Macguffin - 맥거핀
Tác giả: Hot Shoe, MaRO"Cậu thấy tôi có vẻ là loại người thế nào?"
"...Là người lạ."
Một ngày nọ, Lee Suha, người đã bị giam giữ trong một chốn vô danh trong một thời gian dài, gặp một người đàn ông lạ mặt sau khi bị đưa ra khỏi nơi đó.
"Được thôi. Cậu cứ nghĩ vậy đi."
"..."
"Cậu chỉ cần biết là sau này tôi có trở thành người như thế nào còn phụ thuộc vào cậu đó."
Kể từ khi sống với người đàn ông đó, Lee Soo Ha cũng hiểu được rằng cậu là một Omega được bán cho anh ta – một Alpha. Mặc dù lo lắng về tình trạng thể chất bất thường – điều lmà cho cậu không có kỳ phát tình và không thể mang thai, nhưng người đàn ông dường như không bận tâm đến việc Lee Soo Ha không thể hoàn thành vai trò của mình.
"Cậu ghét khi tôi đối xử tốt với cậu. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng hết sức để trở nên phù hợp với ý muốn của cậu đó."
Khi những điều mà Lee Suha không biết — ý định của người đàn ông, sự căm ghét mà cậu có với người đàn ông đó, và đôi khi là cảm giác déjà vu — ngày càng tăng lên, cậu càng trở nên rối rắm hơn bao giờ hết...
***
Tag:
- Tag về novel mình thấy có omegaverse, tình đầu, chiếm hữu, mất trí nhớ, bệnh kiều,...
- Tag về bạn Lee Soo Ha (aka bot) mình thấy có mồ côi, lạm dụng trẻ em, trầm cảm, tâm lí yếu,...
- Tag về bạn Joo Hae Won (aka top) mình thấy có tài phiệt, giám hộ, gia đình phức tạp, handsome male character - aka giai đẹp :)))Và chiếc tag tui đã éo thể tránh khỏi chính là INCEST 🥹👌 tui (không) ổn lắm. Ôi tui đã cầu mong là 2 người không có huyết thống mà nó lại vướng xíu xiu á. Bạn bot là con ngoài giá thú của chị gái bạn top. Mà chị gái bạn top lại không cùng mẹ với top :))) không biết có cùng cha không nhưng hình như là có hic.
Mọi người cân nhắc trước khi nhảy hố với tui nhé.
Tui chưa đọc full novel do tiếng Hàn bập bẹ nên mới qua forum xem mọi người spoil với review novel bộ nì hoyyyy. Tui thấy nên đọc manhwa trước để có động lực đi đường dài :)) art đẹp vãiiii
YOU ARE READING
[Omegaverse] Macguffin [맥거핀] - Spoil & Review
RomanceDạo này tui chuyển qua đọc manhwa Hàn. Ta nói art nó phê gì đâu á 😚 Nay vớ được bộ đúng gu phết nên muốn giới thiệu cho cả nhà. Thực ra mà nói bộ nì khá toxic và trauma 🤡 bot đã overthinking sẵn mà top thì không chịu communicate hẳn hoi 🤡 À mọi...