Fanfic là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người và sự việc thật ngoài đời.
Sẽ có tình tiết phi logic về nội dung và mốc thời gian (ý là lỡ có kẻ ke quá đà thì mắt nhắm mắt mở bỏ qua chứ đừng chửi mình).
----
Woochan muốn đặt dấu chấm hết, nhưng Giin lại thêm vào dưới đó một dấu phẩy.
.
Moon Woochan đã có quyết định về bến đỗ mới của mình, cậu sẽ sang Trung.
Sau khi kt bị loại ở Worlds, mỗi thành viên đều có ý định cá nhân của mình, dù cả đám vẫn ăn ăn uống uống, livestream chửi bới chọc phá nhau đều đều, ai trong lòng cũng thừa hiểu rằng năm sắp tới bọn họ sẽ không thể tiếp tục chiến đấu cùng nhau nữa.
Woochan buồn kinh khủng. Cậu rất yêu kt, cậu cũng quý đồng đội của mình, nhưng ngân sách đội tuyển thì không đủ để giữ chân ngần ấy con người ở lại, và họ Moon buộc phải tìm một nơi chốn mới.
Jungler từng của kt hoàn toàn không biết gì về sự lựa chọn tiếp theo của đồng đội mình, trừ một thông tin hiển nhiên là Gwak Boseong sẽ tiếp tục ở lại kt thêm ít nhất một năm nữa, vì thằng này ký hợp đồng 2 năm.
Nhưng dù gì thì gì, Woochan biết sẽ không ai trong đội đi xa như cậu đâu. Kim Giin đã thể hiện rõ quan điểm, rằng gã sẽ không sang nước ngoài thi đấu, thằng Haram thì đã bảo không là kt thì em không ký đâu (xạo sự) còn anh Siwoo ký hợp đồng với Shadow, tức là cũng loanh quanh đâu đó ở LCK.
Mỗi Woochan sang Trung...
Thực ra ban đầu cậu cũng có hơi lung lay về suy nghĩ của mình, ngẫm đi ngẫm lại tới mấy lần mới đưa ra quyết định cuối cùng.
Nhưng sang Trung sẽ ra sao nhỉ?
Woochan nghĩ mãi cũng không mường tượng ra vì bản thân cậu chưa xuất ngoại bao giờ, và sau hồi lâu ngẫm nghĩ chả đâu vào đâu thì họ Moon cũng đành nhún vai, thở dài.
Thôi kệ, để có gì nhắn tin hỏi ông Kwanghee hay thằng Haram sau cũng được.
.
"Ê em đi nhe." - Kim Haram mắt đỏ hoe khệ nệ tay ôm tay vác hành lý hướng về phía Gwak Boseong nói lời chào tạm biệt - "Anh Boseong ở lại mạnh khỏe nha."
"Ừ ừ biết rồi đi lẹ lẹ đi." - Boseong gật đầu cho có lệ, phẩy phẩy tay - "Còn gặp nhau nữa mà mày làm như sinh ly tử biệt tới nơi, khóc cho lắm mai mốt hẹn không gặp nhau là tao bẻ răng mày nha con."
"Cái anh này, lần sau gặp nhau tụi mình có còn là đồng đội nữa đâu." - Haram hít hít mũi, giọng nghẹt đi - "Thôi em đi à."
.
"Thằng Haram dọn đi rồi hả?"
Sau khi đứa út em xạ thủ khuất dạng sau cánh cửa, Moon Woochan mới lững thững từ trên lầu bước xuống, đưa mắt sang họ Gwak đặt câu hỏi.
"Ừa, mới tức thì, nó có chào mày chưa?"
"Có. Nãy sụt sà sụt sùi trên lầu, còn ôm tao nữa."
"Quá trời cái thằng." - Boseong chẹp miệng - "Hồi thằng Giin với anh Siwoo chuyển ra nó cũng gào ầm trời, mỗi mày ngủ nên không hay đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KiinCuzz] Một nhà
FanfictionDrabbles OOC khùm đin cà chụp cà giật, nói không với drama.