03. tình đầu trở lại

1.4K 102 38
                                    

"cậu chủ ăn dâu không..huh?"

jeon jeongguk đặt dĩa dâu lên bàn, tay thì xoa nắn mông tròn làm nó đỏ ửng cả lên.

hắn đang xem điện thoại thì cảm nhận mông mình bị thứ gì đó cứ nắn nắn bóp bóp.

taehyung định là chọc gã tí rồi sẽ bỏ chạy lên phòng, nghĩ là làm, hắn vừa định ngồi dậy đã bị gã đè lại xuống.

"Hic aa buông ra đi huhuu"

"gấu nhỏ thơm quá" gã hít hà mùi hương cơ thể hắn, hắn cứ như một bông hoa ấy, vừa xinh lại vừa thơm

"hai người bớt đi, tui chưa có tàn hình đâu" Yeon Hee đứng ở cửa nói.

"ai vậy"

"Em là nhỏ mà lúc trước ba đứa mình cởi truồng tắm mưa mà ngựa ngựa làm elsa bị trượt té đập đầu xuống sân nên phải nhập viện gần cả tháng nè, nhớ ra chưa"

"vãi"

"mày đùa tao à con nhỏ kia, định nhờ gì à?" hắn bật ngồi dậy chỉnh lại áo, đẩy gã ra rồi nở nụ cười 'thân thiện' với yeon hee.

"taehyung anh lại đây em nói này" cô ngoắc ngoắc tay ý kêu hắn lại.

"cho mày 3 giây" hắn giơ 3 ngón tay lên trước mặt cô.

"Lee Hanna về nước rồi đó, anh tính sao?"

"Tính sao là tính sao? Chẳng phải rất vui à, em ấy là tình đầu của anh đấy!" Nói đến Lee Hanna hắn lại rất vui vẻ.

"Vậy...còn anh ấy thì sao? anh định bắt cá hai tay à" Cô chỉ tay vào Jeongguk rồi nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu.

"Anh chỉ coi anh ấy là bạn thân thôi"

"bạn thân mà làm tình á?"

"tại sao không, jeonggukie cũng rất thích mà, chỉ là thỏa mãn cho nhau thôi đâu nhất thiết phải yêu"

Taehyung nói rồi đi lại ôm gã trước sự khó hiểu của Lee Yeon Hee.

"hai người bắt đầu từ khi nào vậy?" cô tiến đến chiếc sofa đối diện ngồi xuống.

"Chắc cũng tầm 7 năm trước, vào ngày sinh nhật năm 18 tuổi, mà hỏi làm gì"

"sao không ai nói gì với em vậy, Bác Kim nói sẽ cho anh cưới Lee Hanna đấy!"

Cô gần như hét lên, hắn thật sự không yêu Jeon Jeongguk sao? hắn nói đó chỉ như là thoả mãn ham muốn của nhau nhưng cô lại thấy trong mắt của gã khi nhìn vào Taehyung thì có gì đó rất khác lạ, nó không đơn thuần chỉ là bạn thân.

"Chẳng sao cả, anh vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều đấy, đến đây chỉ để nói vậy thôi à?"

" vậy em về.."

...

"Ơ sao ba mẹ không thông báo với con rằng hai người sẽ về chứ" Hắn vừa nghe điện thoại vừa vùng vằng đi xuống phòng khách.

Bỗng từ đâu một người nào đó chạy lại ôm lấy hắn, là Lee Hanna! Taehyung nhanh chóng đáp lại cái ôm của cô nhưng có vẻ nó lại không được tự nhiên lắm.. nhỉ?

Bỗng hắn cảm thấy có ai đó như đang nhìn chằm chằm mình nên liền vội buông cô ra.

"E-em lên phòng đi, vali để anh cất cho, em lên phòng tắm rửa đi chắc ngồi máy bay lâu nên em cũng mệt rồi"

...

"cậu taehyung, tối nay cậu ngủ với Hanna nhé, chỗ lạ lỡ như cô hanna ngủ không quen" vì tránh để cô nảy sinh nghi ngờ nên gã để hắn ngủ với cô ta

cảm nhận được một ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm vào mình, gã đành nhanh chóng lên tiếng lần nữa "nếu ông chủ biết cậu chủ để cô hanna ngủ một mình thì tôi sẽ bị mắng mất"

"vâng"

Gã đợi bóng lưng nhỏ bé dần khuất sau cánh cửa phòng trên tầng mới dám thở phào. Lại là một đêm khó ngủ rồi

"alo mẹ à..."

"vâng con sẽ sắp xếp về ngay mà..."

...

"hmm sao cậu chủ lại qua phòng tôi giờ này làm gì? 12 giờ rồi đó" gã lười biếng mở miệng, tay thì ôm lấy eo hắn.

"Tại em nhớ anh mò" Taehyung nũng nịu nói với gã.

"Cậu chủ đừng đùa nữa về phòng với cô hanna đi"

Thấy hắn cứ im im mà liên tục cọ mặt vào cổ làm Jeongguk hít thở không thông.

"Cậu chủ!" Gã gằn giọng. "Cậu chủ muốn gì đây?"

"Muốn Jeon Jeongguk" vừa nói xong thì hắn liền nhào đến mút lấy môi gã. Cả hai hôn hít một hồi thì cũng ôm nhau chìm vào giấc ngủ nhưng lại không biết rằng có một người đã đứng nhìn từ đầu tới cuối.

"Jeon à, tao sẽ khiến mày bị đuổi khỏi cái nhà này! Thằng chó chết"

"Này Jeon, Yeon Hee đâu rồi" Taehyung ngồi ở sofa bật tv lên xem.

"Tôi không biết, chắc là về nhà rồi, cậu chủ đói chưa?"

"Anh ăn với em nha, hộp bánh em để trong rủ lạnh á, vị dâu anh ăn được không?" Hắn chớp chớp mắt nhìn gã.

"Tôi ăn em còn được chứ vị dâu đã là cái quỷ gì" gã tự nhiên đổi xưng hô rồi đè hắn xuống ghế mà hôn hít.

bảo mẫu ||Guktae||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ