"Em và anh sẽ thật sự kết thúc, sau khi em xóa bức ảnh cuối cùng này"

85 10 0
                                    


Tôi biết trên cái xã hội đầy rẫy này, chẳng có gì là công bằng, bình đẳng. Đến cả một chàng trai đến ngỏ lời muốn cưới một cô gái về làm vợ cũng có thể không được chấp nhận, vậy với một chàng trai đến cầu hôn một chàng trai, trên thế giới như con dao hai lưỡi này, có ai chấp nhận được không? Beomgyu khi yêu luôn miệng nói rằng "Chúng ta sẽ phải vượt qua cùng nhau, bất kể có chuyện gì xảy ra, được chứ?" rồi anh nhõng nhẽo đòi tôi hứa hẹn thề thốt đủ kiểu, ngoài miệng cười rồi đánh yêu anh mấy cái để anh phần nào yên tâm, đỡ bất an, tránh căng thẳng nhưng Taehyun tôi biết, mình không thể.

Những hạt mưa tí tách chơi đùa nhảy vào tấm kính cửa sổ, tôi thẫn thờ nhìn ra ngoài. Nhấc chiếc điện thoại lên, màn hình hiện lên 1 giờ sáng tròn, tôi ngồi im lặng một lúc, tay tự thay đổi hình nền điện thoại thành màu đen, thay vì tấm ảnh hạnh phúc của tôi và Beomgyu chụp lúc mới hẹn hò. Rồi im lặng một lúc, tôi bật khóc, vừa khóc vừa xóa hết những hình ảnh quen thuộc được lưu đầy đến hết dung lượng, tôi cũng chợt nhận ra rằng tấm ảnh gần đây nhất chụp là khi tôi và Beomgyu đang nắm tay nhau trên xe, chuẩn bị xuống Daegu để gặp gia đình anh ấy.

"Em và anh sẽ thật sự kết thúc, sau khi em xóa bức ảnh cuối cùng này" tôi nói lớn rồi dập điện thoại ngay lập tức.

Taehyun không làm được, Taehyun không thể xóa nó.

Trong giấc mơ, tôi nhìn thấy anh đang đọc những dòng chữ cuối rồi cất gọn lá thứ vào phong bì như ban đầu, đặt trên bàn. Chiếc va li kéo mạnh về phía tôi, hình bóng anh theo hiện ra trước mắt, nhưng nó cũng dần mờ nhạt đi...

"Hôm nay tôi đã chết theo người
Xưa hẹn nghìn năm yêu mến tôi
Với bóng hình xưa, tăm tiếng cũ,
Cách xa chôn hết nhớ thương rồi." - Ý thu (Xuân Diệu)

Beomhyun |après avoir rompu & bonheur|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ