Lần này yêu quái nghĩ hắn sẽ nhanh chóng trở thành kẻ mạnh nhất thiên hạ nhờ bí kíp trong tay.Lâu lâu yêu quái sẽ xuống núi sưu tầm bí kíp võ công khắp nơi để tu luyện.
Mọi lần sách chỉ dẫn đều chăm chăm vào mỗi vấn đề tập luyện cực lực, nhưng lần này thì khác.
Bảo bối đang nằm trong tay yêu quái là 'Bi kip yeu vo', đề cao tinh thần yêu võ thuật.
Một khía cạnh mà lâu nay hắn ít chú tâm đến và khiến yêu quái nhận ra rằng đó có lẽ là lí do khiến hắn chưa vô địch thiên hạ.
---
Trang đầu tiên của cuốn sách ghi 'phan 1: co vo'.
Yêu quái thầm nghĩ quả thật là cuốn sách chi tiết, phải có võ thì mới rèn luyện được.
Yêu quái lại lật trang tiếp theo, trang sách thể hiện rõ từng bước để có được võ công.
Kiên nhẫn là một yếu tố quan trọng trong tu luyện võ công với tiêu chí chậm mà chắc. Nhiều bước như thế nên yêu quái quyết định thực hiện từng bước một.
'Có một người đẹp bên cạnh'
Yêu quái: !!!???
Hắn sống ở chốn rừng rú này thì kiếm đâu ra người, huống chi còn là người đẹp.
---
Sư phụ từng chăm chú ngắm nhìn sư thúc và dạy yêu quái rằng: người đẹp là người mà bản thân cảm thấy đẹp bất chấp mọi thứ.
Nhưng hắn tu luyện võ thì cần người đẹp để làm gì.
---
Sau nhiều ngày suy nghĩ, trong đầu yêu quái lấp lóe một điều gì đó.
Ngàn năm xưa, yêu quái muôn nơi thèm khát ăn thịt Đường Tăng để được trường sinh bất tử.
Nhưng Đường Tăng đã thành phật, bây giờ không thể tìm được Đường Tăng thứ hai.
Có lẽ ăn thịt người đẹp là biện pháp thay thế, không được trường sinh bất tử nhưng sẽ có võ công ha.
---
Mặt trời mọc đằng đông nên yêu quái quyết định đi về hướng tây tìm người đẹp.
Chủ yếu là nhiều năm trước hắn được một tên nhóc bé xinh ở một thành trấn hướng tây tặng mấy viên kẹo đường nên đột nhiên muốn xem tên nhóc đó lớn lên có thành người đẹp hay không thôi.
---
Yêu quái rời núi hơn một tháng rồi bắt cóc người đẹp ấy về bỏ vào hang động, tĩnh tâm chuẩn bị thực hiện bước tiếp theo.
Người đẹp ngồi trên giường đá trong hang động le lói ánh sáng ngắm nhìn tên yêu quái bao bịt kín mít chỉ lộ ra đôi mắt cuốn hút.
---
'Tặng hoa cho người đẹp'
Có lẽ đây là bước củng cố tinh thần cho con mồi.
Hoa thì quá là đơn giản, ngọn núi này là của yêu quái, tất cả hoa cỏ mọc ở đây đều là của hắn.
Yêu quái đột ngột biến mất rồi xuất hiện lại cùng một bó đủ các loài hoa mọc mùa này, nhẹ nhàng đặt bên cạnh người đẹp tránh cho con mồi sợ hãi.
---
Người đẹp ngắm nhìn từng đóa hoa từ bé bé xinh xinh đến to lớn lộng lẫy khẽ mỉm người.
Yêu quái tim đập thình thịch, hắn nghĩ đây là cảm giác phấn khích khi sắp có được võ công.
Phải nhanh chóng thực hiện các bước tiếp theo thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Bi kip yeu vo - Đặng Vân Thanh
RandomTác giả: Đặng Vân Thanh Thể loại: 1×1, song khiết, song tính, có h, đam mỹ, yêu quái, ngọt Giới thiệu: Yêu quái xuống núi mua một cuốn bí kíp thật phù hợp với tu luyện của bản thân: yêu võ Ban đầu yêu quái có chút thắc mắc vì sao tên sách lại không...