Thông Báo Drop.

1.2K 80 16
                                    

.......

Đùa á :)))

3. Trừng phạt (DanCae)

Lúc Caelus tỉnh lại đã phát hiện bản thân đang ở nơi xa lạ, cả căn phòng đều đang chìm vào bóng tối, chỉ có ánh sáng vàng nhạt tỏa ra từ đèn ngủ nhỏ bên cạnh bàn giường. Caelus chậm rãi ngồi dậy, cảm nhận cơn đau rát từ phía dưới làm em cơ chút xấu hổ. Dù sao thì Sampo cùng em làm tình không hề có khuếch trương, Caelus xấu hổ ôm mặt lắc đầu.

Cái cơ thể ngu ngốc này của em sao lại thích cái thứ tình dục sa đọa như này chứ.

Đột nhiên có tiếng bước chân vang lên, Caelus giật mình nhìn xung quanh.

"Ai?"

"Tỉnh rồi?"

Caelus đương nhận ra đây là ai, giọng nói trầm đục lại vô cảm này hẳn là Danheng. Thế nhưng em lại nghe ra sự tức giận trong lời nói của anh.

"Danheng, đây là đâu thế?"

Đối phương im lặng không đáp lại Caelus, em hơi rùng mình nhìn Danheng từ trong bóng tối bước ra. Ánh sáng nhàn nhạt hắt lên khuôn mặt vô cảm của anh, sâu trong đôi mắt là ngọn lửa phẫn nộ. Thế nhưng điều này ngay lập tức bị Danheng đè lại, anh vờ lo lắng đi lại đưa nước cho Caelus.

"Khách sạn ở Boulder ."

Caelus nhận lấy li nước, lại quan sát chăm chú biểu hiện của Danheng. Em thấy có gì đó là lạ, gương mặt của Danheng đối với em đang không phải mang theo ôn hòa như thường ngày.

"Giọng em khàn quá." Danheng liếc mắt, nhìn về phía cổ của Caelus.

Rõ ràng thấy vết tích ở trên cổ Caelus, em nhìn tầm mắt của Danheng di chuyển trên cổ mình, căng thẳng mà quay đầu ra chỗ khác. Caelus sờ sờ vành tai rồi ngửa đầu uống nước, ừm nước cũng có vị là lạ nốt.

"Mệt hửm?" Danheng nhẹ nhàng xoa đầu Caelus, chậm rãi mở miệng. Bàn tay luồn qua từng khẽ tóc mềm mại, càng không nhịn được lại xoa thêm mạnh hơn. Danheng nghĩ rằng vốn dĩ bản thân đã sỡ hữu được người này lại không ngờ chỉ một chút không chú ý liền biết người trong lòng lại bị tên khác đem ra chịch. Cảm giác này khó chịu đến cực điểm, anh không thích người khác nhìn thấy được vẻ mặt mê người ấy. Từng đêm, trong giấc mơ của Danheng sẽ hiện lên vẻ mặt của Caelus, khuôn mặt nhỏ ửng hồng, khóe mắt còn vương ánh nước miệng nhỏ sưng đỏ khẽ mấp máy phát ra âm thanh mị hoặc, ngọt nị.

Ánh mắt Danheng tối đi trông thấy, vừa đợi Caelus uống xong ly nước anh vòng tay qua ngang người em bế bổng em lên. Caelus bị hành động của Danheng làm cho bất ngờ, hai cánh tay ôm vòng qua cổ anh.

"A-Anh làm gì thế a?!"

Danheng cúi xuống cắn nhẹ vành tai Caelus, giọng khàn khàn: "Tắm cho em."

Caelus biết thứ gì vẫn còn đang ở bên trong mình, thậm chí nhờ cái bế lúc nãy mà đang chậm rãi chảy ra quần. Em đỏ mặt, giãy giụa muốn Danheng thả em xuống.

"Tôi, có thể tự tắm được!"

Danheng nhắm mắt cũng biết Caelus đang trốn tránh mình, vòng tay càng siết lại không để cho người trong lòng giãy giụa tiếp. Caelus thầm mắng Sampo trong lòng 2000 lần, lại không để ý Danheng đã bước vào trong nhà tắm đặt em xuống cởi đồ cho em. Đến khi trên người còn đúng cái quần lót Caelus mới giật mình, nắm chặt quần chạy về phía góc nhà tắm. Cả người lại đụng phải tay vặn nước của vòi sen làm nó xả nước xuống người Danheng, anh đứng ở dưới vòi sen bàn tay vuốt tóc ngược lên trên, sau đó lau nước dính ở trên mặt.

[AllCaelus] Tranh giànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ