Chap 10: Anh nuôi em

158 16 5
                                    

Sau màn trúng thuốc ngày hôm qua,sáng Domin dậy thì thấy rất mệt mỏi trong người. Cô lại nhìn trộm anh thêm lần nữa, anh cũng đã dậy. Hai mắt nhìn nhau mà chẳng ai nói gì hết.

Dlow: sáng vui,bé yêu

Giờ cô mới tỉnh lại,chuyện hôm qua...anh còn nhớ không vậy. Chuyện này cũng không thể nào tính là anh sai được,hôm qua là cô tự nguyện mà. Nếu như lỡ dính thì sao....cô chỉ là một con nhóc nhỏ mới 21 tuổi đầu đang còn ở giai đoạn ăn chơi mà không lẽ phải lên chức mẹ rồi. Còn chưa đưa về ra mắt ba mẹ nữa!!!

Dlow: Domin? Em bị gì vậy?

Domin: Dlow à...

Dlow: anh nghe nè,sao thế?

Domin: chuyện hôm qua,anh còn nhớ gì không

Dlow: nhớ chứ

Domin: em biết là đã đeo bao rồi...nhưng lỡ dính thì sao?...

Dlow:anh nuôi em,mặc dù anh còn rất trẻ. Nhưng nếu có gì,anh chịu trách nhiệm cho em hết

Cô cũng nhẹ lòng đi phần nào. Tính về điều kiện thì cô vẫn có thể sẽ lo cho đứa nhỏ đầy đủ,không mong anh phải chịu trách nhiệm dùm cô. Nhưng nếu anh chối bỏ thì cô biết mình đã yêu lầm người rồi....

Dlow ôm cô vào lòng,cái ôm của anh rất ấm áp. Mọi nổi phiền lo của cô cũng bị năng lượng tích cực của anh dập tắt. Bây giờ cứ lo về sự nghiệp trước đã,nếu như phát hiện có thai thì cưới thôi

Dlow: anh không bao giờ bỏ em đâu,em tin anh chứ?

Domin: vâng ạ,em tin anh

Giờ anh quyết định sẽ nhận thật nhiều show lên để tích cóp được một khoản tiền nhỏ để anh và cô có đủ điều kiện và tình thương đến cho đứa bé tương lai. Anh là người đàn ông chân chính mà,không thể để người anh thương vất vả nhiều!

Nhưng khoan đã,bây giờ phía dưới của cô đau lắm,không thể đi được. Chả trách hôm qua anh hành cô như vũ bão. Lưu manh quả là lưu manh!!

Dlow: đi được không

Domin: anh hỏi thừa,đương nhiên không rồiii

Dlow: anh bế em,bám cho chắc vào

Cô ôm anh rồi anh bế cô vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, rồi thì cho Domin từ từ đứng chắc xong mới cho tự thay đồ. Chắc là sau khi thi xong Rap Việt thì cả hai sẽ công khai với mọi người. Hoặc là sớm hơn chút.

*đồ của Domin (đồ đẹp vãi cả lìn) *

*đồ của Đi Lâu ở trong nhà*

Dlow: xong chưa em?!!!

Domin: bế em đi

Dlow: hong ấy thì xao

Domin: vậy em nhờ người khác bế

Vừa dứt câu xong thì anh bế cô lên thật,cái mặt hầm hầm đáng yêu của anh làm cô cười banh bụng!! Người gì đâu mà dễ thương dữ

Anh bế cô ra xe ngồi,cả team Bray phải há hốc mồm vì màn cơm chó tự rớt xuống này.

Captain: anh với Domin yêu nhau à,ôm bế gì cơ đấy?!!!

Bạn Trai Đáng Yêu Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ