Warning: Gojo x Fem!Toji
Tách ra khỏi môi hôn ướt át, Gojo Satoru thở hổn hển nhìn cô em xinh tươi anh mới gạ đụ được cũng đang không khác gì anh, hai cánh môi bóng loáng nước bọt, thè lưỡi ra mà thở như một con chó cái khát tình, trên khóe miệng còn có một vết sẹo không làm khuôn mặt sắc cạnh kia thôi hoàn hảo mà còn như điểm nhấn, Gojo Satoru nhìn Toji chằm chằm không rời, nàng gái bar này lè cái lưỡi dài đảo quanh môi một vòng rồi thu lại khiến Gojo không khỏi nuốt nước bọt, nhanh chóng rời ra khỏi không gian cá nhân của tổng tài cô đơn đi bar quên sầu, quay mông bỏ đi, cặp đào to tròn theo từng nhịp chân rung lắc nhìn chỉ muốn dùng roi vọt mà đánh cho đỏ tấy, cặp mắt của Satoru dán vào hai quả đào cho đến khi thấy nó an tọa lên quầy bar không một bóng người, chủ nhân quả đào ngồi vắt chéo chân, nhếch miệng cười khinh khỉnh nhìn xuống Gojo Satoru đang đứng đơ ra ngay đấy.
- Trải nghiệm bản trial của quý khách như thế nào ạ?
- Ha, tôi muốn dùng bản full đầy đủ tính năng. Làm ơn cho xem đầy đủ hơn chính sách sản phẩm~
Trở lại nguyên nhân của hoàn cảnh này, Gojo Satoru vừa mới bị gia đình bắt đi xem mắt, anh chán chường trải qua 2 giờ kinh khủng nhất cuộc đời, bỏ bữa ăn lang thang lạc trôi vào quán bar dưới tầng hầm cùng tòa nhà, phát hiện một cô em bartender quá ngon, ngực tấn công mông cũng tấn công, tấn công quá mức làm thằng em trong quần cũng muốn giao chiến, cấu hình mặt sắc cạnh quá đỉnh, trên môi còn có một vết sẹo làm anh liên tưởng đến gái xã hội đen, nhìn chỉ muốn đụ cho sưng bướm hỏng ti, nói chuyện được một hồi phát hiện ra đây là bà chủ bar, Gojo Satoru là đại thiếu gia có tiền liền ngã giá, bà chủ cũng có hứng thú nên cho nhân viên mời khách đền full hóa đơn về hết, vì đêm nay đại gia Gojo bao trọn sân.
Sở dĩ Toji Fushiguro hứng thú với Gojo Satoru đơn giản vì trông anh ta dễ nhìn và chắc chắn cao hơn Toji. Toji Fushiguro cao tới hẳn một mét tám, ở trong quán bar lại phải đi cao gót hoặc các loại bốt đế dày nên cao ngồng lên một mét chín, đàn ông bình thường chỉ có thể thèm khát chứ không thể nào chế ngự Toji dưới thân, Toji cũng hưởng thụ cảm giác đẻ ra được bọn đàn ông thèm muốn mình, ngày ngày trang điểm xinh đẹp ngồi ở trong quầy cho giống đực nhìn ngắm. Ngoài ra Toji còn đam mê tiền nữa, thiếu gì bọn đàn ông rơi vào hố nợ chỉ để có một cái liếc mắt của nàng, vừa có kinh doanh phát đạt, vừa cho bọn đàn ông mất ngủ, Toji khoái trá mỗi ngày đều costume play, hôm nay mặc đồ PG girl cắt xẻ táo bạo, vú đít hàng tự nhiên không dao kéo muốn xổ ra tới nơi, cần có người nâng giúp. Buổi sáng Toji ngủ dậy cảm thấy đặc biệt thèm làm tình, đang tính đóng quầy bar xong xuôi thì về vui chơi với đống sex toy, hôm nay vớ được đại gia cao hơn một mét chín, lời to rồi.
- Dài bao nhiêu?
Gojo Satoru giơ cái cẳng tay của mình ra vỗ bộp bộp, Toji ngả đầu ra mà cười, lúc nãy hôn nhau đã sờ soạng cây hàng trong quần rồi, Toji thích mấy tên đàn ông nói chuyện hài hước, giả dụ anh ta mà thật thà nói số đo, Toji sẽ trừ điểm 10 duyên dáng.
- Có STD không?
- An toàn tuyệt đối. Dùng bao cao su.
- Hầu bao rủng rỉnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
JJK | Gojo x Toji | Sếch và Sếch
FanfictionTruyện sếch bắn tùm lum tè le tào lao. Iu Gộ chô, iu Toji. Giáo chủ tnln.,