Sáng hôm sau, Hanbin thức dậy và vscn xong thì xuống lầu. Trong bếp chính là K, đang tất bật chuẩn bị bữa sáng cho mọi người.
K : "Hanbin, em thức sớm thế?"
Hanbin : "Do chưa quen múi giờ ở đây nên em không ngủ được"
K : "Ừm, 2 đứa nhóc kia đâu? Chưa thức sao?"
Hanbin : "Chưa thức, vẫn còn sớm nên em cho tụi nhỏ ngủ thêm xíu"
K : "Đồ ăn xong rồi, em ngồi xuống đi"
Hanbin : "Vâng"
K cầm 2 đĩa thức ăn để trên bàn và ngồi xuống.
K : "Hanbin!"
Hanbin : "Nae?"
K : "Là do hôm qua anh say nên không thể hỏi em sâu được. Chuyện có thai thì anh nghe Kari kể rồi nhưng tại sao em lại giấu anh?"
Hanbin : "Vốn dĩ em định giấu tất cả mọi người nhưng chuyện xảy ra ngoài ý muốn nên Kari mới biết"
K : "Ý anh hỏi là sao em lại giấu chuyện này chứ không phải là sao Kari biết mà anh không biết"
Hanbin : "Chỉ là lúc đó em rất hoảng, trong đầu chỉ có một suy nghĩ bỏ trốn. Em sợ mọi người sẽ ghét bỏ em nếu biết chuyện này"
K : "Em ngốc quá, nếu anh ghét bỏ em thì em sẽ không ngồi đây ăn món chính tay anh làm đâu nhóc ạ. Chuyện này anh bỏ qua, nhưng có chuyện gì phải nói cho anh trước đó biết chưa?"
Hanbin : "Vâng, em ăn xong rồi. Em lên kêu 2 đứa nhỏ xuống ăn sáng"
K : "ừm"
Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng cho 2 đứa nhỏ xong thì Hanbin dẫn 2 nhóc đi shopping mua đồ để dự đám cưới của cô bạn thân nhất của anh.
Người đi cùng anh và 2 nhóc con chẳng ai khác là Nicholas và Kari, có cả Mei nữa. Sau khi đến nơi, vì 2 nhóc quá quậy nên đã tách ra. Mei và Kari đi chung, còn lại là Nicholas, Hanbin và 2 nhóc con.
Đi được một lúc thì Hanbin và Nicholas bị An An và Quốc Bảo kéo vào khu trò chơi.
An An : "Papa, thú bông! Con muốn gấp thú bông"
Quốc Bảo : "An An đừng nháo! Nếu không Papa sẽ không cho em chơi đâu"
Hanbin : "Quốc Bảo nói đúng đó, An An quậy thì sẽ đi về không chơi nữa"
An An : "Con xin lỗi, con sẽ không quậy nữa"
Nhân viên: "Xin lỗi các vị, máy gấp thú đã bị hư đang sửa chữa nên không thể chơi được"
Nicholas : "Vậy sao? Đành vậy. Chúng ta về thôi"
Hanbin : "Ừm"
-----
Nhân viên : "Thưa ông chủ, đây là danh sách những thứ cần được sửa chữa trong khu trò chơi này."
Hyeongseop: "Được, tôi đến đó xem"
Nhân viên đưa Hyeongseop đến máy gấp thú vừa nảy. Đột nhiên anh ngửi thấy một mùi hương quen thuộc mà anh đã thèm khát bấy lâu.
Hyeongseop: "Này tôi hỏi! Trước cậu, có ai khác đến gần máy gấp thú này không!?"
Nhân viên : "Vâng có, có lẽ đó là một gia đình thì phải"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllBin - ABO] Chạy trốn
Short Story"Em xuyên không đến một đất nước hoa lệ. Nơi đó em gặp bọn hắn! Nhưng rồi dần theo thời gian đẹp đẽ ấy, em lại chạy trốn khỏi họ" thể loại: Xuyên không, HE, ABO. Không được mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả!!!! Nếu truyện không h...