4

882 76 3
                                    

"Satoru...lưỡi anh ấm quá"

"Người khác không biết Yuuji của chúng ta dâm đãng thế nào đâu nhỉ" Satoru bật cười, mặc dù hắn biết cậu đã muốn lắm rồi thế nhưng hắn có chuyện quan trọng hơn cần phải làm.

Satoru bế Yuuji đến gần tủ bếp sau đó đem ra một chai sữa dinh dưỡng. Bởi vì khi phát tình Omega sẽ không ngừng đòi hỏi được âu yếm liên tục, đôi khi sẽ bị ngất không thể ăn uống nên quốc gia đã sản xuất ra loại sữa dinh dưỡng này.

Mặc dù giá thành khá đắt nhưng với Satoru không là gì cả, hơn nữa để đảm bảo sức khỏe của Yuuji nên hắn mua khá nhiều, chỉ sợ cậu không chịu được.

"Anh chuẩn bị từ khi nào thế?"

"Trước khi chúng kết hôn, em uống đi đã" Satoru đưa cho Yuuji.

Cậu đã từng nghe qua loại sữa này, giá trị dinh dưỡng cao thường dành cho Omega trong kỳ phát tình còn có loại cho người phẫu thuật không ăn được. Yuuji mở nắp ra uống, mùi cacao sữa vừa thơm vừa béo, cậu uống liên tục hết một chai liền cảm thấy thì ra sữa cao cấp còn có thể ngon như vậy, thảo nào giá thành cao nhưng vẫn luôn bán chạy.

Satoru nhìn Yuuji liếm môi mình liền chịu không nổi phải cúi đầu hôn cậu, cảm giác ngọt ngào vẫn còn đọng lại một chút khiến tâm tư hắn trở nên tối tăm.

Tay Satoru không đứng đắn luồn vào trong áo cậu nắn bóp ngực của Yuuji, pheromone của cậu càng trở nên nồng đậm, cả cơ thể ửng đỏ, lồng ngực cũng phập phồng lên xuống hại Satoru suýt thì không nhịn được đè thẳng Yuuji xuống bàn để làm.

Nội tâm cậu rối rắm như bị nhiệt ủ đến váng đầu, chỉ cảm thấy từng nơi Satoru chạm qua đều bốc lên lửa tình, thoải mái vô biên.

Lúc Yuuji lấy lại chút tỉnh táo, Satoru đã bế cậu lên giường, ngón ngón tay hắn đưa vào miệng cậu, Yuuji theo bản năng cầm lấy tay hắn mút sâu, yết hầu Satoru khô khốc, Yuuji của hắn sớm bị dạy hư từ lâu, khả năng bú cũng ngày một giỏi, dâm không chịu được.

Bởi vì phát tình nên lỗ nhỏ của Yuuji lại chảy xuống nhiều nước, bên trong vô cùng nhớp nháp, Satoru khẽ hôn trán cậu rồi mới nắm eo Yuuji dập con cặc bị phình lên tới đau đớn của mình vào.

"Ah...." Yuuji run lẩy bẩy vì thỏa mãn, cuối cùng cũng được chơi rồi, cái lỗ nhỏ của cậu sắp được ăn no.

Tai Satoru cũng trở nên đỏ như tôm chín, Yuuji phát tình còn quyến rũ hơn ngày thường gấp nghìn lần, bình thường hắn đã sớm bị cậu làm cho phát điên vậy mà hiện tại Yuuji còn cố ý mời gọi hắn. Tim Satoru sắp bị cậu làm cho nhảy ra ngoài.

Mép thịt vừa mềm vừa múp, Satoru nhìn lỗ dâm của Yuuji khi nãy còn bé xíu giờ đã giãn rộng ra tham lam nuốt lấy dương vật hắn.

"Sướng....hức....sướng chết em mất Satoru" nước mắt sinh lý Yuuji tự động chảy ra, miệng chủ động rên ra không khép lại nổi đến chân cậu cũng quấn lên hông hắn, mỗi khi dương vật trượt vào khoái cảm lại không ngừng đánh úp.

Satoru nhếch môi, hắn nắm hông Yuuji dập cặc vào mỗi lúc một sâu, eo Satoru khá khỏe thế nên mỗi lần hắn thúc vào đều khiến tâm can Yuuji như đảo lộn chỉ có thể hét ra vài tiếng kêu dâm rồi bắn ra tinh dịch.

🩷[Goyuu] FakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ