Đúng như lời họ Yoo nói ở tập trước, Kim Minjeong đã ngồi cạnh Lee Heeseung trong một sự vô tình (nhưng cố ý).
Suốt buổi xem phim, cô cứ nhìn lên màn chiếu phim nhưng thực chất là đang né tránh ánh mắt của người bên cạnh. Phải, Heeseung cả buổi cứ một lúc lại quay ra nhìn Minjeong một hồi lâu rồi mới lo xem tiếp. Cả đám cũng biết chuyện này nhưng không nói, hình như là đang toan tính điều gì.
Đúng là người tính không bằng trời tính, sau khi xem phim xong, mấy người kia chưa kịp làm gì mà hai con người kia đã tự vô tròng rồi.
Chẳng là Minjeong đang nhắn tin với Sungchan, mà cô cứ vừa đi vừa nhắn tin nên là tốc độ đi cũng bị chậm dần. Mà xui cái là Heeseung lại đi sau, mà cậu lại vừa đi vừa suy nghĩ nên là cứ mải đi, xong lại đâm vào lưng cô.
- Xin lỗi.
Cả hai đồng thanh nói.
- Ờm...Cậu đi trước đi, tôi đi sau cũng được. - Minjeong nói.
- Đến cả cách xưng hô cũng thay đổi rồi sao?
Heeseung hỏi, cậu tự nở một nụ cười như tự cười nhạo chính mình vậy. Cậu nghĩ cô vẫn còn coi cậu như xưa hay sao?
- ...
- Bây giờ chúng ta cũng chỉ là bạn xã giao cùng lớp thôi, tôi xưng hô có gì sai à?
- Không sai, chỉ là do tôi nghĩ nhiều thôi.
Nói xong, Heeseung sải bước đi nhanh hơn, vượt qua cô.
- Rồi bao giờ cái thuyền này mới nổi lềnh phềnh lại đây trời? - Kim Sunoo than thở với Yang Jungwon.
- Cứ chờ đi, rồi sẽ nổi lại không chìm nữa đâu. - Jungwon nói với vẻ mặt nham hiểm.
- Đúng là leader Yang mà, mày cấu kết với bà Aeri nhà kia để sắp xếp vụ này đúng không?
- Chứ còn gì nữa, theo trực giác của tui mách bảo sắp tới sẽ có drama đó
BẠN ĐANG ĐỌC
Wintddeung | Friendzone
RomanceLiệu chúng ta có thể thoát khỏi 2 từ "bạn thân" ? Start: 23/07/2023 End: 05/01/2024