Phiên 2: Warning 18++++++

1.1K 42 32
                                    

CẢNH BÁO⚠️⚠️: ĐÂY LÀ CHAP H MẠNH MỌI NGƯỜI KHÔNG THÍCH NÊN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC.

TÁC GIẢ: CỐ TIỂU NHU

P/s: viết H theo yêu cầu chứ không phải là ghiền mà viết đâu nha, không ý kiến nhé!! Không thích có quyền không đọc. Đây là Fic dànhh cho chị em tà đạo Baek Jang của chúng tôi🌚.

.........

Baek Do Yi đang bận rộn với đóng công
việc trên bàn, công ty đang trên đà phát triển cổ phiếu tăng nhanh kéo theo đó là hàng loạt rắc rối cần bà giải quyết. Mệt mỏi rã rời, Do Yi tháo kính mắt xuống bà nhẹ đưa tay xoa 2 thái dương đang nhói lên vì làm việc quá sức.

"Sao hôm nay Se Mi đến trễ thế nhỉ?"

Do Yi thắc mắc, giờ đã gần giữa trưa thường thì buổi sáng Se Mi sẽ vào công ty cùng bà sau đó cô sẽ quay về nhà để nấu bữa trưa đem lên để ăn cùng với Do Yi, vào giờ này thì cô đã càm ràm Do Yi liên tục vì ham làm việc mà bỏ bê ăn uống. Thế mà hôm nay chẳng thấy em ấy đâu.

"Không lẽ có chuyện gì sao?"

Do Yi vô cùng lo lắng, cầm lấy chiếc điện thoại gọi nhiều cuộc cho Se Mi nhưng đầu máy bên kia chỉ vang lên tiếng "Tút..Tútt." chẳng ai bắt máy cả. Do Yi bắt đầu cảm thấy bất an trong lòng, tay bà run run cầm chặt chiếc điện thoại đợi sự phản hồi, thời gian trôi qua vẫn không nhận được gì Do Yi cầm lấy túi xách định sẽ đi tìm cô thì phía ngoài có tiếng mở cửa, Do Yi đưa mắt lên nhìn đó là Se Mi.

"Xin lỗi để Do Yi đợi lâu, chị đói rồi đúng không? Chúng ta ăn thôi nào!!"

Jang Se Mi với bộ dạng hớt hãi chạy vào, vừa nhìn thấy người yêu, Do Yi liền chạy đến ôm chầm lấy Se Mi bà dụi đầu lên vào vai Se Mi mà thút thít vì chiều cao có hạng Do Yi chỉ có thể nhón chân lên vòng qua cổ Se Mi cố gắng kéo cô thấp xuống (lùn mà hay ra dẻ^-^) Se Mi khó hiểu trước hành động của Do Yi nhưng vẫn vòng tay qua eo đáp lại cái ôm của bà, cảm thấy trên vai mình ướt đi vì nước mắt của Do Yi cô nhẹ nhàng vuốt nhẹ lưng Do Yi xoa dịu.

"Do Yi sao vậy? Sao lại khóc? Do Yi đừng khóc nữa em rất đau lòng đó."

Sau một hồi khóc lóc thì Do Yi cũng đã nín dần cảm thấy ngượng ngùng vì hành động trẻ con của mình nên bà chẳng dám cử động chỉ đứng ôm Se Mi im lặng khịt mũi vài ba cái, cảm thấy người trong lòng đã chịu lắng xuống Se Mi đẩy nhẹ người Do Yi ra hay tay đặt trên vai Do Yi vuốt lên vuốt xuống giữ bà đối diện với mặt mình.

Nhìn gương mặt mèo nhỏ của mình lấm lem nước mắt Se Mi nhịn không được mà bất giác mỉm cười, thấy Se Mi nhìn chằm chằm mình mà cười Do Yi xấu hổ gục mặt xuống chẳng dám nhìn thẳng vào mắt cô. Se Mi lấy hai tay nâng gương mặt người thương, ép nhẹ vào 2 bên má bánh bao của bà, gương mặt Do Yi bị Se Mi biến thành bộ dạng méo mó cái miệng nhỏ xinh xinh chu ra trước mặt, Se Mi cuối xuống mà hôn lấy hôn để tiếng "Chốc..chốc.." khi 2 vật thể va vào nhau làm không khí càng trở nên ám muội. Do Yi vỗ mạnh vào vai Se Mi đẩy cô ra.

"Se Mi đáng ghét!! Em đi đâu cho đã rồi giờ còn dám dát mặt về đây cưỡng hôn người ta. Tên đáng ghétt!!! Jang Se Mi!!"

[ONESHOT] BAEK JANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ