"yeah!fuck,make it fast".
Marco hissed when he felt the unexplainable pleasure that filled his abdomen while trusting his length inside Heera's.
He can feel the nails that digged in his back, at lalo iyong nakadagdag sa init ng katawan niya.
Lalo pa at magkadikit ang katawan nilang pawisan at nararamdaman niya ang malambot nitong balat.
Marco move his hips and buried his length harder making Heera scream in so much pleasure.
"Ah!Marco!shit!".
Marco courses filled in his room,when the ringtone of his arlam clock wake him up.
Inihilamos niya ang palad sa sariling mukha bago tumitig sa kisame ng kwarto niya!.
Bumabalik na naman ang aala-ala niya, it was not night he can't forget, His unforgettable pleasure that always hunted his dream.
He sighed and decided to do his things.
Topless siyang pumasok sa banyo at naghilamos para magising ang diwa niya sa kahibangang isang taon ng nangyari.
Itinukod niya ang dalawang kamay sa lababo at napatitig sa salamin, napailing siya, nahihibang na talaga siya!.
Lumabas siya sa banyo at bumaba sa kusina niya para kumain bitbit niya ang cellphone niya hindi pa siya nakakarating sa kusina at tumunog iyon.
The caller is no other than Zeke, he sighed and answer the call.
["Fucker, where the hell are you?pupunta ka ba sa event?"].
Bungad agad nito, he sighed and rolled his eyes.
"Stop fucking at me Zeke, I know wala si Heera sa event na sinasabi mo". He answered and put a coffee in his coffee maker.
Rinig niya ang mahina nitong tawa sa kabilang linya. ["You and your obsession with Hannah's cousin"].
Kinuha niya ang cup matapos makitang napuno na iyon ng kape sumimsim siya. "Nahiya naman ako sa'yo, you almost kill yourself when Hannah leave." He stop and give him a teasing laugh. "Oh sorry my bad, hindi pa pala siya bumabalik".
Napatingin siya sa cellphone ng marinig ang sounds na pinatayan siya ng tawag.
Napailing siya at tinapos ang pagkakape.
Kailangan niya pa ring umaattend sa event ng kaibigan niya.
Ika nga support your friend's business.
Pumasok siya uli sa banyo ng kwarto niya at naligo, bago sinuot ang inorder niyang suit kay kilalang designer na kasosyo niya sa clothing industry na pag-aari ng mommy niya.
After fixing his self he texted Charles that he is on his way.
Napailing siya ng tumawag ito pinatayan niya ito at pumasok sa garage ng bahay niya, he is undecided what car he should use.
But he didn't manage to pick when he heard a car siren in his gate.
Sumilip siya at napailing ng makitang nakadungaw sa passenger seat si Charles at naka middle finger sigh sa kaniya.
"Fucker!". He shouted and rushed to Steven's car, ito ang driver habang nasa passenger seat si Charles.
Sumilip siya sa loob at hinanap si Ford. Nakita niyang naka peace sign ito habang nakatingin sa kaniya.
"Bilisan mo! Sasagasaan kita". Ani ni Steven habang bumubusina.
Mabilis siyang pumasok at tumabi kay Ford. "Gago, pag ako namatay isipin mo nalang ilang million ang mawawala sa'yo". Aniya at inayos ang suot na necktie.
YOU ARE READING
Unforgettable Pleasure
General FictionMARCO KELL CORPUZ & HEERA GAIL RICAFORT. Marco has one only rule in life and thats 'FUCKING A VIRGIN IS A SIN'. that's the only rule he never break,since he became a jerk,he doesn't like V girls for him they are freaking demanding!. hell,yeah bitte...