🤬

1.6K 71 5
                                    

RẦM !!

"trời ơi động đất hả!??"_ Jisung ở phòng bên cạnh nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra ngoài xem.

"hai thằng Seungmin Hyunjin có thôi đi không !? đêm hôm rồi sao không để ai ngủ hết vậy ??"_ Minho cáu kỉnh bước ra gằn giọng nói lớn.

"gì vậy mấy anh.."_ đến cả Jeongin cũng dụi dụi mắt bước ra vì bị mấy ông anh đánh thức.

Cạch..

"đm đếch ngủ với mày nữa con tró!"_ Seungmin nói với gương mặt không thể nào quạo hơn và đi về phía phòng Felix để an tọa ở đấy.

"mặc kệ bạn đấy !!"_ Hyunjin đanh đá hất mặt đi vào phòng đóng cửa lại.

"ủa gì vậy bây ?"_ Bangchan

"em biết méo đâu?"_ Changbin

Thắc mắc tại sao hai nhỏ cãi nhau phớ hông ? Thì đây nè, trong nhà không ai không biết Seungmin bị khó ngủ và rất dễ bị đánh thức, nửa đêm đi uống nước vệ sinh gì cũng phải thật nhẹ nhàng, đi nhẹ nói khẽ cười duyên. Thành ra mọi người đã quen với việc này, nhưng hôm nay lại ồn ào như thế nên ai cũng tưởng có động đất. Mà cũng tại con chồn sương kia chứ ai, gần 2 giờ sáng mà không chịu đi ngủ, cứ bắn game đùng đùng khiến Seungmin thức giấc. Mọi khi không như vậy đâu, chả hiểu hôm nay ăn trúng cái gì mà chơi game trong khi người ta đang say giấc cơ chứ ?

Nhận thấy bản thân bị đánh thức bởi tiếng game của Hyunjin, Seungmin quay qua nhẹ nhàng nhắc nhở bạn.

"sao bạn không ngủ? chơi game thì tắt tiếng dùm em đi"_ Seungmin

Đó, người ta nhắc nhẹ vậy thôi mà tên chồn kia nỡ lòng nào cau có với người ta...

"bạn ngủ thì ngủ đi, anh chơi kệ anh!"_ Hyunjin

Gì cơ? Kim Seungmin nghe lầm phải không? Nay Hwang Hyunjin dám cả gan cộc cằn với Seungmin à?

"bạn biết em khó ngủ với dễ bị đánh thức mà.."_ Seungmin hơi uất ức nói.

"thế bạn ra phòng khác ngủ đi"_ Hyunjin

Seungmin nghe vậy từ uất ức chuyển sang savage ngay lập tức, tưởng KSM này yếu đuối à?

"yah bạn bị sao đấy ? nay tự dưng cọc với em, sáng bạn vẫn bình thường mà ??"_ Seungmin

"bạn im lặng đi, anh sắp thua rồi nè!"_ Hyunjin

Nói tới đây Seungmin không chịu được nữa, với bản tính savage của mình, KSM không ngại giật lấy điện thoại và đá Hyunjin xuống giường. Đó là nguồn gốc của hiện tượng "động đất".

"bạn bị điên à !?"_ Hyunjin cau có quát lớn, tay xoa xoa mông vừa tiếp đất một cách đau đớn.

"hôm nay mày ăn gan hùm hả Hyunjin!? dám quát tao cơ á !?"_ Seungmin hiện tại rất tức nên mới đổi cách xưng hô.

"có gì mà không dám chứ !?"_ Hyunjin cũng không vừa mà cãi lại.

"mày nhớ đó Hwang Hyunjin!!"_ Seungmin quăng điện thoại xuống giường đứng dậy đi về phía cửa.

Mở cửa ra thì...như chúng ta đã thấy trước đó :)

Còn về lí do mà họ Hwang trở nên như vậy à? Lên cơn chăng? Chắc thế rồi.

hai đứa này mệt ghêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ