Warning: H, tục hơn tất tần tật những fic mình từng viết và từ ngữ nặng nề nên ai đọc được thì hãy đọc nhé, cảnh báo trước rồi nên ai chê thì mình thẳng tay xóa và block đấy.
Quan trọng là chịch nhau nên plot 3 xu, đọc chill thôi. Yên tâm nhỏ này viết fic thì chỉ có readers là người bị ngược thôi.
Ok sẵn sàng rồi thì let's get it 🫵❤️🔥
__________
Satoru mở rộng cửa phòng, pheromone từ trong mạnh mẽ phóng ra khiến hai mắt Omega nằm trên giường mở rộng, nháy mắt đáy quần phồng lên ướt sũng.
Satoru bước vào, hắn hít hà mùi thơm ngọt ngào trong không khí thầm chửi tục một câu trong cổ họng. Yuuji đeo khóa chân nằm trên giường, bị cưỡng ép bước vào kỳ phát tình bởi pheromone của Satoru.
Hắn gặp cậu ở bệnh viện, Yuuji là một trong những bác sĩ ưu tú nhất khoa còn Satoru là bệnh nhân mới đến, hắn làm thợ xăm, với Satoru mà nói, việc nhìn thấy ánh mắt Yuuji qua chiếc gọng kính bạc đó chẳng khác gì xem video khiêu dâm. Satoru phải giữ vững tinh thần lắm mới khiến bản thân không bổ nhào tới mà xé toạc quần áo của Yuuji sau đó chịch cậu khóc lóc.
Tất nhiên, Yuuji không biết điều đó.
Satoru thề, hắn xăm cho rất nhiều Omega cũng chưa thấy ai có mùi ngọt như vị bác sĩ trước mặt, dù mang miếng ngăn mùi ở cổ nhưng không cản được mùi vừa thơm vừa dâm đó. Satoru hơi ngứa răng, hắn liếm nhẹ răng nanh mình rồi nhìn chằm chằm cái cổ trắng nõn của Yuuji, hoàn toàn không hiểu cậu đang nói cái chó gì. Cái miệng nhỏ đó mà nhét dương vật vào hẳn là sướng lên tiên, Satoru tưởng tượng thôi cũng cảm thấy máu thịt sôi trào.
Yuuji đẩy gọng kính đánh giá Alpha cấp SSS trước mặt, vừa bước vào đã sỗ sàng như vậy, ánh mắt nhìn cậu như một con thú hoang muốn ăn tươi nuốt sống. Yuuji gặp qua không ít Alpha muốn làm thịt mình nhưng người biểu hiện nó trực tiếp như vậy chỉ có Satoru. Cậu thở dài, hẳn là nãy giờ Yuuji nói cái gì hắn cũng không nghe lọt tai đâu.
Satoru chà xát tay, thật tiếc hôm nay hắn ăn mặc không đẹp lắm nếu không như bình thường Yuuji hẳn sẽ nhảy bổ vào mình thôi. Bắp tay hắn chằng chịt hình xăm, Yuuji thấy cũng vờ như không để ý, dù sao thì nhiệm vụ của cậu là chữa bệnh mà thôi, xuất thân của hắn cũng chẳng liên quan mấy có điều Yuuji hơi nghẹt mũi một tí, có thể là do sắp tới kỳ nhạy cảm. Lẽ ra một Omega như cậu tiếp xúc gần với Satoru phải ngửi được pheromone của hắn mới đúng, Yuuji hơi khịt mũi, mảy may không ngửi được mùi, xem ra Satoru vẫn là người tốt đi.
Bệnh viện này là một trong những bệnh viện nổi tiếng của thành phố thế nên bệnh nhân rất đông, Yuuji cũng không rảnh rỗi mà suy nghĩ mãi về một bệnh nhân mới gặp, cậu bận xuyên suốt mấy mùa xuân cũng chưa từng tìm kiếm bạn đời.
Satoru lớn hơn Yuuji vài tuổi, hắn đến bệnh viện vì làm việc quá sức nên bị đau lưng, dù sao thợ xăm cũng thường phải cúi người thường xuyên nên bị xương khớp không hiếm lạ. Satoru lại là một thợ xăm nổi tiếng, lịch xăm của hắn kín tới cuối năm, may mắn có ngày nghỉ nên phải đến bệnh viện một chuyến. Yuuji yêu cầu hắn cởi áo ra, Satoru rất ngoan ngoãn làm theo.