Chương 4

553 50 4
                                    


Sau một thời gian dài dưỡng thương và chăm sóc cho người đẹp, yêu quái quyết định tiếp tục quá trình tu luyện của mình.

'Thơm vào má'

Yêu quái nghĩ tới quả thơm ngon ngọt mọng nước trên rừng.

Không biết người đẹp đã được ăn bao giờ chưa, hắn mang quả thơm về rồi đăm chiêu suy nghĩ.

Vỏ quả thơm đầy gai nhọn như này nếu để vào gò má mịn màng của người đẹp sẽ làm trầy da mất.

Thế hắn lại hái thêm một quả về, một quả để người đẹp đắp mặt nạ và một quả để người đẹp thưởng thức.

Quả là yêu quái thông minh nhất hành tinh.

---

Người đẹp thấy yêu quái hay lén lút đọc một cuốn sách gì đó rồi chống cằm suy nghĩ lửng lơ nửa ngày.

Lúc người đẹp mới vào hang động đã thấy nơi đây có rất nhiều sách, còn nhiều hơn số sách ba đời nhà y tích lũy lại.

Nào là sách văn thơ, sách y học, sách rèn luyện thân thể,...

Người đẹp nghĩ, yêu quái hung dữ trên ngọn núi này nếu đi thi chắc sẽ đỗ trạng nguyên mất.

---

'Ôm người đẹp'

Lại là một bước củng cố tinh thần cho con mồi.

Dạo đầu cả hai ngủ chung nhưng chủ yếu là người đẹp bất tỉnh do trúng độc.

Đến giai đoạn giải độc thì yêu quái không dám ngủ, thức trắng đêm canh chừng người đẹp.

Nay yêu quái leo lên giường đá trải lụa, kéo người đẹp vào lòng.

Người đẹp tim đập bịch bịch bịch, khuôn mặt ửng đỏ nong nóng.

Y khẳng định là yêu quái này bắt y về làm vợ. Người đẹp đồng ý, người đẹp sẵn sàng.

Người đẹp cũng ôm lại yêu quái, cảm nhận tiếng tim đập mạnh mẽ của cả hai.

Yêu quái chìm vào giấc ngủ say sau bao ngày mệt mỏi.

Người đẹp: ...

---

'Vừa ôm vừa thơm người đẹp'

Yêu quái: ???

Hình như có gì đó sai sai, thơm ở đây có vẻ là động từ.

Vậy thì thơm là gì?

Người đẹp nhìn yêu quái đăm chiêu suy nghĩ cả ngày sau khi đọc sách.

Cuốn sách đó đọc khó hiểu như vậy à?

Người đẹp bước tới ôm lấy yêu quái rồi hôn nhẹ lên khóe mắt của hắn.

Yêu quái: "Ngươi làm cái gì đấy?"

Người đẹp chớp chớp mắt dễ thương vô tội: "Ta thơm thơm ngươi."

Yêu quái: (○_○)!!

---

Trước đây yêu quái nghĩ, người đẹp có thật sự ổn không. Đây mà là thái độ của con mồi sắp bị ăn thịt à?

Nhưng bây giờ yêu quái lại nghĩ, cuốn sách này có thật sự ổn không. Sao các bước lạ quá vậy?

---

'Bóp mông người đẹp'

Bước này khiến cho yêu quái yên tâm lại, sắp rồi, đây chắc chắn là bước kiểm tra chất lượng thịt.

Có vẻ ngày yêu quái ăn thịt người đẹp để đạt được võ công không còn xa.

---

Người đẹp đang ngồi trên đùi yêu quái ôm ấp, bàn tay to rộng ấm nóng nhiều vết chai từ eo dịch xuống bờ mông xoa nhẹ rồi bóp vài cái.

Người đẹp gục đầu vào ngực yêu quái rên rỉ nhẹ, sắp rồi, sắp cọ xát da thịt rồi.

Nhưng người đẹp lại nghĩ, yêu quái khác dù có bắt vợ thì cũng tổ chức lễ cưới linh đình rình rang, đây lẽ nào là chim bướm vượt rào sao.

Y còn chưa được nhìn thấy mặt hắn trừ đôi mắt kia ra cơ. Mấy lần ăn chung cũng không thấy yêu quái động đũa chứ nói chi lộ mặt.

Người đẹp ngẩng mặt dậy, đôi mắt sũng nước nhìn yêu quái khiến hắn luống cuống tay chân.

Bây giờ con mồi mới nhận ra sắp bị ăn thịt sao.

Yêu quái ôm chặt vòng eo nhỏ của người đẹp.

"Ngươi nhận ra cũng muộn rồi, không chạy được đâu."

Người đẹp vòng tay ôm cổ hắn "Ta không định chạy", một tay người đẹp vuốt ve khóe mắt hắn.

"Ta nhìn mặt ngươi được không." ánh mắt người đẹp tha thiết dạt dào những cảm xúc mà yêu quái không biết lí giải.

"Đáng sợ lắm, ngươi sẽ tè lên người ta mất."

Người đẹp bật cười "Không đâu."

Sau đó yêu quái cũng không ngăn cản để người đẹp kéo xuống toàn bộ khăn che mặt của hắn.

Làn da bánh mật rắn rỏi, nơi vết sẹo vì mất đi chiếc sừng trông hơi đáng sợ nhưng lại khiến y xót xa.

Bàn tay run rẩy chạm nhẹ lên vết sẹo ấy "Đau không?", đến cổ họng y cũng nghèn nghẹn.

Yêu quái thản nhiên nhưng cảm xúc của người đẹp khiến hắn bối rối "Bây giờ thì không sao rồi."

Người đẹp cảm thấy yêu quái rất thuận mắt, là yêu quái đẹp trai ngầu lòi nhất y từng gặp.

"Rất bảnh tỏi."

Người đẹp mỉm người thốt lên. Yêu quái cứng đờ người không biết nên làm gì tiếp theo.

"Nhưng chúng ta không thể ăn cơm trước kẻng"

Người đẹp thể hiện sự tỉnh táo khước từ chồng đẹp.

Yêu quái: "Chúng ta không ăn cơm trước kẻng"

Người đẹp thở hắt ra nhưng cũng có chút tiếc nuối.

"Mà là ta ăn thịt ngươi."

Người đẹp vừa thở ra: !!!???

"Ngươi đối xử với ta như thế rồi ăn thịt ta đấy à?"

"Ừ" yêu quái vẻ mặt bình tĩnh.

"Ăn thịt ta để làm gì?"

"Đạt được võ công."

"Ai dạy ngươi thế?"

"Bí kíp yêu võ." yêu quái rút ra cuốn bí kíp một cách trịnh trọng.

"Đưa ta xem." người đẹp đoạt lấy cuốn sách.

"Không được xé." yêu quái cảnh cáo người đẹp.

Người đẹp ngồi chăm chú đọc cuốn sách nửa ngày, đến trang cuối cùng mới giơ ra cho yêu quái đọc.

'Đây là toàn bộ bí kíp yêu vợ, các hảo hán cứ thực hiện theo. Để tránh sự mất mặt nam nhi khi bị vợ phát hiện thì hãy giải thích là bí kíp yêu võ. Chúc các huynh đài yêu vợ thành công.'

Yêu quái: (○_○)!!

[Song tính] Bi kip yeu vo - Đặng Vân ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ