4. Tác dụng phụ H (DanCae)

1.4K 82 13
                                    

(Để lâu quá nên tôi quên mất cốt truyện của game, mọi người có thể xem như lệch rời khỏi cốt truyện chính. Bởi vì tôi chỉ chú tâm vào seg thoi nhé, cốt truyện là phần phụ.)
-----------------

Hậu quả sau một đêm cuồng hoan cầu dục là đau lưng, mỏi gối, tê tay...à lộn đau eo, đau mông, đau miệng.

Caelus một lần nữa tỉnh dậy trong vòng tay Danheng, em than thở nhéo mặt anh. Lại tưởng tượng đến cảnh ngày hôm qua em đỏ chín mặt, em không biết vì sao bản thân lại vô cùng có dục vọng để Danheng chịch mình. Em chỉ nhớ cơ thể em lúc ấy nóng ran, đầu óc em không thể nào suy nghĩ đến việc khác ngoài phóng thích nhu cầu tình dục của em ra cả. Caelus nghĩ nghĩ, làm tình đúng là thích thật đó, em thử lần đầu tiên mà như đã nghiện...ừm thì em chưa hẳn thuộc loại thèm khát nhưng nếu đã cần thì làm liền không phải do dự chi cả. Sự sung sướng đêm qua không phải giả, Danheng mạnh bạo là mặt trái khác mà chỉ có em thấy được tất nhiên thích khỏi bàn. Cơ mà hậu quả để lại khôn lường.

"Tên đáng ghét, anh hành hạ chết tôi rồi."

Caelus nhéo cho đến khi Danheng cau mày mới hài lòng buông tay, ngắm nghía khuôn mặt đẹp trai kia một lúc cũng ngán. Em lấy tay mình kéo tay anh đang vắt ngang trên eo xuống, mà mãi cái tay không nhúc nhích lại còn ôm chặt lấy.

"Nè nè, anh thức rồi thì mau bỏ cái tay thúi của anh ra nha!" Cổ họng em đau rát, khô khốc rất khó khăn mà hét vào mặt Danheng.

Anh lúc này mới tỉnh dậy, mở mắt nhìn người trong lòng giãy giụa. Nhớ tới đêm hôm qua mãnh liệt thế nào thì tâm lúc này lại càng thỏa mãn, Danheng vắt chân lên người Caelus không cho em quậy nữa. Anh hôn nhẹ lên trán em, chất giọng khàn khàn vào lúc mới thức dậy thành công làm em yên tĩnh.

"Ngoan, không đau hửm sao còn quậy."

"Hức, anh nạt tôi. Đau thì đau vãi nồi ra, còn không phải do anh ban phước đấy hả. Anh còn ở đây giả chính nhân quân tử cho ai, cầm thú!!!!!!"

Caelus rống lên, em nói xấu Danheng đủ kiểu. Mà trong mắt anh, em là hóa thân của con lợn đang rất tức giận mà éc éc với anh. Giống làm nũng vậy, đáng iu chít.

"Đừng làm nũng với tôi, tôi hóa cầm thú thì có thể đè em ra chịch tiếp." Nói xong anh hôn khắp mặt Caelus.

Caelus:...Con mắt nào của anh thấy tôi nũng nịu với anh?!

Em bất lực mặc anh hôn hít lên mặt mình, thầm nghĩ không biết em thế quái nào lại tin tưởng người này tri thức, đẹp trai trầm ổn rồi đi thích người ta. Đm, em ở quá khứ đúng thật điên rồi. Thà rằng ôm miết cái thùng rác còn đỡ hơn bị ăn cây gậy vào mông, tê tái cả người.

"Anh đúng là tên bắt nạt!"

"Chỉ bắt nạt một mình em thôi."

Sau khi 'cặp tình nhân' hôn hít đủ ở trên giường, cả hai mới tắm rửa, quần áo gọn gàng đi gặp March. Gặp được cô ở phòng khám của Natasha, March bực tức không thôi.

"Hai người làm gì trong đó thế hả, tôi đã đi tìm theo địa chỉ gõ phòng mấy người. Vậy mà hai tên các cậu cứ nằm ngủ trương thây bên trong!"

Caelus xấu hổ nhìn Danheng nghĩ tới đêm cuồng nhiệt hôm qua, lại  thêm lời quở trách của March không dám nói sự thật mà chỉ có thể cúi gằm mặt xuống. Em bực bội niệm cái tên Danheng vẫn còn đang thản nhiên giả vờ lạnh lùng kia trong lòng. Caelus gượng cười: "Xin lỗi mà, anh ấy cứ ngủ nướng mãi tôi kêu không dậy. Đã để cô đợi lâu rồi, haha..."

[AllCaelus] Tranh giànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ