Chương 3

568 65 12
                                    

* Không biết có được tính hay không nhưng chắc chap này nên có cái cảnh báo , không phải H đâu chỉ là cảnh thân mật thôi nên cứ cảnh báo 16+ vậy .
( Cánh báo này vô dụng lắm  )
_____________
Xe cuối cùng cũng dừng lại trước nhà của Beidou . Căn nhà khá rộng , có khoảng 4 phòng vừa đủ cho mọi người . Người hầu chạy ra mở cửa cho mọi người , quản gia nhà cô cũng có ở đó phụ giúp mang đồ vào và chỉ phòng cho mọi người theo lời dặn dò của Beidou .

Dọn đồ xong ai cũng ngồi trên sofa rồi thưởng thức trà . Bỗng Beidou nhận được một cuộc điện thoại , nghe xong thì mặt cô xanh xao như không còn một giọt máu .

- Chị Beidou à , chị ổn không ?
- Kazuha à , toi rồi ! Ningguang sắp về rồi mà chị chưa mua quà , với lại phải giải thích với Ningguang về Scaramouche làm sao ? Chị ấy không có thiện cảm với quỷ nhân lắm

Beidou hai tay cầm vai Kazuha lắc mạnh khiến thông tin chưa kịp tiếp thu thì đã văng đi hết . Kazuha không chịu được trực tiếp gạt tay Beidou rồi chạy lại chỗ Scara .

- Chị ơi dừng lại , não em sắp rớt ra ngoài rồi
- Huhu chị không muốn đuổi Scaramouche đi đâu , nhưng Ningguang cứ nhất quyết muốn về đây

Nahida không nói gì chỉ nhìn sang phía Scara , dù trông nó không có gì giống như là đang quan tâm đến chuyện của Beidou nhưng cô biết rằng Scara đang buồn , Nahida thở dài , tay rót thêm ly trà rồi mỉm cười đưa cho Scaramouche .

- Không sao đâu đừng lo , có dì ở đây mà
- Vâng cháu không có lo đâu , dù gì cũng chỉ là ở ké giống nhà trước thôi mà...
- Thằng l** nào bảo cậu ở ké !? Khai tên nó ra tớ đập chết m* nó cho

Cả ba bất ngờ quay sang Kazuha , Beidou với Nahida sốc đến mức không nói nên lời vì Kazuha ngoan ngoãn , nghiêm chỉnh nay lại chửi tục . Scara cũng khá ngạc nhiên nhưng nó ngạc nhiên là vì trí nhớ của Kazuha " Ủa chứ không phải nó bảo mình là đứa ở ké hả ? " . Kazuha thấy ba người đều nhìn cậu thì phát hiện ra lỗi sai trong phát ngôn vừa rồi , cậu chỉ kịp chữa cháy bằng cách cười hì hì rồi đưa tay múa chân bảo mọi người quên đi câu nói vừa rồi . Scara cạn ngôn nhìn cậu , đại não chỉ có thể nghĩ đến hai chữ " Vô tri " .

- Thôi không quan tâm chuyện đó nữa , giờ Ningguang sắp về rồi , chị ấy sẽ tức giận khi thấy quỷ nhân trong nhà này mất
- Sao chị không nói là chị đang ở nhà chính rồi để Kuni ở đây
- Chị có nói nhưng em ơi , cột nhà tính không bằng nóc nhà tính . Chị ấy gắn Gps vào điện thoại của chị rồi
- Rồi xong , hết cứu , hiệu trưởng trường Teyvat cũng không cứu nổi cô
- Ai bảo hết cứu ! Chị cứ đưa chị ấy về đi , chuyện còn lại để em lo
- Hả !? Đừng nói em tính giết người diệt khẩu hay ám sát chị Ning đó nha !?

Kazuha không nói gì , cậu đẩy Beidou ra trước cửa rồi nói gì đó với cô . Chỉ thấy Beidou ngờ vực gật đầu rồi chạy ra xe lái đi . Kazuha bước lại vào nhà rồi đưa Nahida và Scaramouche vào phòng mình để bàn chuyện . Cậu bưng một quyển sách đến chỗ hai người , quyển sách bám bụi dày đến mứt không thấy nổi tên .

- Cái này...
- Cô hiệu trưởng à , cô là dì của Kuni đúng không ?
- Ừm , còn quyển sách này là sao ?
- Cô biết đến quyển sách về quỷ nhân đã mất tích từ 10 năm trước chứ ?
- V-Vậy em đã giữ nó , tại sao không nói cho ai biết ?
- Em cần nó mà " Lúc đầu là để báo thù nhưng giờ là để giúp Kuni "
- Mong em hãy trả quyển sách này cho trường , nếu nó mất hoặc bị hư sẽ có hại rất nhiều cho loài quỷ nhân
- Vậy nên em càng phải giữ nó , em sẽ không trả sách đâu . Quyển này có cách giúp Kuni qua mặt chị Ningguang nên em mới lấy ra thôi

Nahida thở dài nhìn Kazuha , cô không định ép buộc cậu nhưng nếu mang về trường hoặc để cô giữ có khả năng cao sẽ bị cướp bởi những kẻ xấu , Kazuha giữ được đến hiện tại đã là kì tích . Kazuha mở quyển sách ra , trong đó có đầy đủ các kiến thức về quỷ nhân như cấu tạo hay tập tính . Cậu dừng lại ở trang giữa , chữ tuy có chút nhoè nhưng vẫn đọc được , ở trang đó là cách quỷ nhân giấu đuôi và sừng của chúng , mọi thứ đều được ghi chép rõ ràng và tỉ mỉ cho thấy người viết quyển sách này đã bỏ công sức vào đó nhiều như thế nào .

- Có thể giấu chúng rồi để Kuni giả dạng làm con người , tránh bị ướt hay căng thẳng quá là được
- Cô không ngờ quyển sách này lại có ghi chép những thứ này , cô thậm chí còn không biết quỷ nhân có thể làm như vậy , Kazuha à cho cô mượn quyển sách nhé
- Đừng làm hư hay lấy của em là được , còn bây giờ thì Kuni à

Scara đang nghịch máy tính trong phòng Kazuha thì giật mình quay ra , nó vươn vai ngáp một cái rồi chạy lại chỗ của cậu . Kazuha đột nhiên đưa tay lên sờ nhẹ vào sừng của Scara làm nó bất ngờ , Scara gạt tay của cậu rồi chửi một tràn văng tục . Một lúc sau khi nó ngưng chửi thì Kazuha mới có thể giải thích cho nó .

- Thì tớ muốn thử theo như trong sách , sách ghi là quỷ nhân sẽ tự động giấu sừng và đuôi đi khi cảm thấy kích thích hay sợ . Vậy nên...
- Vậy nên mày tự ý chạm vào sừng của tao hả , mày có biết nó là bộ phận nhạy cảm không ? Với lại cái bên trái mới gãy , ít ra hãy chạm vào cái bên phải chứ !
- Thế cậu cho tớ chạm à~
- M-Mày là thằng chó Kazuha à ! Đồ biến thái !

Nahida nhìn đôi bạn trẻ vờn nhau mà cười thầm , thôi thì cô đành đi ra để họ tự làm vậy , chứ cô cứ ở đây thì Scara sẽ cảm thấy ngại mất . Nahida bước ra ngoài , cô còn không quên đóng cửa rồi mới đi xuống phòng khách .

- Tên biến thái này dì Nahida còn ở đây đó !
- Ở đâu cơ ?
- Đây n... Hả !? Đâu mất rồi !?

Đồng hồ cũng đã điểm 20h , thời gian không còn nhiều nữa nên Kazuha chỉ đành làm liều , cậu đẩy Scara lên giường rồi giữ chặt tay và chân của nó .

- AHHH ! THẢ TAO RA CON CHÓ , ĂN TRÚNG C*C GÌ MÀ NGU THẾ ! KHÔNG HIỂU TIẾNG NGƯỜI À , Đ*T M* THẢ RAAAAAAA !!!
- Cho tớ xin lỗi nhưng Ningguang sắp về rồi , tha lỗi cho tớ nhé
- Hả !?

Chưa để Scara kịp phản ứng thì Kazuha cắn nhẹ vào cái sừng của nó khiến Scara ngại đỏ cả mặt , đầu như sắp bốc khói . Thấy chưa hiệu quả nên Kazuha lại liếm nhẹ sừng trái , lần này thì cái sừng đột nhiên biến mất không một giấu vết . Chưa kịp vui mừng thì người dưới thân cậu đã ngại đến phát khóc .

- Ơ cậu khóc à !?
- CON CHÓ ! hức... khốn nạn... hức... có con c*c mà tao tha
- Tớ xin lỗi mà tại chị Ning sắp về rồi nên phải làm như thế , nếu không lại lớn chuyện mất , xíu tớ nấu cho cậu món cơm chan trà giống như ở quán ăn đó nhé
- Hức , tạm tha...
- Cảm ơn nhé , nhưng công nhận...Cậu ngại trông dễ thương lắm
- M* con chó ! CÚT KHỎI NGƯỜI BỐ MÀY NGAY !

Phía bên Nahida

- Mấy đứa này lâu vậy , mình cố tình làm bánh cho bọn nó mà chờ lâu quá lỡ ăn hết  mất rồi

___________________
10/8/2023
1375 từ

[ KazuScara ] Quỷ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ