Não động

35 1 0
                                    

chung kết chi cốc một trận chiến, Naruto một bộ phận dương chi lực lưu tại tá trợ trong cơ thể, kết hợp âm chi lực hình thành một cái thai nhi.

   tá trợ bị thả ra sau, thân xuyên áo choàng chính là vì che giấu bụng.

  ( ngày hôm qua ôn lại hỏa ảnh, nhìn đến áo choàng tá nháy mắt xuất hiện cái này ý tưởng. )

   không có bất luận kẻ nào biết tá trợ lúc này đã không phải một người.

   thực mau liền truyền đến Naruto muốn kết hôn tin tức, tá trợ hoàn toàn buông xuống, vốn dĩ liền không thể nào, hắn rời đi là đúng.

   nhìn lại mộc diệp phương hướng, hắn sẽ không lại đi trở về.

   phong quát lên tá trợ quần áo, dán ở trên người quần áo, có thể rõ ràng nhìn đến nhô lên độ cung.

   cuối cùng nhìn thoáng qua mộc diệp phương hướng, làm chính mình nhẫn ưng đi mộc diệp, cấp Naruto đưa lên tân hôn chúc phúc.

   tiếp tục đi xa, đột nhiên xuất hiện một cái cùng loại huy đêm người xuất hiện, đối phương người tới không có ý tốt, tá trợ cùng đại ống mộc đánh nhau trung, không gian rách nát, trọng thương đại ống mộc sau, tá trợ rớt đi vào.

   bởi vì hai người đại đấu, xuất hiện thời không hỗn loạn, mộc diệp trên không xuất hiện thời không rách nát mảnh nhỏ, vừa vặn có thể nhìn đến tá trợ.

   tá trợ rớt thời gian có điểm lâu, nhìn đến mặt đất sau, tùy tiện tuyển cái đồ vật trao đổi vị trí, an toàn rơi xuống đất sau hôn mê bất tỉnh.

   thiên thủ phi gian thấy được tá trợ, nhận sai vì tuyền nại, lén lút ôm trở về chính mình cùng tuyền nại căn cứ bí mật.

   mộc diệp mọi người vây xem ăn dưa

   có muốn nhìn sao?

【 xem ảnh thể 】 dựng tá Chiến quốc chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ