Chapter 4

1.2K 41 6
                                    

A/N:flashback parin po ito ha.

-----

(Play the video)

Flashback

Kelly's POV

Napahawak nalang ako sa bibig ko at naiyak na ako...

Nung napansin ako ni klye,humiwalay agad sya sa babae...

Papalapit sya sakin Pero tumakbo ako agad....

Siguro naman Wala na sila tita dito,umalis na ata.

Naabutan nya ako kaya hinawakan nya yung braso ko...

"Kelly." -klye

"Ugh! Let me go!" Sabi ko at tinanggal yung pagkakahawak nya sakin.

"Kelly please. Let me explain first."

"Explain? I will let you explain? Tapos lolokohin mo ulit ako? Ha? Ganun ba yun ha?!"

"No. Mali lang ang pakakaiintindi mo."

"Ako pa ang Mali? Sa lahat ng nakita ko Kanina.... Di pa ba yun sapat na niloloko mo ko ha?! Idagdag mo pa toh." Sabi ko at binato yung envelope kaya nabukas yun at malamang nalabas yung mga pictures. At halatang nagulat sya pati na din yung katulong nila

"Yan! Do you think that is not enough evidence that your cheating on me?! Huh?!"

"H-hindi ko alam toh."

"What? Halata klye! Halatang halata na Ikaw yang lalaking yan na nasa picture! Kasama yang babaeng yan! *turo dun sa babaeng nasa likod nya na kasama nya kanina* Tapos maabutan ko pa kayo na nag lalandian ha?!"

"Kelly please. Let me explain."

"Let's stop this klye."

"No! Please! Kahit Ano gawin mo,basta wag Lang yan."

At tumalikod na ako para maitago yung mga luha ko...

"Lets break up. Pagod na ako,klye. Pagod na ako. Pagod na akong maloko . Pagod na akong maghintay sa Wala. Pagod na akong umasa. Ikaw? Di ka ba napapagod dyan sa ginagawa mo sakin?" Mahinahon kong Sabi

"Hindi. Hindi ako napapagod mahalin ka. Kaya please,wag mo naman Gawin toh."

"Sorry klye. Pero nakapag decide na ako." Sabi ko Habang tinatago yung mga luha ko...

Pero may nakalimutan pala ako....

Humarap ako sakanila kahit umiiyak pa ako..

"One more thing. Belated happy monthsary. Ito yung regalo ko sayo." Sabi ko at nilagay yung regalo ko sa pinaka malapit na table...

At lumabas na ako ng bahay. Nakasalubong ko pa si kuya dindo..

"Kuya dindo mauna na po kayo sa bahay. May pupuntahan pa po Kasi ako eh." Sabi ko at tumakbo na

Hindi ko alam kung saan ako pupunta.

Sa park nalang dito sa subdivision nila.

Umupo ako sa isang bench dun. At umiyak ng umiyak.

Tapos umulan pa! Grabe dinadamayan ako ah!

Kaya nagpaulan nalang ako.

Tapos Naramdaman kong Di na ako nauulanan. Kaya tumingala ako...

Si Aaron....

"O bakit ka nagpapaulan? At bakit Di mo kasama si..." Di na nya natuloy yung sasabihin nya Kasi.....

My Past And My Revenge (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon