'Dẫn người đẹp đi ngắm cảnh'Chắc cũng là một bước củng cố tinh thần cho con mồi.
Yêu quái kéo người đẹp ra khỏi hang động, đưa người đẹp đi vòng vèo hết ngọn núi.
Người đẹp tung tăng ngắm cảnh chơi đùa thú rừng mệt mỏi không về nổi, yêu quái phải cõng người đẹp về.
Người đẹp gầy như này có ăn được không, nếu dở quá ăn không hết thì làm sao.
Yêu quái cũng không thể ăn đồ dở được.
---
'Cho người đẹp thưởng thức món ngon'
Yêu quái cảm thấy đây là một bước quan trọng, nhất định phải vỗ béo con mồi.
Yêu quái quần quật cả nửa ngày đi săn bắt hái lượm rồi nấu ăn.
Một nồi gà hầm nấm thơm phức nóng hôi hổi, măng xào thịt heo rừng béo ngậy, còn có đủ loại quả rừng xếp bên cạnh.
Người đẹp lâu rồi không cảm thấy thèm ăn như lúc này, vừa thưởng thức vừa gắp cho yêu quái.
Người đẹp ăn xong liền ghé vào giường đá ngủ, để lại bàn ăn cho yêu quái tự dọn dẹp rửa ráy.
---
Người đẹp ngủ ngày càng nhiều, hầu hết thời gian đều ngủ.
Yêu quái cảm thấy hơi trống vắng, tại sao yêu quái khác bắt người đẹp về đều chơi đuổi bắt hoặc giam cầm.
Còn người đẹp này vừa an tĩnh vừa ngoan ngoãn vậy. Lẽ nào người này không đẹp sao, yêu quái bất an.
---
'Mua quần áo, trang sức cho người đẹp'
Lại là một bước củng cố tinh thần cho con mồi.
Yêu quái trầm ngâm.
Yêu quái không có xèn.
Tiền yêu quái có được là nhờ bán các loại thực vật và thú rừng trong núi, hầu hết đều dùng để mua sách tu luyện.
Yêu quái tự cổ vũ chính mình, kéo ngay ngắn mền cho người đẹp rồi đi kiếm tiền.
Mọi lần không cần dùng nhiều tiền nên yêu quái cũng không kiếm nhiều tiền, chủ yếu là cảm thấy lãng phí thời gian tu luyện.
Thức ăn vẫn còn nên yêu quái tin người đẹp sẽ không bị đói, hắn lại quần quật săn bắt hái lượm cả một ngày.
Dạo hết thành trấn trong ánh mắt kì thị của con người, yêu quái mua được cho người đẹp hai bộ quần áo.
Tuy còn dư ít tiền nhưng không đủ mua trang sức nên yêu quái dứt khoát mua cho người đẹp một đòn bánh tét bồi bổ.
---
Người đẹp mơ màng tỉnh dậy thì thấy hai bộ quần áo mới xếp bên cạnh, chất liệu mịn màng màu sắc trang nhã.
Lại nhìn lên thấy yêu quái rút từ trong người ra một cây trâm cài bằng bạch kim đưa cho y.
Trâm cài lấp lánh đơn giản, phần đuôi tinh tế được điêu khắc thành nhánh trúc đặc biệt hợp với người đẹp.
Cây trâm này là sư phụ đưa yêu quái làm vật đính ước với vợ. Nhưng yêu quái cảm thấy việc có vợ còn xa lắm nên tặng luôn cho người đẹp.
---
Người đẹp mỉm cười nhìn yêu quái, ánh mắt long lanh như hút yêu quái vào và có ý định phong ấn vĩnh viễn tại nơi đó.
Yêu quái sững sờ, có khi nào kẻ trước mặt đây không phải người mà là yêu quái không.
Sao có thể mê hoặc như vậy, yêu quái vứt đòn bánh tét rồi biến mất khiến nụ người của người đẹp cứng đờ.
---
Yêu quái cảm thấy bước 'Cho người đẹp ăn món ngon' vẫn chưa thực hiện trọn vẹn cho lắm.
Người đẹp ăn càng ngày càng ít, ngủ càng nhiều, tinh thần cũng không được tốt lắm.
Mặc dù yêu quái đã cố nấu các món ngon, dắt người đẹp đi dạo nhưng vẫn không khá hơn.
Bỗng một ngày đang ngồi ăn thì người đẹp ngất xỉu, yêu quái đổ mồ hôi lạnh vội bế người đẹp lên giường bắt mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Bi kip yeu vo - Đặng Vân Thanh
RandomTác giả: Đặng Vân Thanh Thể loại: 1×1, song khiết, song tính, có h, đam mỹ, yêu quái, ngọt Giới thiệu: Yêu quái xuống núi mua một cuốn bí kíp thật phù hợp với tu luyện của bản thân: yêu võ Ban đầu yêu quái có chút thắc mắc vì sao tên sách lại không...