one

6.8K 162 9
                                    

kim minjeong là con cún của yu jimin, cô ta dùng mọi thủ đoạn để có thể chiếm đoạt nàng làm của riêng, thậm chí là giết em trai của mình và giả vờ thành nạn nhân, kim minjeong biết tất cả nhưng lại không nói vì nàng không có quyền lực nên nói bằng miệng chắc chắn sẽ không ai tin! cứ thế vụ án làm chấn động năm ấy cũng chìm xuống và lãng quên, chỉ còn một mình kim minjeong vẫn còn nhớ.

nàng mệt mỏi, đôi chân nặng trĩu cố gắng rời khỏi khu rừng này nơi này vốn là địa ngục nó làm nàng đau đớn đến chết, nó đã giam giữ nàng ở đây rất lâu. Nàng cần bỏ trốn nhưng mà nàng mệt quá, cuối cùng đành nhắm mắt thiếp đi. Khi tỉnh dậy đã thấy tay của mình bị chốt bằng dây thừng, nàng thấy một người xoay lưng lại với nàng, nàng biết rõ người làm là ai, và cô ta đang muốn gì.

" em tỉnh rồi đấy à, hình như em chạy nhiều quá nên chân của em hơi mệt nhỉ? " cô nói, liếc nhẹ sang nàng. Nàng nuốt nước bọt, nàng vốn không thể đánh lại con người này chỉ có cách là chạy trốn nhưng cuối cùng vẫn bị bắt lại.

nàng sợ hãi, ánh mắt muốn cô buông tha cho mình. Nàng nhìn con dao sắt nhọn ấy, nàng nhớ tới một lần trước khi nàng đang bỏ trốn cô. Cô đã bắt được nàng, cuối cùng hình phạt của nàng đó là chứng kiến cảnh gia đình của mình bị sát hại bởi con dao này.

" em nghĩ em thoát được tôi hả?!~ " giọng nói ma mị của cô vang lên trong bầu không khí. Cô xoay người lại ánh mắt có chút dục vọng và chiếm hữu. Nàng nhìn con người đang tiến tới lại gần mình, nó khiến nàng sợ hãi hơn còn cô thì ngược lại điều đó làm cô càng thêm thích thú mà tiến tới nàng thêm, một người cứ lùi một người tiến đến. Đến khi nàng chạm đến bức tường nàng đã biết rằng mình đã nằm trong lòng bàn tay của cô mà không thể thoát ngược lại phải để cô trêu đùa đến chết!

cô tiến đến nàng, nhìn đôi môi hồng hào căng mọng nó khiến cô phát nghiện. Cô lao đến như một con thú mạnh bạo hôn môi của nàng dù nàng muốn né tránh cũng không được, cảm thấy nàng không hợp tác cùng với mình cô liền tát mạnh vào gương mặt xinh xắn của nàng. Nàng ôm cái má vừa bị cô tát, ánh mắt có chút hận. Nhưng điều đó cô không quan tâm, thứ cô cần đó là thoả mãn cơn thú tính trong người của mình và đâm bên trong của nàng. Cô nhìn cổ nàng, cái cổ không một tì vết, cô đè chặt tay nàng khiến nàng không chống cự cô như lúc nãy, môi cô dán vào chiếc cổ trắng ngà. Cô tạo những vết đậm, nhạt tím trên cổ của nàng, chỉ tội người cô gái bị cô trêu đùa đến phát khóc.

cô xé những thứ vướng víu trên người của nàng, mặc kệ nàng có đang khóc lóc van xin cô hãy mau dừng lại nhưng cơn dục vọng của yu jimin rất cao không thể dừng lại được khi không có ai thoả mãn, nhìn thấy nàng sợ đến phát khóc cô càng tăng thêm cơn cầm thú trong người của mình. Cô cười khẩy một cái, lực tay của cô càng lúc càng mạnh, nàng nghĩ rằng sẽ trao thứ quý giá của mình cho em trai của cô chứ không phải tên cầm thú này. Cô được chiêm ngưỡng thân thể của nàng, vòng nào ra vòng nấy hèn chi em trai của cô chết mê chết mệt nàng. Thân thể của nàng rất trắng, nó khiến cô không thể rời mắt được, cô nhìn chằm chằm vào đồi núi to của nàng. Đầu ti của nàng vừa sạch lại vừa hồng, cô tiến đến bú mút bầu ngực của nàng như một đứa trẻ nhỏ.

" mẹ nó, em làm tôi nghiện đến phát điên " cô bú mút đầu ti của nàng, tay kia không ngại ngùng mà đặt lên ngực bên kia của nàng. Tay cô xoa nắn ngực của nàng khá mạnh nên nàng khẽ rên lên, đến cả tiếng rên mềm mại của nàng cũng làm cô mê.

" a..đau.jimin..đau " nàng khẽ rên lên, tưởng rằng cô sẽ làm nhẹ lại nhưng ngược lại cô còn làm mạnh hơn nữa cơ. Cô muốn nghe tiếng rên của nàng, muốn nàng biết cô là một người đáng sợ như thế nào chỉ cần nghe đến tên cô cũng phải sợ. Và cũng muốn biến nàng của riêng mình, chỉ riêng một mình cô thôi.

cô chán chê bầu ngực vội vàng thoát y cho mình. Để nàng nhìn thấy dương vật đang cương cứng đến đáng sợ, thân của nó chỉ toàn là gân nó rất dài và to khiến nỗi sợ hãi trong lòng của nàng càng ngày tăng dần. Cô cầm nó lên vuốt ve vài cái sau đó đâm thẳng vào bên trong hoa huyệt, hoa huyệt rất khít không dễ dàng đi vào. Khi vừa cảm nhận côn thịt đâm thẳng vào bên trong nàng, nàng đã hét lên một cái chứng tỏ rất đau.

" ahhhhhh!!! "

" jimin, xin cô...ahh..đau..đau quá rồi.dừng lại..ah..đau.. hức xin cô! " nàng đau đớn miệng không ngừng rên rỉ, đây là sự chiếm hữu chẳng có một chút yêu thương nào cả! cô kích thích càng đâm sâu bên trong của nàng hơn muốn nàng gọi tên cô trong đêm ít nhất vẫn cho nàng biết kết quả khi chạy trốn khỏi cô!

" minjeong gọi tên tôi! cún con gọi chủ nhân nào!~ " giọng nói ma mị của yu jimin thốt lên. Nó như ra lệnh cho nàng, nàng không chịu thua trước cô vội đưa bàn tay của mình cắn để ngăn chặn những tiếng nói dâm đãng của nàng. Nhưng nàng đâu biết điều này đã làm yu jimin điên lên cô nghĩ rằng cô là một người yếu sinh lý và không đủ thoả mãn cơn dâm loạn của nàng, cô đưa hết côn thịt bên trong nàng côn thịt của cô chạm đến tử cung của cô, cô thúc điên cuồng khiến nàng rơi nước mắt cùng với những lời lẻ dâm tục không thể kiềm chế được.

" đừng dừng lại~..ahh..đau..jimin "

" ahh..yu jimin..dừng lại..xin chủ nhân dừng lại..đau..ahh.hức..đau "

" hức..hức " nàng rơi nước mắt trước mặt cô tưởng rằng cô sẽ dừng lại nhưng hoá ra càng làm dục vọng cầm thú của cô tăng thêm mà thôi.

Cả đêm hôm đó, cô làm nàng đến sống chết cũng không rõ, chỉ biết rằng nàng vì quá mệt mà đã ngất xỉu bên trong của nàng rất nhiều nước tình đến nỗi lan ra trên ga giường.

jiminjeong ◡ chủ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ