Brief

209 40 0
                                    

Pairing: Lee Minhyung x Lee Donghyuck
Contain 🔞 factors!
꒰ა ☆ ໒꒱
Sếp tổng x Thực tập sinh

Lee Minhyung - là giám đốc điều hành công ty về sáng tạo game có vị trí vững chắc trong làn sóng trò chơi điện tử. Tính cách người này không chỉ nóng nảy, lại khó tính và quá sức tỉ mỉ. Mọi thứ đối với cậu ta phải được chỉn chu, hoàn hảo, không được để lộ ra một vẻ khuyết điểm. Tất cả các nhân viên trong công ty đều xem Minhyung như một nỗi sợ không gì có thể sánh bằng. Là một người boss toả ra vẻ hắc ám, sống nguyên tắc, không thể lại gần, lại càng không thể tiếp cận.

Bỗng một ngày, một em thực tập sinh xuất hiện. Đứa trẻ này cách boss nửa con giáp. Khuôn mặt rất đáng yêu, giống như một chú gấu, lại không đặt nặng phép tắc. Mọi hành động của em ấy đều quá vô tư, đến mức những nhân viên kì cựu xung quanh, vốn đã quá biết về những điều cấm kị của boss, cũng không biết phải kiểm soát đứa trẻ này lại như thế nào.

Là một thực tập sinh, Donghyuck buộc phải giữ vai trò phục vụ cà phê mỗi ngày cho boss. Khá phiền phức đấy, việc văn phòng chưa đủ mệt mỏi hay sao? Lại phải phục tùng tên khó tính này thế?

Cái gì, Americano, không béo, không kem, không gì nữa nhỉ? Donghyuck không thể tuân theo quy tắc khó nhằng như thế này.

Vì thế cậu bất chấp không lắng nghe lời dặn của đồng nghiệp, tự ý mua loại mình cho là ổn áp nhất. Nhưng cậu không hề biết hậu quả sau đó sẽ như thế nào.

Cho đến khi cơn phẫn nộ của boss đã đến.

"Cậu kia? Cậu đùa với tôi sao?" Tiếng quát đặc trưng đó cuối cùng cũng đã tới.

"Này, sếp đừng quá rập khuôn có được không? Có những th-"

"Tôi không thích bị phá vỡ quy tắc. Tôi dặn như thế nào thì làm ơn tuân theo giúp tôi!"

Tiếp tục là một cơn dội lớn khác, ngắt hẳn lời của Donghyuck khiến cái tôi đứa trẻ bên trong em điều khiển toàn bộ tứ chi. Em nóng nảy, gằn giọng đập bàn vì bị đối phương quát. Em lớn tiếng đáp trả lại, lời nói mang tính đầy thách thức khiến Minhyung thật không hiểu nổi tư duy của người cách-mình-6-tuổi này là gì.

"Này thưa boss, tôi quá mệt mỏi rồi, tôi thích ngang thế đấy! Để xem, tôi sẽ khiến anh bể hết loạt quy tắc mà anh tự mình đặt ra!"

Minhyung đứng phắc dậy, chỏ tay thẳng vào mặt Donghyuck.

"Cậu, là thực tập sinh, lễ phép và biết điều với tôi chút đi?"

"Anh nói đi, tôi ra điều kiện, nếu tôi thay đổi được những rập khuôn của anh, anh phải bồi thường thiệt hại tinh thần cho tôi! Còn nếu tôi thua anh, tôi sẵn sàng bị anh đánh giá kết quả thực tập kém rồi nộp lên trường."

"Gan cậu lớn đấy? Dám thách thức tôi?"

Donghyuck vênh mặt, thẳng lại tấm lưng mà đứng khoanh tay, vẻ chắc nịch tràn trề.

"Tôi có gì mà không dám? Việc văn phòng chán chết đi được. Ở nhà chơi game rồi streaming còn sướng hơn đấy thưa giám đốc Lee Minhyung!"

"Được! Nếu cậu muốn, tôi chấp nhận, thời hạn của cậu là 6 tháng."
-

Lưu ý: Truyện chỉ dựa vào một vài phần của A boss and a babe, tình tiết có thể thay đổi! Mong bạn hãy giữ một đầu óc thật mở khi đọc fic của mình. Khọp khun khạp 🗯️

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Markhyuck | Shortfic | Principle.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ