Phiên 5: Ngốc 1/2

644 32 12
                                    

CẢNH BÁO⚠️⚠️: chương truyện này có H+++ ai không thích nên cân nhắc trước khi đọc.

TÁC GIẢ: Cố Tiểu Nhu

P/s: Lâu quá không gặp mọi người, vì mấy ngày qua bận húp hết nồi cháo heo của biên kịch. Hôm qua đã kết thúc bộ phim rồi, chắc mọi người ở đây khi đọc truyện mình đã biết hết rồi nên là mình không muốn nói gì nữa.

Nói chung là dù phim có xà lơ nhưng cũng cảm ơn biên kịch vì nhờ bộ phim mới giúp chúng ta biết được tới nhau. Và cảm ơn vì biên kịch đang mang đến cho chúng ta Jang Se Mi và Baek Do Yi cũng như Choi Muyng Gil và Yoon Hae Young. Chỉ nhiêu đó là đã rất tuyệt vời rồi, mình không muốn nói về bộ phim nữa.

Và bây giờ bỏ qua hết đau khổ xà xà lơ lơ của bộ phim, tìm đến mình là những niềm vui nha mấy bà.

Sau bộ phim hôm nay mình quyết định sẽ 'yêu thương' bà Baek đàng hoàng nha mọi người😼👀.

_____________

Nhà họ Dan không biết đã gây họa gì vào kiếp trước để giờ phải gánh chịu hết những gì trái luân thường đạo lý, tam quan xã hội trên đời này.

Đầu tiên là Jang Se Mi con dâu cả của nhà họ Dan. Từ trước đến nay luôn lạnh nhạt kiệm lời, tìm cách chống đối với mẹ chồng Baek Do Yi. Mối quan hệ của cả hai vô cùng tệ. Thế mà vào buổi tiệc mừng thọ của Do Yi, Jang Se Mi đã bày tỏ tình cảm của mình.

"Con yêu mẹ."

"Không phải con dâu yêu kính mẹ chồng mà với tư cách là một người phụ nữ."

"Con muốn được ôm mẹ, cũng muốn được mẹ ôm.."

Cả nhà đều sửng sốt trước những lời mà nàng dâu nói, họ không tin thậm chí là không muốn tin những gì đang diễn ra. "Con Dâu Yêu Mẹ Chồng" đây là tình huống gì đây?

Tưởng chừng như thế đã là kiếp nạn khủng khiếp giáng lên đầu cả nhà rồi, thế mà vừa mới đây Baek Do Yi lại thông báo rằng đã kết hôn với 1 người đàn ông kém xa tuổi chỉ trong 2 ngày. Điều khiến cả nhà thất kinh hơn nữa người đàn ông đó lại là Jang Joo Nam em họ của Jang Se Mi con dâu của Baek Do Yi.

Quá kinh khủng chẳng biết là Baek Do Yi đang nghĩ gì trong cái đầu xinh đẹp đó, tại sao một chủ tịch cao cao tại thượng đứng đầu 1 tập đoàn danh giá, là mẹ của 3 người con còn là bà của 1 đứa cháu một người lúc nào nào cũng giữ hình tượng cao quý suy nghĩ thấu đáo cẩn trọng trong mọi vấn đề ngày hôm nay lại làm ra chuyện tam quan lệch lạc, trái với luân thường đạo lý như thế này.

Cả nhà đều rất sốc với những lời mà Do Yi nói. Ngày hôm đó Jang Se Mi đã rất tuyệt vọng lần đầu tiên Jang Se Mi dùng ánh mắt giận dữ nổi đầy gần máu mà nhìn thẳng vào Do Yi như muốn ăn tươi nuốt sống bà. Se Mi đã không còn để ý tới hình tượng dịu dàng thường ngày nhào vào đánh Joo Nam đến bầm dập bên mép miệng hắn chảy ra rất nhiều máu, Chi Gang đã cố gắng can ngăn nhưng dường như lúc ấy Se Mi tỏa ra một nguồn sát khí rất lớn, sức mạnh cô ấy lúc đó khiến 1 người đàn ông như Chi Gang cũng rất khó khăn để giữ chặt cô lại. Cho đến cuối cùng Se Mi dùng những lời từ tận đáy lòng nói với Do Yi mong bà có thể rút lại ý định làm lễ kết hôn với Joo Nam. Nhưng điều đó là vô vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] BAEK JANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ