Bản thảo viết đã lâu trong máy dựa trên 2 cái ôm của jug mid và top jug kt, mọi tình tiết đều là giả.
Cảnh báo vô lý nhảm nhí mất não OOC.
----
Kim Giin không thích Moon Woochan tẹo nào.
Lý do là vì, thứ nhất, cậu ta thừa năng lượng quá.
Giin đó giờ sống lười phản ứng cũng lười nói chuyện, mọi sự phấn khích gã tích tụ được chỉ dành cho mấy ván game còn đâu thì cứ phó thác cho đời muốn trôi đi đâu thì trôi. Vậy mà từ khi tới kt đụng trúng Woochan, người mà tăng động hai tư trên bảy, gã không tài nào giữ được sự điềm tĩnh bình yên vốn có của bản thân nữa. Lúc thì Giin phải ngồi nghe người kia lảm nhảm mấy thứ không đâu, khi thì nhảy vào cự cãi mấy thứ nhảm nhí vô tri với cậu ta, nhìn sao cũng thấy trẻ con ngu ngốc dễ sợ.
Lý do thứ hai Giin không ưa Woochan, đó là do cậu ta nói chuyện sến sẩm quá.
Kim Giin thề từ thuở cha sinh mẹ đẻ tới giờ gã chưa từng gặp ai khoái nói ba cái lời rợn gai óc như Moon Woochan. Nội việc đi quay Lolly Night úp úp mở mở chuyện rung động với gã hay thét lên trong mic check Giin ới tao yêu mày làm gã phải vội vã giải thích với thiên hạ chúng tôi chỉ là đồng nghiệp thôi cũng đủ hiểu Giin vất vả như thế nào với rừng nhà mình. Cũng may khi đó top laner của kt còn đủ tỉnh táo xạo sự Woochan phấn khích nên nói thế chứ bình thường cậu í không nói vậy đâu để thoát khỏi tình huống khó xử, chứ nếu người ta mà biết ngày nào Woochan cũng tỏ tình gã thì Giin chả biết úp mặt vào chỗ nào để trốn nữa.
Nhưng lý do thứ nhất thứ hai chỉ là muỗi, ba cái lời nói gì gì đó của Woochan vốn đâu có ảnh hưởng gì tới Giin. Khúc mắc lớn nhất giữa gã với người này thì là tại bởi Moon Woochan nghiện skinship quá.
Thì vốn Woochan là kiểu người có lời nói đi đôi với hành động mà, miệng mồm đã nói ba cái thứ sến rện rồi thì sao bỏ qua mấy cái skinship nắm tay nắm chân này kia cơ chứ.
Bởi vậy nên mới có chuyện gã tối ngày bị rừng nhà mình nắm tay xoa lưng vỗ về suốt. Giin thề, gã không hề thích tẹo nào đâu!
Top laner của kt đang tính tìm một dịp hợp lý hợp tình nào đó để nói chuyện với bạn đồng niên, rằng là tao thấy skinship này rất kì, đề nghị mày đừng làm nữa nhé! có điều, chưa kịp nói thì đã có chuyện.
Chuyện là Woochan ôm Boseong...
Ừ không nhầm đâu, Woochan ôm Gwak Boseong, mid laner của kt Rolster, trên stage, khi vừa thắng trận xong.
Lúc đó Kim Giin hoang mang kinh khủng, ý là gã đang chờ cái xoay người đập tay như thường lệ với Woochan (theo thói quen) nhưng mà xoay sang thì thế quái nào lại thấy jug mid adc sp nhà mình chia cặp ôm ôm ấp ấp với nhau.
Rất hỏi chấm, top laner phải làm bộ đưa chai nước lên uống cho bầu không khí bớt kì kì quái quái.
Và sau đó thì, Giin vỡ lẽ ra một sự thật mà đáng lý gã phải vỡ lẽ từ lâu chứ không phải đợi tới bây giờ mới vỡ lẽ: ai thì Woochan cũng skinship hết.
Tức là, Giin không phải là ngoại lệ gì của người ta cả mà ngược lại, Woochan mới là trường hợp đặc biệt của gã - cậu là người duy nhất trong kt Rolster đường đường chính chính skinship được với Kim Giin.
Và tự nhiên, Giin thấy giận.
Giận ghê gớm, giận hơn cả mấy lúc Woochan tăng động cự cãi, lúc Woochan nói mấy lời sến súa, lúc Woochan skinship với gã cộng lại.
Cuzz that should be me, not him!
Rồi hậu quả của một cơn giận vô duyên vô cớ vô lý đùng đùng của top laner là cái bản mặt quạu đeo như bánh bao chiều cùng với tâm trạng không thể ủ dột âm chì hơn của gã.
Hỏi: Liệu Woochan có biết Giin giận không?
Đáp: Biết sao được mà biết!
Thực ra cũng không thể trách cậu đi rừng, mặt Giin trông lúc quái nào cũng lờ đờ lừ đừ buồn ngủ chả thể hiện vui buồn yêu ghét gì cả thì làm sao Woochan nhận ra được. Có điều may mắn là họ Moon hãy còn đó sự nhạy bén, rằng thì mà là cậu nhận ra mấy nay top laner nhà mình cứ im ỉm chả thèm duo với mình, rồi thì cứ hễ thấy cậu là gã lại lúi húi bấm điện thoại, hỏi chuyện thì trả lời nhát gừng nhát tỏi cho có. Vậy nên trực giác bảo Woochan rằng, Giin giận cậu mất rồi.
"Giin dạo này giận tao à?"
Cậu jungler của kt đó giờ chưa bao giờ ôm thắc mắc vào trong lòng rồi suy đoán nhặng xị lên cả, muốn biết phải hỏi, rồi tìm cách giải quyết, Wooochan đã tâm niệm thế đấy.
Bởi thế nên mới có chuyện cậu xông thẳng vào phòng của Giin, mở mồm ra hỏi một câu như vậy.
Và rồi trả lời cho câu hỏi của Woochan là một Kim Giin trưng ra đôi mắt ếch cùng cái lắc đầu nguầy nguậy.
"Làm gì có!"
"Đừng có nói dối tao, Giin buồn tao chuyện gì?"
"Đã nói là không có, mày đừng có làm phiền tao."
Moon Woochan biết Giin đủ lâu để hiểu rằng tên này đang xạo sự, thành thử ra cậu phớt lờ ngay câu trả lời giả dối vừa treo trên môi người kia.
"Nè đừng bảo là tại tao ôm thằng Boseong nhá?"
Cái này Woochan chỉ nói bừa để trêu Giin, có điều không ngờ là cậu đoán trúng phóc, bằng chứng là gã trân trân đôi mắt ếch ra dòm cậu, và miệng mồm thì im thin thít.
"Trời đất ơi thật hả?" - Woochan phớ lớ cười, nheo nheo đôi mắt - "Giin giận vì tao không ôm mày mà ôm Boseong thật hả?"
"Tao kh---"
"Im lặng là đồng ý."
Không để Giin phủ nhận hay phản bác, Woochan ngắt lời, tự kết luận và dang tay ra ôm lấy top laner nhà mình.
"Bù cho mày đó." - Cậu nói sau khi vừa skinship với Giin xong - "Trận tới thắng tụi mình sẽ ôm nhau trên sân khấu luôn!"
Và jungler của kt, sau một loạt lời nói và hành động nghĩ lại cũng-hơi-dị-dị thì bước ra khỏi phòng, bỏ lại Kim Giin đang ngơ ngơ ngác ngác với một suy nghĩ duy nhất.
Lần tới Wooochan mà ôm thì mình sẽ từ chối nó ngay tắp lự!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KiinCuzz] Một nhà
FanfictionDrabbles OOC khùm đin cà chụp cà giật, nói không với drama.