- HOA HÒE CÁI QQ -
Thì lí giải cho câu nói trên thì phải kể đến một tiếng trước. Thì Hien có đem tặng cho Arut một chậu hoa, thì em cũng nghĩ nó bình thường nên kêu người ấy đặt ở bàn cạnh giường.
Về nhà thì thay một cái áo thun trắng và quần dài xám thì hí hứng đi coi chậu hoa chứ méo có ngờ.Em nó đây mọi người còn có cả mảnh giấy ghi đầy đủ thông tin nữa chứ. Trong đầu em lúc này kiểu: wtf đứa nào chơi mất dạy trời. Vậy nên em ngậm ngùi chờ anh hai về cứu, tạm thời phải qua nhà Ed ở chứ sợ. Vừa lúc đó người anh trai yêu quý của em đã về. Tất nhiên em mừng muốn gớt nước mắt, liền chạy ra cửa. Vội vội vàng vàng cầu cứu người anh trai này.
- Hai ui, cứu em -
- Có gì làm em sợ sao?-
Anh hơi đứng hình trước đứa em trai đang bán sống bán chết ôm chân anh cầu cứu. Theo lẽ thường tình thì có bao giờ thấy em sợ vậy đâu. Mà mặt em vốn đã trắng bệt bây giờ thì còn xanh xao mồ hôi mẹ mồ hôi con chảy đầm đìa, sợ sệt. Rốt cuộc là trong nhà đang có cái gì vậy?Trong khi anh đang hoài nghi thì có một đám người chạy tới phòng anh còn ngang nhiên mở cửa đi vô nữa chứ. Anh nhướng mày nhìn bọn kia. Lúc này mới có một cậu chàng lên tiếng.
- Thì bọn tôi nghe thấy tiếng hét nên chạy lên đây coi-Ồ ra là Ed người này theo anh quan sát thì có vẻ tốt với Deon nhà anh. Dù làm việc ở công ty đối thủ, kệ đi tạm duyệt cậu chàng này.
- Có tôi ở đây, chuyện nhà tôi các cậu khỏi phải lo. Nhà nếu có lo cho Deon nhà tôi thì chỉ cần vài người chứ không cần một đám như này-Nghe thôi là biết anh thấy đám này rảnh rất rảnh cực kỳ rảnh. Tất nhiên suy nghĩ này không hề nói quá đâu. Gì mà nào là hot Instagram, bác sĩ, vệ sĩ, giám đốc còn hai mắm ceo kia nữa. Tới đây làm cái gì ai mượn ai mướn vậy, làm màu thiệt chứ. Em đang trốn đằng sau Cruel bỗng dưng lên tiếng, lời nói giọng điệu rất nhẹ nhàng nhưng sát thương cao.
- Mấy người về đi tôi chỉ cần anh hai thôi-
Vừa nói vừa lấy tay đẩy đám người ra ngoài, không thương tình mà đóng mạnh cửa lại. Sau khi double sát thương chí mạng còn bồi thêm một câu tăng sát thương lên x 100000- Đám phiền phức-
Hôm đó những người hầu thấy một tốp người ngồi một góc trồng nấm trong khá ảm đạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cư bất ổn
Humortất nhiên vẫn như truyện trước, vẫn là Alldeon mong mọi người ủng hộ