1.SanjixLuffy:
Luffy: "Oi... Sanji! Tớ đói quá đi."
Sanji:"Đây đây của cậu đây."-anh vừa nói vừa ném cho Luffy 1 miếng thịt siêu to khổng lồ.
Luffy:"Oaaaa... Miếng thịt to quá!!! Yêu Sanji nhất luôn!!"
Sanji:"Vậy cậu có yêu tớ bằng yêu thịt không?"-Anh mỉm cười rồi hỏi trêu Luffy 1 câu.
Luffy:"Chắc chắn là hơn rồi, vì không có cậu thì ai nấu đồ ăn cho tớ ăn đây, đồ Sanji nấu là ngon nhất mà!"
Sanji(nói nhỏ):"Đúng thực là 1 tên ngốc mà, ngặt nỗi... tớ lại thích cậu mới chết chứ."
2.LawxLuffy:
Law:"Nè nhà Mũ Rơm"
Luffy:"Anh Hổ à, anh gọi tôi bằng cách khác được không?Như biệt danh chẳng hạn?"
Law:"Tôi gọi như vậy quen rồi"
Luffy:"Không chịu đâu!!! Tôi muốn có biệt danh nào khác cơ"
Law:"............Gọi là cục cưng nhé?"
3.CrocodilexLuffy:
Luffy:"Nè....Ngươi bỏ ta ra đi được không?
Luffy:"Cái tên cá sấu chết tiệt này, ngươi có biết là nóng lắm không?Chúng ta đang ở sa mạc đó, sao cứ ôm khư khư ta hoài vậy hả!!!"
Crocodile:"......... Ta thích!!!"
4.ZoroxLuffy:
Trên tàu Thousand Sunny hiện đang diễn ra 1 cuộc phỏng vấn nhanh giữa các thành viên do Nami là người tổ chức, kiêm luôn cả MC, hiện giờ cả nhóm đang phỏng vấn Zoro.
Nami:"Món ăn yêu thích của bạn là?"
Zoro:"Cơm nắm."
Nami:"Vậy, đồ uống yêu thích thì sao?"
Zoro:"Rượu."
Nami:"Bạn thường thích làm gì vào những lúc rảnh rỗi?"
Zoro:"Luyện tập."
Nami:"Người mà bạn yêu là ai?"
Zoro:"Luffy"
5.ShanksxLuffy
Băng hải tặc Tóc Đỏ của Shanks dừng chân nghỉ ngơi tại làng Foosha- Quê hương của Luffy
Shanks:"Nào, nói ta nghe xem nhóc có yêu ta không rồi ta cho nhóc miếng thịt này nhé"
Luffy:"Dạ có ạ, cháu yêu chú nhiều lắm!!!!"
Shanks:"............."(Xịt máu mũi)
Beckman:"Này!!! Thuyền trưởng của chúng ta xịt máu mũi đến nỗi ngất xỉu rồi, mau gọi Hongu đến đây!!!Mau lên!!! Thuyền trưởng ơi đừng chết mà T.T"
Shanks:"Ta vẫn chưa thể chết được, ta phải đợi mai mốt Luffy lớn để xin lão Garp hỏi cưới thì lúc đó có chết ta mới mãn nguyện!!!!"
Hongu:".........Hay cứ để kệ ổng vậy đi nhỉ?"
------------------------------------------HẾT-------------------------------------------------
Vậy là đã hết chương 1 rùi, nhìn ngắn củn vậy thôi chứ mình ngồi nghĩ cả buổi đó cả nhà T.T
Chúc mọi người ngày mới vui vẻ nè, baiii