời.

(Góc tác giả: giải thích vì sao Minh nói tiếng Anh mà Bảo với Khoa hiểu được là vì học được học từ bé)

_________________________________________

Lớp thầy Thành.

Thế Anh vừa vào tới lớp thì đã thấy Tất Vũ, Thanh Tuấn chạy lại hỏi.

Andray | Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ