cục súc bảy

680 23 3
                                    

Hắn nổi máu điên lên đỡ em dậy rồi quay sang nhìn Jongwoo với một ánh mắt đáng sợ.

"Tưởng ai, hoá ra là thằng tự kỉ." Jongwoo thấy hắn đã không sợ ngược lại còn chọc tức hắn.

Taehyung không chịu được nữa, hắn vung tay đấm cho cậu một cú trời giáng. Đối với hắn như là phẩy tay nhưng đâu biết khoé môi người kia đã bật máu. Cậu cũng không vừa, đẩy hắn ra rồi lại lên gối vào bụng hắn. Không khí trong canteen lại càng căng thẳng, cậu và hắn đánh nhau túi bụi, bàn ghế bị tứ tung. Nhìn không khác gì một bãi chiến trường

Gì vậy chứ? Taehyung là đang nói chuyện à? Hắn đánh nhau với Jongwoo chỉ để bảo vệ cậu học sinh mới? Chuyện quái quỷ gì đây?

Yunhee đồng thời cũng đứng đó. Trong lòng không ngừng thắc mắc. Rốt cuộc hắn với Jungkook là mối quan hệ gì mà hắn lại tức giận đến mức thế?

Em thấy hắn đánh hăng say quá, vội chạy lại níu lấy cách tay của hắn. "Taehyung cậu đừng đánh nữa. Cậu bị thương nặng lắm rồi đó"

"À.. ừm phải rồi đó Taehyung đây là chỗ đông người cậu không nên làm thế đâu." Thời điểm để lấy lòng Taehyung lúc này là hợp lí nhất, Yunhee thầm nghĩ vậy nên cũng chạy lại khuyên ngăn.

Taehyung không nói gì, hắn quẹt tay lên vết máu ở khoé môi rồi kéo tay Jungkook rời khỏi đó. Để lại mọi người với sự ngơ ngác và bật ngửa.

"Tụi bây giải tán hết cho tao." Đám đàn em của Jongwoo vội xua tay giải tán đám đông.

"Kim Taehyung! Mày cứ chờ đó rồi có ngày tao sẽ xử đẹp cả hai đứa."

______

"Taehyung ơi, tớ dẫn cậu lên y tế nha?"

"Biết làm không?"

"H-hả? Làm gì cơ?"

"Biết làm cho tao không?" Nói đến thế mà em vẫn không hiểu. Đúng là ngốc nghếch!

"Cậu đợi tớ một lát." Em vội chạy đi tìm phòng y tế, mượn hộp đựng thuốc y tế để 'làm' cho hắn. Jungkook rất khó hiểu khi không tự nhiên hắn lại bảo vệ em, nhưng mà đã lỡ rồi thì mình phải trả ơn lại người ta chứ.

"Cậu đợi tớ lâu lắm không?"

"Lâu."

"Vậy bây giờ tớ làm luôn nha?" Lần đầu em 'làm' cho người khác nên cũng không biết nên bắt đầu từ đâu cả. Tay và mặt hắn đâu đâu cũng là vết trầy xước và bầm tím. Jungkook lúi húi tìm băng gạc trong hộp thì hắn đưa mặt gần lại phía em. Hai người chỉ cách nhau có một ngón tay. Lúc này em mới nhìn rõ được khía cạnh gương mặt của hắn. Dù có bị thương đi chăng nữa thì em vẫn thấy Taehyung vẫn đẹp trai không có chỗ nào chê.

"Tớ băng vết thương ở tay trước."

Hắn đưa tay cho em, mặt thì vẫn đờ ra đó mà nhìn em. May quá cảnh này không có ai nhìn thấy cả.

|Vkook| Cục súc này yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ