Ừm... chỉ là 1 lời tâm sự ngắn của Zin đối với hội páo.
Nói 1 chút về cá nhân. Tên thật của Zin là Thiên, tuổi có thể hỏi đk Jin.
Thời gian qua... cụ thể là khoảng thời gian từ lúc Zin vừa xuất viện đến nay. Đã có khá nhiều người hỏi cùng 1 câu hỏi rất nhiều lần.
"Sao cậu thay đổi thế?" _ là câu hỏi tôi nhận được nhiều nhất. Quảng thời gian tôi gặp được pác Ryan và pác Jin là quảng thời gian rất ý nghĩa đối với tôi.
// ít nhất nó khiến tôi vui //
Dạo gần đây, 1 số thành viên trong hội páo bảo rằng "sao có cảm giác Zin không giống như trước nữa?" _ đặc biệt là đk cảm nhận rõ nhất.
Tôi không biết nữa...
Tôi đã từng hỏi ngược lại.
"Sao lại hỏi như thế?"
"Không biết nói sao... giống như cậu không cởi mở như lúc đầu, lúc mới quen ấy!"
"...cậu nghĩ thế nào?"
"Có lẽ... cậu lạnh lùng... lạnh nhạt hơn..?"
"..."
Không thể trả lời... cũng chẳng thể giải thích ra sao. Chính tôi cũng không hiểu bản thân mình...
// tại sao vậy Zin? //
"Em dạo này bị sao đấy?" _ Shiry
"..."
Đến cả anh S.Ry cũng hỏi tôi... tôi đã từng nghĩ rằng sự thay đổi đó chỉ đơn giản là sự thay đổi nhỏ thôi.
// nhưng tôi không nghĩ rằng nó ảnh hưởng đến mọi người //
Tôi không biết bản thân bằng cách nào lại thay đổi 1 cách đột ngột như thế...
// tôi... có cảm giác thiếu tự do... //
Tôi... xin lỗi...
Xin lỗi pác Jin... xin lỗi Ryan... xin lỗi Klong... xin lỗi Miu... xin lỗi pác gấu, pác Saly,... xin lỗi hội páo...
Tôi không hiểu được chính mình... cảm xúc lẫn lộn càng làm tôi thêm bối rối. Nó khiến tôi trầm xuống, không đủ tự tin để hiểu chính mình...
Tôi không còn tự tin trong giao tiếp online. Không tự tin để tiếp xúc. Không dám nói trực tiếp với người khác. Lại càng không dám tiếp xúc, giao tiếp với hội páo...
Tôi có cảm giác mất mác... có cảm giác sẽ mất đi mọi người... sợ mọi người rời đi...
Tôi muốn quay lại là con người lúc trước... cởi mở... hay cười... dễ gần... và sẵn sàng giao tiếp...
Tôi... xin lỗi...
BẠN ĐANG ĐỌC
My Art_book //nơi tôi nhận đơn hàng của các pác//
De TodoArt_book. Nơi tôi sẽ nhận đơn của các pác. Đặt thoải mái đê! (Nhớ đặt ở chap lưu ý đấy nhá!)