nói là phi vụ vậy chứ hiếu và huy cũng chả làm gì nhiều. hai đứa nó kêu hoàng dính lấy toàn nhiều vào, thường xuyên dính nhau và lượn lờ trước mặt anh hân. hoàng nghe thấy vậy liền khó hiểu
"sao tao phải làm vậy?"
"mày chưa nói vụ anh hân thích nó hả mẹc?"
hiếu ngoắt sang hỏi huy, rõ ràng lúc bàn đã nói là phải cho hoàng biết anh hân thích hoàng rồi cơ mà. thằng huy lúc này mới ngơ ra.
"chắc em quên."
"má mày nữa mẹc ơi, chuyện quan trọng nhất không nói."
"quên xíu thôi mà, làm gì căng. giờ nói nè."
"thôi thôi cúc sang sgp với anh nam luôn đi, chả được cái tích sự gì."
hoàng ngơ ngác nhìn hai đứa em của mình
"anh hân thích anh?"
"ừa, uy tín luôn nhá."
hiếu tự tin nhìn thẳng vào mắt anh mình. huy ngồi bên cạnh cũng gật đầu lia lịa để thêm phần đáng tin.
nhưng hoàng vẫn không tin.
em lắc đầu nguầy nguậy trước thông tin mà hiếu nói cho mình, vì hiếu rất chi là không đáng tin.
"tụi mày xạo riết quen, anh hân chả thích tao đâu, tốn công vô ích thôi. hai đứa mày ngồi đây xàm xí mấy cái chuyện không có thật như việc anh hân thích tao đi nhá."
hoàng đứng dậy rồi đi ra chỗ khác trước sự bất lực của hai thằng em. huy bỗng nhiên vả một phát đau điếng vào lưng hiếu.
"tất cả là tại anh đấy, xạo lòn hoài rồi giờ nói thật đếch ai tin."
"má, tại tao được chưa. giờ bắt đầu từ anh hân đi, cha hoàng tao bất lực."
và hai đứa nó nói với anh hân.
và ngạc nhiên chưa, hai thanh niên đó trố mắt khi nghe thấy người anh cả của mình nhẹ nhàng nói.
"anh biết hoàng thích anh mà."
"ủa zậy sao anh để nó bơ vơ tội nghịp như thế?"
chả biết từ đâu ra, quang hải nhảy vào chọt một câu. hân nghe vậy cũng nhún vai
"anh chịu, chắc là nhìn hoàng nó đáng yêu quá."
"ác quá anh ơi, sống vậy ai độ anh nổi."
"thầy hoàng của chúng mày."
anh nói xong cũng bỏ đi để lại đàn em thơ ngơ ngác nhìn theo. lúc này huy nó mới lên tiếng
"đúng là sinh ra dành cho nhau, nói xong bỏ đi không ngoảnh lại y chang nhau."
--
chap sau end nhó
BẠN ĐANG ĐỌC
vgm/1s - chuyện về hân và hoàng
Fanficwritten by: @tthamin anh hân có yêu hoàng không? một mẩu chuyện nho nhỏ về cặp đôi đường dưới nhà vgm.