Chương 1

170 13 0
                                    

【all27/ phản tô 】 long cùng kỵ sĩ ( một )

★ long muốn đem vương tử kẽo kẹt kẽo kẹt mà cắn, nhưng này đau xót khổ nhẫn nại quá trình, lại bị kỵ sĩ rút kiếm đánh gãy

★ không ngược 27 cũng không ngược người thủ hộ, chỉ là vì biểu hiện bọn họ không người nhưng thế ràng buộc

【 chính văn 】

Đó là một cái buổi chiều.

Mụ mụ chuẩn bị nấu cơm, Lambo trêu chọc xong Reborn khóc lóc từ thang lầu thượng đi xuống chạy, đấu đá lung tung mà ở trong nhà nháo cái không ngừng.

Làm hai cái tiểu hài tử trung hiểu chuyện cái kia, I-Pin truy ở phía sau vừa nói "Lambo, không được.", một bên ý đồ giữ chặt hắn bò sữa trang cái đuôi.

Mà đầu sỏ gây tội Reborn, tắc trên cao nhìn xuống mà đứng ở lầu hai cửa thang lầu nhìn chăm chú vào phía dưới binh hoang mã loạn cảnh tượng.

Khoảng cách đại lý chiến giải trừ nguyền rủa sau đã qua nửa năm, hắn trường tới rồi năm sáu tuổi tiểu hài tử hình thể, đỉnh kia trương đáng yêu mặt hơi hơi nâng lên tay.

Leon liền chủ động mà bò đi lên.

"Từ từ a, Reborn!"

Mắt thấy một khẩu súng xuất hiện, sợ tới mức tính cả một yên ổn khởi bắt giữ Lambo Sawada Tsunayoshi hô to, "Cái này gia đã chịu không nổi bất luận cái gì đả kích!"

Cũng may khẩn cấp thời khắc mụ mụ ló đầu ra: "Tsuna, trong nhà muối không đủ, muốn phiền toái ngươi đi mua một chút."

Leon trọng tân bò hồi vành nón, cứu vớt này tòa Sawada trạch.

Sawada Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra, nhân cơ hội kéo lên ôm lấy hắn đùi kêu la muốn mua đường glucose Lambo.

"Baka-Tsuna chính đi cửa hàng tiện lợi ăn mảnh lạp!"

Tiểu hài tử xuyên thấu tính cực cường thanh âm sảo hắn đau đầu, "Lambo-sama cũng muốn sao! Lambo muốn ăn đường glucose!"

"Hảo hảo, muốn ăn nói liền cùng ta cùng đi mua đi."

Sawada Tsunayoshi trấn an nói, nghe thấy Reborn không biện hỉ nộ mà hừ một tiếng.

Tức khắc chột dạ mà run lên, đem đầu thấp đến càng sâu, chỉ dám đối với không khí nói một câu ta đi ra ngoài, kẹp lấy loạn vặn Lambo đẩy cửa ra liền chạy.

Ánh chiều tà sái hướng mặt đất, màu tím không trung phảng phất duỗi tay là có thể chạm được, mở mang mà mạn hướng đường chân trời.

Bởi vì rời xa uy hiếp, nhớ ăn không nhớ đánh tiểu hài tử một lần nữa kiêu ngạo lên, công bố chính mình có thể đánh bại Reborn đại ma vương.

Sawada Tsunayoshi nhìn Lambo này phúc vô ưu vô lự bộ dáng, nhịn không được hung hăng xoa nhẹ hai thanh hắn nổ mạnh đầu, ở trong lòng lưu lại lưỡng đạo khoan nước mắt.

Đừng nói nữa, đừng nói nữa, ta chính là thật vất vả mới từ đại ma vương trong tay cứu ngươi a.

Màu tím như nhiễm, nồng đậm mỹ lệ sắc thái hướng bốn phía vựng khai, cố tình lại có đá quý dạng trong vắt.

【All27/phản tô】 Long Cùng Kỵ Sĩ ‐ Sát ca khúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ