Văn Án

691 60 16
                                    

Tác giả: Chỉ Nhược Lan Tâm

Ngày mà tôi gặp tai nạn phải đưa vào bệnh viện gấp để cấp cứu, chồng tôi lại đang ở bên cạnh tình nhân của hắn và dỗ dành cô ta.

Ngày tôi ngồi chờ cả đêm để nhìn thấy chồng quay về, hắn vẫn lựa chọn ở bên tình nhân mà điên loan đảo phụng.

Giọt nước tràn ly tích tụ thành sự căm hận và không cam lòng khiến tôi muốn trả thù bọn hắn, tôi không lương thiện như thế, tôi không muốn tiếp tục đóng giả làm một nhân vật phụ mờ nhạt như thế nữa.

Căn nhà mà tôi và chồng từng ở nay lạnh lẽo đến cùng cực, hắn mang tình nhân về nhà, hắn đem tình nhân âu yếm dục vọng bên trên chính chiếc giường ấm áp mà hắn từng ôm ấp tôi.

Tôi nhìn chằm chằm vào màn hình camera, hai bàn tay từ lúc nào đã bấu chặt vào nhau để cố kiềm nén tiếng nức nở bật khóc khi tôi nghe rõ mồn một những thanh âm rên rỉ bẩn thỉu tanh tưởi ngay chính căn phòng mà tôi từng yêu thích nhất.

Tôi cắn răng, cưỡng ép mình thu lại hết tất cả hình ảnh ngày hôm ấy vào trong mắt, tôi thầm nghĩ, thầm tự nhủ trong lòng rằng vào một ngày nào đó, tôi sẽ tự tay bắt cả đám bọn họ trả giá.

Tôi ném tờ giấy xét nghiệm phát hiện mang thai vào thùng rác, dứt khoát nhấc lên gọi vào dãy số điện thoại rồi thoải mái sải bước qua cánh cửa đầy mùi của sự mục nát thối rữa.

Phản bội không có kết quả tốt.

Phản bội không xứng được trao cơ hội khác.

Ngày tôi đơn phương ly hôn, chồng tôi nhất quyết không đồng ý, tôi đem theo bằng chứng bọn hắn ngoại tình và giấy tờ phá thai ngay trước mặt thẩm phán.

Tòa án lạnh ngắt như tờ, không ai nói thêm câu gì.

Chồng tôi chỉ nhìn chằm chằm vào tờ giấy phá thai của tôi, tôi thấy bờ vai hắn như run lên kịch liệt.

Tôi có đầy đủ bằng chứng khiến hắn không đồng ý cũng phải ly hôn, tôi bước ra khỏi tòa án, mặc kệ chồng cũ của tôi vẫn khăng khăng giữ lấy tờ xét nghiệm thai nhi và hình ảnh đứa con của chúng tôi khi nó chưa đợi được đến tháng thứ hai.

Không phải bọn hắn thích nhất là cảm giác mới mẻ của người tình sao? Vậy tôi tác thành cho hắn, hắn phải nên vui mừng mới đúng.

Tôi ngồi lên chiếc xe màu đen sáng bóng đậu ngay trước tòa án, chống cằm nhìn về phía đám đông hỗn loạn thành một đoàn khi chiếc xe bắt đầu lăn bánh, nhìn về phía chồng tôi đang điên cuồng đuổi theo tôi trong bất lực cùng vô vọng.

Tôi biết hắn đang muốn gì.

Tôi ở bên cạnh hắn quá lâu, tôi thậm chí còn chẳng thể hiểu được bản thân bằng khi tôi hiểu hắn.

Trong ánh mắt trước đây chỉ toàn là thờ ơ cùng lạnh nhạt của hắn, bây giờ mang theo tia hi vọng nhỏ nhoi cùng một chút ánh sáng như cầu xin tôi quay đầu.

Nhưng thâm tình đến muộn còn không bằng cỏ rác, hắn lừa tôi 3 năm kết hôn, tôi tuyệt tình với hắn còn hơn cả hai chữ người lạ.

[AllTake] Sau Khi Ly Hôn Chồng Cũ Liền Bám Theo TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ