CHAPTER 2

532 9 2
                                    


Ganun pa rin ang position ni Heera, hanggang sa huminto ang isang sasakyan sa isang two story house na nasa loob ng isang villa.

She rolled her eyes. "Kapag talaga may mangyaring masama kay, Hannah you'll regret this Marco".

Para itong bingi na inihinto ang sasakyan at lumabas roon na hindi man siya sinusulyapan.

Gago talaga!apaka walang modo!.

Lalo lang kumukulo ang dugo niya sa damuho ng buksan nito ang pintuan na nasa gilid niya at tinanggal ang seatbelt niya.

"Will you untie this shit?!". Aniya at binalingan ang kamay niyang nakaposas gamit ang necktie nito.

"That shit you are talking about is worth one hundred thousand." Sagot nito. Himala akala niya pepe ito.

"I don't care kahit isang milyon pa ito! Just untie me and bring me back to Hannah". Aniya at nagpupumiglas ng hawakan nito ang kamay niyang nakaposas at hinila siya papasok sa loob ng bahay.

Oh gosh!this is not a good idea!talaga hindi good Idea! Dahil alam niya kung gaano siya ka rupok.

Bumungad sa kaniya ang sobrang linis na sala na may malaming sofa at dalawang single sofa na may center table sa gitna.

The place is shining halatang kagagaling lang nito sa paglilinis. "Here, sit and don't try to escape." Ani nito at pinaupo siya sa mahabang sofa, pinikit niya ang mata ng makitang binuksan nito ang dalawang butones ng suot nito white long sleeve.

She heard him chuckled dahilan para maidilat niya ang mata. "Relax, woman hindi naman kita gagalawin,as if gagawin ko uli iyon." Ani nito.

Damn! Nabulleyes siya roon! Gago pala ito.

"Tanga, alangan namang titigan kitang nag uunbutton ng damit mo!heller at sinong nagsabing magagawa mo uli iyon!?". Singhal rito.

Napailing ito at naglakad palapit sa Aircon at binuksan nito iyon, binalingan siya uli nito. "As if gagawin ko uli iyon without your permission, you didn't let me finish my words, sweetheart."

Sinamaan niya ito ng tingin. "Manyak!".

Nanlalaki ang mata nito sa sinabi niya. "Damn, your mouth is something, kung manyak ako You are already in my bed naked and shouting my name, while pum-".

"Stop!ang bastos ng bibig mo".

Natawa ito bago umupo sa harapan niya at kinulong ang dalawa niyang tuhod sa mga benti nito, dahil sa ginawa nito sobrang lapit na ng mukha nila sa isa't-isa.

Iniiwas niya ang tingin rito pero kinulong nito sa isa nitong kamay ang baba niya at pilit pinaharap sa kaniya.

Nagkatitigan sila dahil sa ginawa nito, "You will answer my question properly, kung gusto mong iuwi pa kita sa inyo".

Inirapan niya ito. "Anong akala mo susundin kita? Tingin mo sa akin?may obligasyon sa'yo?".

She saw him smirked and still when he held her hands that had the necktie and pulled her softly towards him.

Halos magdikit na ang labi nila, mahina ang boses na bumulong ito sa mismong maliit na space sa pagitan ng labi nila. "You have already set your obligation,when you moan my name, multiple times.".

Nakangiti ito ng bitawan ang kamay niya at binigyan ng konti espasyo ang pagitan nila.

She wanted to curse at him.

Pero hindi niya ipapakitang apektado siya sa ginagawa nito.

She smirked. "That was a year ago, ni hindi kona nga halos matandaan ang mukha mo eh". Aniya.

Unforgettable Pleasure Where stories live. Discover now