Vũ tư phượng tự nhiên cũng thấy được hình ảnh trung chói mắt đạn bình.Hắn như thế nào cũng không thể tưởng được chính mình còn sẽ cùng một người nam nhân truyền ra tai tiếng, hơn nữa người nam nhân này vẫn là Ma Tôn.
Chính là nhìn trong màn hình chính mình như vậy mị hoặc tươi cười, vũ tư phượng lại không thể không thừa nhận, ít nhất hình ảnh trung chính mình là dụng tâm kín đáo.
Chẳng lẽ hắn ngày sau thật sự phản bội toàn cơ?
Không không, chuyện này không có khả năng, hắn cùng toàn cơ thâm tình hậu nghị, hắn vô cùng khẳng định chính mình tâm ý, cuộc đời này cũng phi toàn cơ không thể, lại như thế nào sẽ di tình biệt luyến, huống chi hắn cũng không có khả năng thích nam nhân.
Hắn lén lút nhìn về phía bên người toàn cơ, muốn nhìn xem toàn cơ thấy như vậy một màn có hay không cái gì ý tưởng, kết quả liền thấy được một cái tức giận ánh mắt mất mát chu toàn cơ.
Vũ tư phượng chạy nhanh trộm túm túm chu toàn cơ quần áo, có vài phần ngượng ngùng nhỏ giọng nói: “Toàn cơ, này vạn kiếp Bát Hoang trong gương thiên ngoại âm đều là gạt người, bọn họ nói bậy, ta…… Tâm ý của ta đối với ngươi ngươi là biết đến, ta sao có thể đối người khác như thế, huống chi kia vẫn là Ma Tôn, là cái nam nhân.”
“Phải không?”
Chu toàn cơ trong lòng khó chịu, từ cái này hắc y Ma Tôn sau khi xuất hiện, nàng liền có loại kỳ quái cảm giác, nàng cảm thấy đối phương rất quen thuộc, quen thuộc đến nàng thấy về sau liền trong lòng kinh hoàng, giống như có thứ gì miêu tả sinh động.
Chính là này phân muốn lao ra trong óc quen thuộc cảm lại bởi vì hình ảnh trung yêu nghiệt dụ hoặc vũ tư phượng đảo loạn tiêu tán.
Chẳng sợ biết vạn kiếp Bát Hoang trong gương phát sinh chưa chắc là hiện thực, chính là chỉ cần nghĩ đến tư phượng có khả năng thuộc về một người khác, chẳng sợ chỉ là một cái không có lý do vô cớ suy đoán hình ảnh, chu toàn cơ liền cảm thấy trong lòng chua xót khó nhịn, làm nàng hận không thể rút ra định khôn đánh nát kia mặt gương.
“Chính là ngươi trước nay đều không có đối với ta như vậy cười quá.”
Càng xem càng cảm thấy không vừa mắt, chu toàn cơ buồn bực phẫn hận mà trừng mắt phía trên vạn kiếp Bát Hoang trong gương hắc y Ma Tôn cùng hồng y tư phượng: “Ngươi như vậy đẹp xinh đẹp trang điểm ta trước nay chưa thấy qua, chính là ngươi lại mặc cho hắn nhìn.”
“Ngươi còn đối hắn cười như vậy ngọt, ngươi đối ta đều không có như vậy.”
Vũ tư phượng chỉ cảm thấy hết đường chối cãi, chỉ có thể nôn nóng vô thố mà gọi một tiếng: “Toàn cơ!”
Chu toàn cơ trừng mắt hắn, lưu li trong suốt con ngươi cố chấp nhìn chăm chú vũ tư phượng: “Vậy ngươi cũng đối với ta như vậy cười một cái, tư phượng.”
Vũ tư phượng nhất thời không nói gì, hắn…… Hắn sao có thể cười ra tới.
Như vậy…… Như vậy làm người cảm thấy thẹn tươi cười, không có khả năng, hắn làm không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể ] Tiểu Phượng Hoàng là Ma Tôn sủng phi??
FanfictionTên đầy đủ: [ Xem ảnh thể ] Tiểu phượng hoàng là như thế nào trở thành Ma Tôn sủng phi Xem Lưu li mỹ nhân sát bị Tiểu phượng hoàng mê đến phía trên nhịn không được Hồng Hoang chi lực muốn loát văn yêu thương Tiểu phượng hoàng, lần đầu tiên nhìn đến...