reassuring

282 27 7
                                    

tiếng chuông cửa vang lên, joe vội vã xuống nhà mở cửa.

và đằng sau cánh cửa ấy không ai khác chính là bạn cũ của cậu, kandy.

"chào joe nha! tớ phải tìm rất lâu mới biết được địa chỉ nhà cậu đó!"

"???"

.

joe đi từ bếp ra với một đĩa trái cây. rồi cậu lấy bình nước sẵn trên bàn, cẩn thận rót vào hai ly và đưa một cái cho kandy.

"cậu đến đột ngột nên tớ không chuẩn bị được gì, cậu dùng tạm mấy thứ này nhé."

kandy cười cười, cầm lấy ly nước: "à không, cậu đãi tớ thế này đã tốt lắm rồi."

cả hai ngồi đối diện nhau, im lặng uống nước.

kandy đưa cốc nước lên môi, nhưng mắt lại len lén liếc nhìn joe. đã được một thời gian kể từ lần cuối anh gặp cậu ở lớp học ma sói ấy cũng là từng đó giây phút anh không ngừng nghĩ tới cậu.

không giống như những người tham gia mù quáng vì lí tưởng mà điên cuồng, cách joe vẫn để lòng tốt và trái tim của mình cho cả thế giới thấy, đối với kandy là một điều hiếm gặp. kể cả khi cậu là sói trùm, kể cả khi cậu thừa nhận mình là kẻ sát nhân, đối với kandy thì chỉ có mù mới không thấy bản chất của joe là một người tốt.

đó là điều hiếm gặp trong một trò chơi mang nặng tính giết chóc và lừa dối, và chẳng phải đồ hiếm thì ai cũng muốn sở hữu sao?

kandy nghĩ mình không điên đến thế, nhưng cách cậu ám ảnh anh trong từng giấc mơ, từng suy nghĩ cũng là quá đủ để khiến anh nhận ra mình đã yêu joe mất rồi.

mắt kandy vẫn không ngừng nhìn joe kể từ lúc cậu uống nước, nhìn chằm chằm vào bóng của mình trên mặt nước, rồi lại liếc nhìn anh, rồi lại nhìn vào cốc, rồi lại nhìn anh, gò má càng ngày càng đỏ. và đến khi cậu không thể chịu nổi ánh nhìn của kandy và sự im lặng đến phát ngượng này, joe ngập ngừng lên tiếng.

"ư-ừm kandy này... không phải cậu tìm đến nhà tớ vì có chuyện muốn làm sao...?"

joe tự dâng mình cho cọp thì kandy cũng không ngại đâu. anh cười cười thân thiện: "à ừ nhỉ, mải nhìn cậu tớ quên béng mất haha."

nói rồi anh vỗ đùi mình, joe như hiểu ra điều gì đó nên mặt đang đỏ chót nay lại càng đỏ hơn.

"cậu ngồi lên đùi tớ đi, tớ có chuyện này muốn nói với cậu."

"h-hả?"

"đi mà joeeeee." - kandy sử dụng đôi mắt cún con để làm xiêu lòng joe. và joe, một người tính tình nhẹ nhàng hiền hoà, ngay lập tức mềm lòng.

"được rồi..."

ngay lúc joe vừa ngồi xuống đùi kandy, anh đã lập tức vòng tay ôm lấy eo cậu, úp mặt vào hõm cổ, hít một hơi sâu trong khi kéo cậu gần mình hơn. joe ú ớ mấy tiếng vì bất ngờ, nhưng cũng không chống cự mà thả lòng để kandy làm điều mình thích. dù vậy cậu vẫn cố thẳng lưng để không dựa vào người kandy, tránh tạo thêm sức nặng cho anh.

cả hai lại chìm vào yên ắng. những hơi thở đều của kandy phả vào tai joe làm cái cảm giác sượng sùng ấy lại tiếp tục chạy dọc theo cột sống. trong đầu cậu đặt rất nhiều nghi vấn về tình huống hiện giờ, nhưng trước hết cứ để kandy làm xong việc của mình đã.

[lhms2] kandy x joe - reassuringNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ