two

3.2K 130 0
                                    

em họ của minjeong là tên rất biến thái, cô hay vào phòng nàng lợi dụng lúc nàng ngủ say mà chẳng hay biết chuyện gì cô nhân cơ hội làm tức xàm sỡ nàng. Từng nét cong liền bị yu jimin sờ qua, cô nét cong ấy nó khiến cô mê muội nàng hơn. Cô sờ đến mông của nàng, tay không ngừng xoa xoa cái mông mềm mại. Cô nhếch mép, đã nhiều lần nàng bắt gặp cô đang cầm quần nhỏ của mình mà hửi. Nàng có nói bao nhiêu lần với mẹ của nàng nhưng mẹ nàng không thèm nghe, nói đúng hơn là chẳng tin việc đó vì vẻ bên ngoài của yu jimin là kẻ chăm ngoan học giỏi nhưng mẹ đâu biết rằng bên trong cô là tên cuồng minjeong. Cô sẵn sàng làm những thứ gì nàng yêu cầu chỉ muốn nàng cùng với mình lên giường làm đến xuyên đêm!

có một hôm khi đang tắm, nàng chợt nhận ra có một ánh mắt đang nhìn thẳng vào cơ thể đang trần truồng còn có vài giọt nước làm người kia say mê. Nàng nhìn về phía cửa, nhưng không có ai nàng tự nghĩ rằng chắc mình nhầm rồi. Nàng dẹp sang chuyện đó ra một bên tiếp tục việc tắm rửa bản thân của mình.

" mẹ kiếp, xém xíu nữa chị ta phát hiện rồi nhưng mà thân chị ta ngon thật đấy~~ " cô nhìn xuống đũng quần phát hiện ra nó đã cương cứng khi gặp nàng và cả hoa huyệt của nàng, cô đỏ mặt như trái cà chua vậy.

nàng trong phòng tắm phát hiện ra mình quên đồ nên đã kêu jimin lấy dùm mình. Cô nghĩ ngợi gì đó khiến môi cô tạo thành nụ cười không mấy là tốt. Cô vội lấy món đồ mà nàng cần, đến lúc nàng nắm lấy vô tình cuốn hút cô vào bên trong. Cô giờ đây đang ở chung với nàng, ánh mắt cô nhìn về phía bầu ngực trắng ngà. Ánh mắt chiếm hữu lẫn tình dục nhìn nàng, đũng quần của cô càng ngày càng hiện rõ trước mặt nàng. " em mau cút đi, mau mau cút! " nàng ngại đỏ mặt như một con tôm luộc vậy, nghĩ đến cảnh bản thân chưa mặc được một thứ gì đã vội bị cô nhìn điều đó khiến nàng xấu hổ hơn, cô không quan tâm đến lời nói của nàng bước đến gần nàng đặt tay nàng vào đũng quần của cô nàng cảm nhận rằng nó đang cương cứng đến đáng sợ.

" jimin..chúng ta là chị em có phải không..em sẽ không làm vậy chứ " môi nàng mấp máy, vẻ mặt hiện rõ sự sợ hãi cô cười khẩy một cái hoá ra thứ nàng sợ đó là côn thịt của cô sao. Không chần chừ cô cởi những thứ vướng víu trên thân cô, giờ đây cả hai đã thấy thân thể của nhau. Nỗi sợ trong lòng nàng càng lúc càng tăng không hề giảm một tí nào! Cô biết rõ mình đã nắm chắc điểm yếu của nàng vẻ mặt càng đắc ý hơn, yu jimin không hề cảm thấy hối lỗi khi mình đã làm ra chuyện động trời này mà còn muốn làm sớm hơn thế những lời nói của cô nó khiến nàng càng thêm kinh tởm. Cô tiến đến nàng tay của cô sờ lên gương mặt mà cô ngày đêm nhớ nhung, cô nhẹ nhàng hôn nàng tạo cho nàng cảm giác của tình yêu. Để dần dần sẽ cho nàng sự khoái cảm sau đó là sự phát điên.

" ưm..jiminie..ưm..hah..a " nàng khẽ rên, hai chiếc lưỡi cuốn lấy nhau không rời cho đến khi nàng hết oxy cô mới tha cho môi nàng. Cô nhắm vào cổ của nàng, nó xinh đẹp không tì vết giống như nàng vậy cô cúi xuống tạo những vết hôn đậm, còn có cả vết cắn của cô chứng tỏ rằng tính chiếm hữu của cô rất cao! cảm thấy cái cổ bị mình hôn đến phát chán liền đến với bầu ngực to lớn của nàng, nàng như bị cô thao túng vậy không có cảm giác khó chịu gì mà thay vào đó là sự ham muốn mãnh liệt. " mẹ kiếp..yu jimin..hôn mạnh lên..hah..ưm " nàng ra lệnh cho cô, cô như được tiếp sức càng ngày hôn mạnh hơn thế nữa, cô hôn lên bụng của nàng khiến nàng vừa nhột vừa sướng. Cô nhìn nơi nhạy cảm của nàng, phát hiện ra nơi đó đã chảy nước lúc nào không hay.

" tiểu minjeong dễ thương thật đó~ "

nãy giờ côn thịt của cô đã sưng tấy lên có cảm giác đau đến muốn nổ tung, nhìn cô đau đớn như vậy nàng có chút thương xót. Nàng vội quỳ xuống há miệng ngậm lấy côn thịt đây là điều đầu tiên nàng chủ động khiến cô khá bất ngờ, nàng liếm mút côn thịt của cô vô cùng dâm đãng. Cô cảm thấy như vậy không đủ liền đem hết côn thịt đẩy vào trong miệng nàng hết, khiến điều đó nàng mở tròn con mắt lên. Côn thịt của cô rất dài và to, cô đã đâm hết vào bên trong miệng của nàng khiến nước mắt của nàng không kiềm chế được mà rơi. " hức..to..to quá rồi jimin..jimin..hức..hah "

sau vài phút cô đã bắn nước tình vào trong miệng nàng, nước tình khá nhiều có vài giọt rơi điều đó khiến cô không thích lắm. " mau nuốt cho em, em liền cho chị cảm giác sung sướng! " cô cho nàng chạm tay vào bức tường còn đằng sau của nàng đã có côn thịt của cô lo, cô đâm vào bên trong nàng thật sự nó rất khít nó làm cô khó khăn trong việc di chuyển. " ahh..jimin..jimin..đau..nhẹ lại..ưm..hah..nhẹ lại " trong miệng nàng phát ra tiếng rên cô muốn nó nhiều hơn, nhiều hơn thế nữa cơ. Sau vài lần đâm vào bên trong nàng cuối cùng cô cũng bắn, nàng mệt mỏi thân thể mềm nhũn hẳn, cứ tưởng cô sẽ buông tha cho nàng nhưng đâu ngờ cô đè nàng xuống đất, nhắm thẳng vào bên trong hoa huyệt của nàng mà một lần nữa đâm vào, cứ như cả hai làm tình đến không còn sức lực khi cả hai ra ngoài mọi người thắc mắc dáng đi của nàng và tại sao cả hai lại ở bên trong lâu đến thế.

kể từ hôm đó, nàng liên tục nhắc về yu jimin bảo rằng cô rất ngoan và muốn cô thường xuyên đến nhà mình. Mẹ nàng nghe được như vậy liền vui mừng, nghĩ rằng nàng và cô đã hoà thuận nhưng thật chất từ lần đầu tiên làm tình ấy nàng và cô càng phát nghiện đối phương ngày đêm mong nhớ đối phương.

jiminjeong ◡ chủ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ