One shot

1K 64 2
                                    

Ha... Nóng mắt quá đi.

Ngày hôm nay Do Eunho ngồi giữa anh Yejun và Bamby đầu stream một cách có chủ đích. Từ sau sinh nhật của Bamby, hắn và Bamby đã xác định mối quan hệ mập mờ suốt nhiều năm quen biết và chính thức hẹn hò. Cả một tuần cả hai được nghỉ, hắn đưa Bamby đi hẹn hò, dạo phố, nắm tay, hôn môi, và cả... "chuyện đó". Bamby vặn vẹo dưới cơ thể hắn, bờ môi như trái anh đào ửng lên gọi tên hắn là điều Do Eunho nghiện mãi không thôi. Nhưng có một vấn đề lớn xảy đến với hắn: Do Eunho ghen. Kể từ khi nếm được vị ngọt ấy, hắn cảm thấy não mình như căng lên mỗi lúc nghĩ đến chuyện có ai khác sẽ trông thấy, hay tệ hơn là đụng được vào người yêu hắn. Hắn cảnh giác cao độ, chỉ muốn ngăn cho thế giới này không ai chạm đến Bamby. Nhưng hắn vẫn biết bản thân có điểm dừng, Do Eunho nghĩ vậy.

Vậy mà, sau vài lượt làm nội dung trên live, Bamby của hắn bị đổi chỗ mất rồi. Hắn và anh bị ngăn cách bởi anh Yejun, điều này cũng bình thường thôi nhưng hắn lại bồn chồn. Anh Yejun là người hắn quý trọng vô cùng, và cũng là người đã giúp đỡ hắn và anh đến với nhau. Nhưng điều hắn lo ngại nhất không nằm ở anh Yejun, mà là ở người yêu hắn kia. Bamby vốn là người thích skinship. Anh cảm thấy thân thiết với ai, thì sẽ đều không ngại mà ôm ấp, khoác tay hay dựa vào người đó. Do Eunho mê lắm. Từ trước khi cả hai hẹn hò, cái thói quen này của Bamby vốn khiến Eunho tim đập chân run. Mỗi khi live chung anh đều đụng chạm, có khi còn đặt tay lên chân hắn rồi vô thức mân mê cơ đùi rắn chắc của hắn. Hắn ngồi live mà chỉ mong biểu cảm khó coi của mình không thể hiện ra cho anh em thấy, mà quan trọng hơn là các fan thấy. Giờ đây cái thói quen đó của Bamby, hắn thật không dám nghĩ tới anh sẽ làm với người khác. Bamby lại rất thích những trò trêu chọc đồi bại, tỏ ra tinh nghịch với rất cả các thành viên trong nhóm. Hắn liếc mắt nhìn trộm sang bên kia, thấy Bamby vẫn tập trung live mà lo lắng không thôi.

Chợt, Bamby đứng phắt dậy, rướn người về phía trước anh Yejun khiến Eunho đang mơ màng trong suy nghĩ thì như một trái bóng bay vỡ ra. Hắn hơi cau mày, khoé miệng giật giật. "Thực sự mình có nhạy cảm quá không nhỉ?" Hắn cố lấy lại bình tĩnh, nhưng da đầu bắt đầu tê đi. "Bamby, anh được lắm! Có người yêu rồi nhưng vẫn không hề biết giữ kẽ gì hết!" Lý trí Do Eunho trong phút chốc như đứt phựt. Hắn chẳng còn quan tâm đến chuyện bản thân có quá dễ để bị kích động hay không nữa. "Về đến nhà anh biết tay em."

Kết thúc buổi live, cả hai tạm biệt mọi người rồi tiến về phía bãi đỗ ô tô. Bamby vui vẻ đi phía trước, tâm trạng sảng khoái khi nghĩ đến buổi date ngày mai. Anh phấn khởi nói về nó, lòng háo hức mong chờ. Nhưng hắn lại không đáp. Bamby cảm thấy lạ lùng, bước chân chậm lại mà nhìn Eunho. Khuôn mặt hắn tối sầm như giông bão, đôi mắt màu hồng ngọc hoà với ánh màu hổ phách như mắt của một con thú dữ đang muốn ăn tươi nuốt sống anh, khiến anh không khỏi nổi lên một cơn ớn lạnh.

- Làm sao đấy? Sao mặt lại đần ra thế? - Bamby vừa nói vừa trêu chọc, muốn phá tan bầu không khí nặng nề này.

- Anh là người yêu em.

- ... Đúng rồi. - Bamby thoáng đỏ lựng mặt. - Thì làm sao?

- ... Anh chẳng hiểu gì cả!

(Eunby|Y4taz)(18+) Chae Bonggu, nóng mắt thật đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ