Lý this và Lý that

2.9K 178 2
                                    

Lý Đông Hách là thiên tài trẻ tuổi trăm năm khó tìm của đại học N, khi bạn bè cùng lứa tuổi mới học lớp 11, cậu đã hoàn thành chương trình bậc đại học sau đó ở lại trường làm trợ giảng. Các tân sinh viên của khóa này cơ bản đều lớn hơn cậu một tuổi, trợ giảng nhỏ xinh xắn nhiệt tình rất nhanh trở nên nổi tiếng trong nhóm sinh viên mới nhập học. Không ít sinh viên nam, sinh viên nữ thấy sắc đều nảy sinh ý muốn theo đuổi, một thời gian rất dài, việc đầu tiên Lý Đông Hách phải làm khi bước vào lớp là dọn dẹp hoa và thư tình trên mặt bàn. Những cây si non dại đụng phải tường cao nhanh chóng héo mòn, người đến bắt chuyện cũng ít đi, mỗi ngày chỉ có một chàng trai tìm đến, nhưng mà anh chàng đẹp trai này chỉ biết mỗi đọc sách hiền triết, mười câu thì chín câu rưỡi đều là hỏi bài.

À, nửa câu còn lại là "Chào trợ giảng tiểu Lý."

Hiếm có anh chàng đẹp trai nào lại hợp gu cậu trong đám sinh viên năm nhất, vốn dĩ Lý Đông Hách luôn tràn đầy niềm vui chờ đợi để được trêu chọc, nhưng người này ngày nào cũng tới tìm mình, cơ mà chẳng bao giờ hỏi chuyện gì khác ngoài việc học. Lý Đông Hách vừa thích thầm anh, vừa không dám trêu đùa, lỡ đầu người ta không thích mình thế chẳng bằng quá khinh suất. Hơn nữa, trợ giảng này, tuy nhỏ hơn người ta một tuổi, nhưng vẫn phải lên mặt một chút, không thì sớm muộn cậu cũng sẽ bị quấy rầy đến chết.

Lâu rồi không có người tặng quà, nhưng hôm đó trên bàn Lý Đông Hách lại xuất hiện một thứ không phải của cậu, đó là một vòng hoa và một bó hoa nhỏ. Lý Đông Hách thấy vòng hoa đó rất vừa mắt nên thuận tay đeo lên, sau đó trên diễn đàn trường xuất hiện một loạt bài đăng, đều là fan mẹ của trợ giảng tiểu Lý than thở "Hôm nay trợ giảng tiểu Lý là hoa tiên tử, đáng yêu quá", cả diễn đàn tự dưng rưng rưng khóc rống lên.

Bạn hỏi vì sao trợ giảng tiểu Lý có nhiều fan mẹ thế á? Còn không phải vì trợ giảng tiểu Lý quá đáng yêu, đám nữ nhân này chạy không lại sao.

Ngày hôm sau, Lý Mã Khắc lại đến tìm Lý Đông Hách hỏi bài như thường lệ, do dự một hồi lâu, Lý Mã Khắc mới hỏi câu muốn hỏi nhất. Lý Mã Khắc gãi đầu, ngập ngừng hỏi: "Cái đó...trợ giảng tiểu Lý, vòng hoa hôm qua, em thích không?"

Lý Đông Hách sửng sốt sau đó bật cười: "Là anh tặng à? Em rất thích."

Lý Mã Khắc ngượng ngùng cười: "Vậy thì tốt."

Lý Đông Hách thầm nghĩ, chẳng mấy khi Lý Mã Khắc chủ động, cậu phải biết nắm bắt cơ hội, chưa suy nghĩ gì đã buồn miệng hỏi một câu: "Hay là em làm gia sư cho anh nhé? Thấy anh có nhiều vấn đề muốn hỏi quá..."

Lý Mã Khắc ngập ngừng gật đầu: "Được...vậy em có muốn về nhà với anh không?"

Mụ mị theo Lý Mã Khắc về nhà, Lý Đông Hách ngồi ở bàn làm việc trong phòng Lý Mã Khắc, Lý Mã Khắc ra ngoài rót nước, Lý Đông Hách tiện mắt liếc nhìn xung quanh phòng Lý Mã Khắc, thấy trên giá sách của Lý Mã Khắc có một quyển kinh thánh, Lý Đông Hách hỏi Lý Mã Khắc vừa rót nước xong quay lại: "Anh Mã Khắc theo đạo Cơ Đốc ạ?"

Lý Mã Khắc gật đầu: "Ừ."

Lý Đông Hách hỏi tiếp: "Có phải đạo Cơ Đốc không cho quan hệ tình dục trước hôn nhân không?"

MARKHYUCK• 🔞 •Thầy giáo Tiểu Lý Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ