Luận mỹ mạo mộc diệp không ai so đến quá Uchiha Sasuke, tá trợ dung mạo ở toàn viên mỹ nhân Uchiha giữa cũng là số một số hai tinh xảo xinh đẹp.
Này một cái tươi cười xem Naruto tâm đều mau hóa, nhưng là hắn tá trợ, hắn, hắn chưa thấy tá trợ có như vậy phát ra từ nội tâm cười.
Naruto phát giác tá trợ ở mộc diệp chưa từng có vui vẻ quá, hạ quyết tâm, không hề cưỡng cầu đem tá trợ mang về mộc diệp, hắn muốn đi theo tá trợ thân ảnh, vô luận hắn ở nơi nào, nơi đó chính là hắn gia.
Cửu vĩ phe phẩy cái đuôi, ghé vào mềm mại cái đệm thượng, hắn nghe được Naruto tiếng lòng, nếu là như thế, A Tu La cùng nhân Đà La ngàn năm số mệnh liền phải tại đây chung kết, là lục đạo lão nhân sai, làm một đôi có tình nhân bỏ lỡ ngàn năm.
Tiểu anh lộ ra si nữ tươi cười, dù sao tá trợ nhìn không tới, vậy thả bay tự mình đi.
Như vậy nhiều lông mày Uchiha, không có độc thân nam nữ, hận không thể quất xác đoàn tàng, đều là cái này lão đông tây, làm hại bọn họ tìm đối tượng gian nan, rõ ràng có cơ hội gả cưới Uchiha, chính là cái này cẩu tặc sai.
Từ đây chí thôn nhất tộc bắt đầu nước sôi lửa bỏng lên, tìm không thấy đối tượng, đều do bọn họ.
Tay mới cánh tay thực dùng tốt, tá trợ dùng mấy ngày liền cùng nguyên lai không có gì khác biệt, cái thứ nhất chỗ tốt chính là mang hài tử thực phương tiện.
Hắn có thể cùng tá mỹ tử chơi vứt cao cao trò chơi.
Không hổ là cấm thuật đại sư, thiên thủ phi gian chẳng sợ bị trọng thương, hành động không tiện, cũng có thể nghiên cứu ra giống như vừa ráp xong giống nhau cánh tay.
Chiến quốc thời đại, tàn tật người rất nhiều, nhìn đến dắt tay Nhị đương gia có cái này lợi hại kỹ năng, sôi nổi tiến đến tìm thầy trị bệnh.
Mộc độn tế bào người thường không dùng được, vì tuyệt bút tài chính, thiên thủ phi gian chỉ có thể lại lần nữa nghiên cứu mặt khác phương pháp.
Mộc diệp thương nghiệp cực kỳ phồn vinh, thiên thủ Uchiha, còn có các tộc đều tới định chế bộ đồ mới, chuẩn bị tham gia sơ đại thành chủ hôn lễ.
Mộc diệp cửa hàng không tiếp thu được như thế đại lượng đơn đặt hàng, rất nhiều người sôi nổi hướng ra phía ngoài thành định chế bộ đồ mới.
Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đã biết mộc diệp thành chủ sắp thành thân tin tức.
Mặt khác nhẫn tộc nhẫn thôn nhẫn thành, hoài nghi thiên thủ phi gian làm lớn như vậy trận trượng là muốn làm gì? Nên không phải là muốn hố bọn họ đi? Nhưng lại không dám không đi, không đi liền đắc tội đã chết mộc diệp thành, rất nhiều nhân tâm kinh run sợ mang theo lễ vật đi trước mộc diệp thành.
Chín tháng sơ mộc diệp liền bắt đầu bố trí, Senju Hashirama dùng mộc độn làm cho cả mộc diệp thành hoa đều khai.
Tá trợ nhìn đến như thế cảnh tượng, nghĩ tới vì cái gì không cho Senju Hashirama đi trồng trọt đâu? Đảm bảo thu hoạch dù hạn hay lụt, không sợ thiên tai nhân họa, có cũng đủ lương thực, mộc diệp liền lập với bất bại chi địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 dựng tá Chiến quốc chi lữ
FanficBồ đề bổn vô thụ https://putibenwushu210.lofter.com/post/1fe5f690_2b71d4c14