Spoil & Review (plot chính)

744 9 0
                                    


Lee Soo Ha bị giam giữ trong một cơ sở buôn bán Omega trong một thời gian dài và bị "chăm sóc" như vật nuôi. (theo như mình đọc manhwa thì là mỗi ngày thức dậy cái là có đồ ăn, ăn xong thì có người dọn, đi đâu mặc gì xem gì cũng bị quản)

Một ngày, có một sự thay đổi trong vòng lặp ấy, Soo Ha được vài người lạ mặt đưa khỏi cơ sở nuôi dưỡng Omega đó để gặp một người đàn ông. Người đàn ông đó tên là Joo Hae Won, là một Alpha giàu có.

Kể từ đó, người đàn ông kia liên tục có mối quan hệ thể xác với Soo Ha (aka ấy ấy nhau :)) ). Anh ta cho phép cậu được thoải mái sử dụng tiền và thời gian, miễn là trong khuôn khổ quy định mà anh ta đạt ra cho Soo Ha. Mặc dù là một Omega nhưng nồng độ pheromone của Soo Ha rất yếu, điều này làm cậu đắn đo về thái độ lạnh lùng và sự hào phóng của tên Alpha này. Cậu luôn nghĩ rằng mình là một omega vô dụng không thể mang thai.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Soo Ha đã có một cảm giác kì lạ (deja vu) về người đàn ông này. Thời gian trôi đi, Soo Ha càng ngày càng lo lắng vì cậu không thể tìm ra ý định thực sự của anh ta. Cậu quyết định làm sáng tỏ mọi chuyện vào một lần Joo Hae Won đi công tác xa. Cậu phát hiện ra người đàn ông Alpha có một cậu con trai 4 tuổi. Lúc đó, cảm giác bị phản bội dấy lên trong lòng cậu và cậu cũng tự suy đoán rằng bản thân sắp bị đem đi đào thải. Cậu lên kế hoạch giấu dao gọt hoa quả và tự cắt cổ tay mình.

Joo Hae Won là con trai út của một gia đình chaebol, mặc dù nắm trong tay mọi thứ nhưng anh lại ghét sự gò bó của cha mình nên chọn cuộc sống tự do và rời bỏ gia đình. Một ngày nọ, chị gái của anh mang con trai của cô ta đến, Soo Ha, và để lại cậu cho anh. Hae Won cảm thấy đứa cháu trai tên Soo Ha là omega này thật phiền phức, nhưng trái tim của Hae Won không hiểu sao lại bị thu hút bởi cậu. Mặt khác, Soo Ha đã mang trong mình vết thương lòng do lâu ngày phải chịu cảnh nghèo đói, phân biệt đối xử và thờ ơ của mẹ cậu và người cha bất tài. Soo Ha đã chôn chân trong phòng ngủ 10 ngày với xác chết của người cha đã treo cổ tự tử trong phòng do mắc nợ. Sau khi được hàng xóm báo công an, Soo Ha được chẩn đoán là mắc chứng trầm cảm mãn tính.

Trong khi cả hai đang chung sống, trái tim cậu không biết từ lúc nào đã bắt đầu hướng về Hae Won, người chăm sóc cậu trong thời gian bị trầm cảm, để rồi cuối cùng cậu tự phá bỏ bức tường của bản thân và đem lòng yêu anh. Hae Won cũng thấy được rủi ro trong mối quan hệ này, nhưng đó chỉ là sau khi anh đã yêu cháu trai của mình. Còn Soo Ha thì mê mẩn Hae Won một cách vừa ngây thơ vừa hoang mang. Cuối cùng, trong lần phát tình đầu tiên của Soo Ha, cả hai từ bỏ lý trí và nuông chiều nhau, vượt qua ranh giới loạn luân. Tuy nhiên, khi chị gái của Hae Won biết về mối quan hệ giữa hai người, cuộc sống hàng ngày ngọt ngào không kéo dài được lâu...

Hae Won buộc phải thỏa hiệp với cha mình và kết hôn với con gái của một chính trị gia có ảnh hưởng để bảo vệ Soo Ha. Do không ai giải thích cũng như bản thân không thể tự hiểu được điều này, Soo Ha ngày càng trở nên bi quan và đưa ra một quyết định cực đoan khiến Hae Won phải đau khổ và bất hạnh. Cậu lấy dao tự cắt cổ tay mình nhằm tự sát.

Sau đó, mẹ của Soo Ha đưa cậu đi khỏi Hae Won, còn anh thì quyết tâm dồn hết sức lực để nắm lấy quyền lực thực sự để đấu lại cha và chị gái anh nhằm giành lại Soo Ha.

Bốn năm sau, Hae Won đã tìm thấy Soo Ha trong một bệnh viện tâm thần nơi chị gái anh giấu cậu đi. Soo Ha lúc đó không thể nhớ ra Hae Won do bị chứng rối loạn trí nhớ tâm thần. Hơn nữa, do muốn trốn tránh hiện tại, Soo Ha đã tạo ra một cơ chế phòng vệ bằng cách ảo tưởng rằng cậu bị giam cầm trong trại tập trung Omega và bị bán cho một Alpha mà cậu chưa từng gặp bao giờ.

(Câu chuyện bắt đầu với việc Soo Ha gặp lại Haewon và một số suy nghĩ ảo tưởng trong đầu của Soo Ha, điều làm cả nhân vật lẫn độc giả lú cmnl :))) Novel được viết theo ngôi thứ nhất của cả Soo Ha lẫn Hae Won. Đầu tiên tác giả là viết về hiện tại xong từ từ tiết lộ sự thật trong quá khứ của cả hai.)

Mình sẽ dịch các review kĩ hơn về tâm lí nhân vật để mọi người hiểu thêm. Cảnh báo có spoil ạ!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 01, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Omegaverse] Macguffin [맥거핀] - Spoil & ReviewWhere stories live. Discover now