Nhìn thoáng qua nét mặt nhỏ nhắn, hồng hào, lại còn có chút tròn khiến Taehyung chú ý rất nhiều.
"Cậu đẹp trai ơi, cậu tên gì?"
"Kim Taehyung."
"Tớ là Jungkook rất vui khi được ngồi học chung với cậu." Em niềm nở đáp lại.
"..."
Nhưng mà hình như hắn không thích mấy, liền quay mặt về phía cửa sổ không nói câu nào.
Sáng nay người ta đánh răng rồi mà.
Suốt cả mấy tiết học, em thấy Taehyung học hành có vẻ rất hời hợt, không biết có phải do ghét em nên thái độ mới như vậy không ta? Jungkook là người dễ nhạy cảm, thấy người ta như vậy khiến em lại nghĩ em mới là người có lỗi.
_____
"Cả lớp nghỉ" cô Lee bước ra khỏi lớp khi vừa dạy xong tiết hoá học cực kì là phấn khởi.
"Taehyungie hôm nay cậu cho tớ đi cùng cậu xuống canteen nhá?" Yunhee lại gần bàn học mà em và hắn đang ngồi tỏ ý muốn rủ hắn đi xuống canteen cùng.
"À cho tớ hỏi cậu tên gì?"
"Yunhee! Thì sao?"
"Tớ cũng muốn xuống canteen để tham quan, tớ đi cùng cậu được không?" Jungkook thích thú muốn tham quan ngôi trường mới của mình.
Cô không nói gì với em mà chỉ tỏ vẻ khinh thường, Yunhee vòng qua chỗ hắn đang ngồi giọng điệu nhỏ nhẹ muốn hắn đi cùng.
"Không, tránh ra."
"Chắc có Jungkook nên cậu không muốn đi cùng tớ chứ gì? Thôi không sao, ngày mai đi cũng được." Cô thất vọng, đâm ra càng thấy ghét em hơn. Nghĩ mình là ai mà được ngồi cùng Taehyung của cô? Trước khi rời đi không quên liếc xéo em một cái muốn lòi nhãn cầu.
Trong cái trường này ai mà không biết Choi Yunhee. Không chỉ nổi tiếng vì là con của hiệu trưởng và được danh xưng là hoa khôi của trường mà còn công khai theo đuổi Kim Taehyung. Tất nhiên mọi người không biết là cô có thật sự yêu hắn hay không hay chỉ làm vậy để hơn thua những người con gái khác.
Còn Taehyung vốn ít nói nên chả chú tâm đến bất kì ai, kể cả hoa khôi của trường trong mắt hắn chỉ là hạt thóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook| Cục súc này yêu em
FanficJungkook không hề nghĩ rằng em sẽ yêu một người con trai vừa cục súc vừa lạnh lùng ( ̄ー ̄)