Tại rạp chiếu phim CGV, 7 con người với 7 phong cách khác nhau đang đứng chờ đợi mua bỏng ngô.
- Rồi mắc gì cái 7 đứa phải đứng đợi? 4 đứa mua bỏng 3 đứa mua nước là xong.
Lee Heeseung lên tiếng làm cả bọn bắt đầu ngộ ra.
- Ờ ha, thế thôi mấy ông anh lớn đi mua bỏng đi, tụi này mua nước. - Leader Yang lên tiếng.
Không một lời nói, cả bọn làm theo đúng lời Jungwon.
Lúc này, có 4 cô gái khác cũng đến rạp.
- Ô, hội thằng Hee kìa!
Yoo Jimin chỉ về hướng mấy con người đang chia nhau ra mua bỏng, mua nước.
- Chúng mày gài tao đúng không? Làm đéo gì có sự trùng hợp như thế được.
Minjeong tức giận nói, cô vô cùng bất ngờ khi thấy Heeseung ở đó.
Khi nghe thấy Kim Minjeong nói, Aeri Uchinaga bỗng dưng giật mình hẳn. Ừ thì là chính nhỏ đã thông đồng với nhóc Jungwon nhà bên để gắn kết hai con người này với nhau.
- Ai biết được tụi nó cũng đi xem phim đâu? Nhưng kệ đi, chắc gì đã xem cùng phim. - Ning Yizhuo nói.
Còn Aeri lúc này đang thầm cầu nguyện trong lòng "Xem Conan Movie 26 đi, xem Conan Movie 26 điiiii."
Trong lúc nhà gái đang hoang mang, nhà trai đã đi qua chào hỏi.
- Mấy bà cũng đi xem phim à? Xem phim gì đấy? - Riki hỏi.
- Tụi này xem Conan Movie 26, nay gần hết tháng đến nơi rồi mà không hiểu sao bà Aeri cứ đòi xem Conan không à. - Jimin trả lời.
- Trùng hợp dzị, tụi này cũng xem Conan Movie 26 nè, nhóc Jungwon cũng đòi đi xem đó. - Sunghoon bất ngờ nói.
Lúc này, hai con người im ắng nhất đã ngẩng mặt lên, mở to mắt mà nhìn Aeri Uchinaga và Yang Jungwon. Hai con người bị nhìn cũng chỉ biết cười trừ mà thôi.
- Vậy mấy bà ngồi chỗ nào? - Sunoo hỏi đúng câu đánh vào trọng tâm.
- Tụi tao mua vé sớm nên chọn ngồi chỗ giữa giữa á, chỗ đấy ngồi xem ổn nhất mà. - Đây là câu trả lời của Yizhuo.
- Ê trùng hợp hay sắp đặt dzậy trời? Tụi này cũng ngồi hàng giữa nè. - Sim Jaeyun cũng bất ngờ y như Sunghoon hồi nãy.
- Thôi nhanh lên đi, phim sắp chiếu rồi. - Heeseung lên tiếng thúc giục cả đám.
Cả hội không ai nói gì nữa mà đi đến phòng chiếu phim luôn.
Trên đường đi, Jimin có nói chuyện với Aeri.
- Vụ này là mày với nhóc Jungwon bên đấy sắp xếp đúng không? Nãy tao thấy nhỏ Minjeong nhìn mày, Heeseung lại nhìn nhóc Jungwon.
- Hehe, đương nhiên rồi, không sắp xếp thế làm sao mà gắn kết chúng nó lại được.
- Tao biết ngay mà, vậy nên là tao vừa mới đổi vé của tao với con Jeong xong, nó chắc chắn sẽ ngồi cạnh Heeseung, không lệch đi đâu được.
- Mày cũng có khác gì tao đâu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wintddeung | Friendzone
RomanceLiệu chúng ta có thể thoát khỏi 2 từ "bạn thân" ? Start: 23/07/2023 End: 05/01/2024